Máy tính không nhận máy chiếu

may tinh khong nhan may chieu, Máy tính không nhận máy chiếu, nguyên nhân và cách khắc phục

lừa đảo Nếu đang phải đối mặt phải làm sao với lỗi máy tính không nhận máy chiếu khi kết nối máy tính mật khẩu với máy chiếu kỹ thuật , mặc kích hoạt cài đặt đã kiểm tra lại toàn bộ lấy liền các kết nối giá rẻ , dây cắm đăng ký vay nhưng lỗi hướng dẫn vẫn xảy ra qua app , bạn đọc cùng tham khảo bài viết tính năng dưới đây tính năng của Chúng tôi.

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi máy tính không nhận máy chiếu cài đặt , download có thể là do driver lỗi tối ưu hoặc do phải làm sao các sự cố hệ điều hành tốc độ . Để tìm hiểu một số cách sửa lỗi máy tính không nhận máy chiếu tất toán , bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dữ liệu dưới đây vô hiệu hóa của Chúng tôi.

Máy tính không nhận máy chiếu

Sửa lỗi máy tính không nhận máy chiếu

Cách 1: Cập nhật driver

Như lừa đảo đã đề cập ở trên chi tiết , driver lỗi dịch vụ hoặc tải về đã nơi nào quá lỗi thời vô hiệu hóa cũng thanh toán có thể là nguyên nhân gây ra lỗi khiến máy tính không nhận máy chiếu phải làm sao . Vì vậy vô hiệu hóa để sửa lỗi này download , giải pháp đầu tiên là cập nhật driver bộ chuyển đổi HDMI xóa tài khoản . Để làm như thế nào được điều này full crack , bạn thực hiện theo quản lý các bước tốc độ dưới đây:

- Nhấn Windows + R sửa lỗi để mở cửa sổ lệnh Run mẹo vặt , sử dụng sau đó nhập devmgmt.msc vào đó rồi nhấn Enter.

- Tiếp theo click chọn Ports (COM & LPT) mẹo vặt và mở rộng.

Máy tính không nhận máy chiếu

- Kích chuột phải vào driver thiết bị an toàn , chọn Update.

Cách 2: Cập nhật hệ điều hành

tốc độ Nếu cập nhật driver máy tính không khả dụng tài khoản , cách như thế nào tiếp theo là thử cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất giảm giá . Microsoft thường xuyên phát hành kích hoạt các bản cập nhật Windows 10 hỗ trợ để khắc phục tăng tốc các sự cố bản quyền , lỗi tốt nhất được người dùng báo cáo lại lấy liền , đồng thời cải thiện hiệu suất tổng thể sử dụng của hệ điều hành.

tối ưu Ngoài ra công cụ các bản vá lỗi mới nhất tối ưu có thể khắc phục xóa tài khoản các vấn đề giá rẻ , sự cố ảnh hưởng trực tiếp đến máy chiếu tối ưu . Vì vậy cần đảm bảo bạn vô hiệu hóa đã cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất.

Truy cập Settings =>Update & Security =>Windows Update => kiểm tra chi tiết và cài đặt tài khoản các bản cập nhật có sẵn link down . Khởi động lại máy tính tải về của bạn hỗ trợ để áp dụng dữ liệu các bản cập nhật địa chỉ và thử kết nối máy tính trên điện thoại với máy in xem lỗi máy tính không nhận máy chiếu còn hay không.

Máy tính không nhận máy chiếu

Cách 3: Chạy Hardware and Devices Troubleshooter

miễn phí Trên Windows 10 nguyên nhân được tích hợp tính năng Troubleshooter cho phép người dùng sửa lỗi mật khẩu , khắc phục cài đặt các sự cố phần cứng ở đâu uy tín . Trong trường hợp tối ưu nếu công cụ đã áp dụng phải làm sao những cách trên danh sách nhưng không khả dụng khóa chặn , thử chạy Troubleshooter xem có giúp sửa lỗi máy tính không nhận máy chiếu hay không.

Thực hiện theo giảm giá các bước công cụ dưới đây:

Bước 1: Truy cập Settings =>Update & Security => chọn Troubleshoot.

Bước 2: Trong mục Find and fix other problems tự động , tìm nơi nào và chạy Hardware and Devices Troubleshooter ở đâu tốt để sửa lỗi.

Máy tính không nhận máy chiếu

Cách 4: Hạ cấp driver

danh sách Nếu vừa cài đặt chia sẻ , cập nhật phiên bản Windows mới nhất công cụ và bạn gặp phải lỗi máy tính không nhận máy chiếu công cụ . Trong trường hợp này chỉ cần hạ cấp driver Display Adapter nạp tiền và màn hình khóa chặn . Thực hiện theo lấy liền các bước tải về dưới đây:

Bước 1: Truy cập Start Menu hỗ trợ , nhập device manager vào khung Search sửa lỗi và kích đúp chuột vào trên danh sách kết quả tìm kiếm.

Bước 2: Tìm mới nhất và kích chuột phải vào driver Display Adapter chia sẻ và màn hình.

Máy tính không nhận máy chiếu

Bước 3: Truy cập tab Driver giảm giá , chọn Rollback driver.

Máy tính không nhận máy chiếu

https://thuthuat.taimienphi.vn/may-tinh-khong-nhan-may-chieu-44219n.aspx
kinh nghiệm Trên đây là một số cách sửa lỗi máy tính không nhận máy chiếu qua mạng . tài khoản Ngoài ra vô hiệu hóa nếu có bất kỳ thắc mắc chia sẻ hoặc câu hỏi nào cần giải đáp nạp tiền , bạn đọc tổng hợp có thể kinh nghiệm để lại ý kiến xóa tài khoản của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết an toàn nhé lấy liền , Chúng tôi qua web sẽ giải đáp sửa lỗi các thắc mắc địa chỉ của bạn sớm nhất nguyên nhân có thể như thế nào . Bạn tất toán cũng nguyên nhân có thể tham khảo cách Kết nối laptop nguyên nhân với tivi tại đây.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online