Máy tính không nhận điện thoại

may tinh khong nhan dien thoai, Máy tính không nhận điện thoại, nguyên nhân và cách khắc phục

Kết nối thông qua cổng USB là một trong qua app những cách phổ biến nhất giả mạo để trao đổi dữ liệu nhanh chóng sử dụng . Mọi người download có thể sử dụng kích hoạt các cáp miễn phí để kết nối đồng hồ thông minh dịch vụ , máy nghe nhạc tối ưu , điện thoại tự động và máy tính bảng bản quyền với PC như thế nào hoặc laptop tốt nhất . chia sẻ Nếu kết nối giữa chúng không chính xác qua mạng , một thông báo quen thuộc tối ưu sẽ bật lên: "Thiết bị USB không tối ưu được nhận dạng"

Máy tính không nhận điện thoại

Máy tính không nhận điện thoại.

Mục Lục bài viết:
I thanh toán . Lý do xảy ra sự cố.
II kinh nghiệm . Cách khắc phục lỗi.
1 tốt nhất . Lỗi cơ học quản lý của thiết bị.
2 giảm giá . Xảy ra sự cố nơi nào với cổng USB nạp tiền , dây cáp thanh toán hoặc hub.
3 nguyên nhân . Thiếu phần mềm cần thiết.

May mắn thay hỗ trợ , người dùng lấy liền có thể giải quyết vấn đề này lừa đảo mà không cần bất kỳ kỹ năng ứng dụng đặc biệt nào giảm giá . Trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm cách khắc phục lỗi máy tính không nhận điện thoại mẹo vặt nhé.

I mẹo vặt . Lý do xảy ra sự cố kinh nghiệm với cổng USB

- Thiết bị hư hỏng cơ học (cần phải sửa chữa);
- Xảy ra sự cố lừa đảo với cổng USB nhanh nhất , dây download hoặc hub;
- Máy tính không cài đặt trình điều khiển phù hợp như thế nào hoặc bản cập nhật mới.

II tải về . Cách khắc phục lỗi máy tính không nhận điện thoại

1 hay nhất . Lỗi cơ học trên điện thoại của thiết bị

Bạn công cụ có thể kiểm tra điện thoại chi tiết và máy tính bằng cách kết nối điện thoại mẹo vặt với máy tính khác tổng hợp . tất toán Nếu một trong hai thiết bị bị hỏng full crack , bạn cập nhật có thể sửa chữa hướng dẫn hoặc thay mới.

2 kiểm tra . Xảy ra sự cố ở đâu nhanh với cổng USB hay nhất , dây cáp giả mạo hoặc hub

Máy tính không nhận điện thoại

thanh toán Nếu không phải lỗi do thiết bị danh sách , bạn giảm giá có thể kiểm tra cổng USD ở đâu nhanh , dây cáp tải về và hub bằng cách:

- Làm sạch cổng USB;
- Kiểm tra trạng thái địa chỉ của bộ điều khiển USB thông qua Device Manager tốt nhất . Dấu chấm than hỗ trợ hoặc dấu chéo có nghĩa là lỗi mẹo vặt của bộ điều khiển;
- Sử dụng dây cáp mới;

3 dịch vụ . Thiếu phần mềm cần thiết

Lỗi thiếu phần mềm cần thiết ở đâu tốt có thể xảy ra là sau khi bạn kết nối điện thoại nạp tiền của mình qua cáp USB full crack và hệ thống báo lỗi nhận dạng thiết bị nhanh nhất nhưng giảm giá vẫn sạc ở đâu uy tín được pin sửa lỗi . Ngoài ra phải làm sao , một nguyên nhân khác quản lý có thể là bạn dùng phiên bản Windows cũ tài khoản , không hỗ trợ đăng ký vay các tiện ích hiện đại.

https://thuthuat.taimienphi.vn/may-tinh-khong-nhan-dien-thoai-55272n.aspx
chia sẻ Nếu máy tính dữ liệu đã cài Windows 10 tổng hợp nhưng xóa tài khoản vẫn không nhận dạng chia sẻ được thiết bị chi tiết , bạn mới nhất có thể thử cách tính năng dưới đây:
- Mở Device Manager;
- Tìm kiếm một tiện ích không xác định trong danh sách thiết bị link down được kết nối;
- chi tiết Nếu nó không xuất hiện trong phần Other devices như thế nào , chọn Update driver trong menu;
- như thế nào Nếu một thiết bị không xác định xuất hiện trong danh sách Universal serial bus controllers sử dụng , hãy mở menu bằng cách nhấp chuột phải ứng dụng . Chọn Properties >Driver >Roll Back Driver / Uninstall Device (khi khôi phục không hoạt động) an toàn . Cập nhật cấu hình phần cứng download có thể giúp bạn thoát khỏi lỗi "thiết bị USB không tự động được nhận dạng" trong hầu hết hướng dẫn các trường hợp;
- Trong tab Power Management nhanh nhất , hãy kiểm tra xem hệ thống có cho phép tắt thiết bị thanh toán để tiết kiệm năng lượng hướng dẫn , hay không sửa lỗi được bật trong danh sách tài khoản các kết nối có tên có tiền tố USB;
- Loại bỏ tối ưu các trình điều khiển không cần thiết từ thiết bị khác.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online