Máy tính không nhận ổ cứng HDD, SSD

may tinh khong nhan o cung, Máy tính không nhận ổ cứng HDD, SSD, nguyên nhân và cách khắc phục

Thời gian gần đây Chúng tôi nhận dữ liệu được tốc độ khá nhiều phản hồi từ phía người dùng về lỗi máy tính không nhận ổ cứng HDD xóa tài khoản , SSD mới trên điện thoại , vì vậy trong bài viết này Chúng tôi miễn phí sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách ở đâu nhanh để khắc phục lỗi lấy liền , sự cố này.

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi máy tính không nhận ổ cứng HDD mới nhất , SSD download . Cùng tham khảo tiếp bài viết kinh nghiệm dưới đây trên điện thoại của Chúng tôi tài khoản để tìm hiểu nguyên nhân mẹo vặt và cách sửa lỗi máy tính không nhận ổ cứng HDD hướng dẫn , SSD bản quyền nhé.
 

Sửa lỗi máy tính không nhận ổ cứng HDD hay nhất , SSD

Cách 1: Phân vùng xóa tài khoản và định dạng ổ cứng HDD tự động , SSD mới

Ổ cứng mới phải như thế nào được phân vùng miễn phí và định dạng giá rẻ để hiển thị cùng tự động các ổ cứng khác trong thư mục This PC cập nhật hoặc My Computer trực tuyến . tối ưu Nếu vừa mua hỗ trợ và cài đặt ổ cứng HDD giảm giá , SSD mới an toàn nhưng máy tính không nhận mới nhất các ổ cứng này mẹo vặt , nhiều khả năng kỹ thuật các ổ cứng chưa kinh nghiệm được phân vùng link down và gán tên.

Thực hiện theo trên điện thoại các bước qua web dưới đây:

Bước 1: Click chọn Start =>Control Panel =>System and Security.

Bước 2: Mở Administrative Tools.

Bước 3: Kích đúp chuột vào Computer Management.

Bước 4: Chọn tùy chọn Disk Management trong mục Storage ở bảng bên trái.

Bước 5: Chọn ổ cứng giảm giá mà bạn cần phân vùng phải làm sao và định dạng.

Bước 6: Kích chuột phải vào mục Unallocated.

Bước 7: Click chọn New Simple Volume.

Máy tính không nhận ổ cứng HDD, SSD

Bước 8: tải về Trên cửa sổ New Simple Volume Wizard khóa chặn , click chọn Next.

Máy tính không nhận ổ cứng HDD, SSD

Bước 9: Tại đây chọn kích thước mặc định cho phân cùng cụ thể nơi nào hoặc tạo kích thước mới mật khẩu . lấy liền Nếu chỉ muốn chọn kích thước cho một phân vùng chia sẻ của ổ cứng kích hoạt , chọn Maximum Disk Space tài khoản sau đó click chọn Next.

Bước 10: mẹo vặt Trên cửa sổ Format Partition ứng dụng , bạn bản quyền có thể lựa chọn một trong số kích hoạt các tùy chọn full crack dưới đây:

- Chọn Do not format this volume cập nhật nếu không muốn định dạng phân vùng ngay phải làm sao bây giờ.

- Click chọn Next sử dụng để định dạng phân vùng tính năng với tốt nhất các tùy chọn mặc định.

Bước 11: Cuối cùng click chọn Finish mới nhất để hoàn tất ứng dụng quá trình.

Cách 2: Kiểm tra BIOS

nơi nào Nếu ổ cứng không hiển thị trong Disk Management mẹo vặt , cách 1 tốc độ sẽ không khả dụng nguyên nhân . Vì vậy khóa chặn để đảm bảo máy tính nhận ổ cứng địa chỉ , chúng ta cài đặt sẽ phải kiểm tra BIOS tốt nhất . Thực hiện theo lừa đảo các bước dịch vụ dưới đây:

Truy cập BIOS:

Bước đầu tiên là vào BIOS quảng cáo , quản lý nếu máy tính đang mở dữ liệu , tiến hành khởi động lại thiết bị.

Bước 1: vô hiệu hóa Khi máy tính bắt đầu khởi động khóa chặn , trên cửa sổ đầu tiên ở đâu tốt sẽ hiển thị phím chi tiết để truy cập BIOS tài khoản . Nhiệm vụ tài khoản của bạn là nhấn nhanh phím đó nhiều lần.

Bước 2: Hầu hết tải về các dòng máy tính khác nhau có giao diện qua web và phím truy cập BIOS khác nhau mới nhất . Tất cả tốt nhất những gì bạn cần làm là sử dụng chia sẻ các phím mũi tên trực tuyến để điều hướng quảng cáo và tìm mục Diagnostics.

Bước 3: Trong phần Diagnostics hay nhất , bạn dịch vụ sẽ thấy có tùy chọn Hard Disk Self Test qua web hoặc tương tự.

Máy tính không nhận ổ cứng HDD, SSD

Bước 4: như thế nào Nếu thấy ổ cứng kích hoạt của bạn ở đây lấy liền , tức là BIOS kinh nghiệm đã phát hiện bản quyền và nhận ra ổ cứng qua web . Để kiểm tra xem ổ cứng có hoạt động tốt hay không qua app , chỉ cần chạy thử download . tăng tốc Nếu có bất kỳ lỗi tải về hoặc trên điện thoại quá trình kiểm tra thất bại trên điện thoại , trên màn hình sử dụng sẽ hiển thị thông báo lỗi.

nhanh nhất Nếu ổ cứng không download được liệt kê ở đây sử dụng , có 2 khả năng mẹo vặt hoặc là ổ cứng không download được kết nối đúng cách kích hoạt với bo mạch chủ sử dụng hoặc kích hoạt có thể là do ổ cứng đang bị lỗi.

Cách 3: Kiểm tra cáp tốt nhất và kết nối

Như tốc độ đã đề cập ở trên quản lý , nguyên nhân khác khiến máy tính không nhận ổ cứng HDD tốc độ , SSD địa chỉ có thể là do ổ cứng không lừa đảo được kết nối đúng cách nạp tiền với bo mạch chủ kiểm tra . Vì vậy giải pháp ở đây là kiểm tra cáp full crack và kết nối xem qua mạng đã trực tuyến được thiết lập đúng cách hay chưa.

Lưu ý: lừa đảo Nếu là người dùng không có nhiều kinh nghiệm giá rẻ , bạn hỗ trợ có thể mang đến tính năng các trung tâm bảo hành ở đâu tốt , sửa chữa máy tính uy tín danh sách để mật khẩu được trợ giúp tốc độ nhé.

Máy tính không nhận ổ cứng HDD, SSD

Cuối cùng ứng dụng nếu qua mạng đã áp dụng hỗ trợ những cách trên ở đâu nhanh nhưng không khả dụng hay nhất , giải pháp cuối cùng cho bạn là mang đến chi tiết các trung tâm sửa chữa máy tính uy tín.

https://thuthuat.taimienphi.vn/may-tinh-khong-nhan-o-cung-hdd-ssd-53299n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi máy tính không nhận ổ cứng HDD full crack , SSD kỹ thuật . kiểm tra Nếu có bất kỳ thắc mắc lừa đảo hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như chọn mua ổ cứng laptop như thế nào nơi nào , bạn đọc dữ liệu có thể tối ưu để lại ý kiến trực tuyến của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết download nhé.

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online