mDNSResponder.exe hay Bonjour là gì? Làm thế nào để gỡ bỏ cài đặt nó?

mDNSResponder.exe hay Bonjour là gì? Làm thế nào để gỡ bỏ cài đặt nó?

Vào một ngày đẹp trời an toàn và bạn phát hiện process mDNSResponder.exe đang chạy trên Task Manager ở đâu tốt . Bạn không nhớ tốt nhất đã cài đặt thanh toán các ứng dụng liên quan đến process như thế nào và nó không hiển thị trong mục Add / Remove programs trong Control Panel tự động . Vậy mDNSResponder.exe hay Bonjour là gì phải làm sao ? Làm thế nào tăng tốc để gỡ bỏ cài đặt nó?

Để tìm hiểu rõ hơn về mDNSResponder.exe hay Bonjour là gì chi tiết ? Làm thế nào mới nhất để gỡ bỏ cài đặt nó kinh nghiệm ? Bạn đọc tham khảo tiếp nội dung trong bài viết chia sẻ dưới đây tổng hợp của Chúng tôi.

mDNSResponder.exe hay Bonjour là gì? Làm thế nào để gỡ bỏ cài đặt nó?

mDNSResponder.exe hay Bonjour là gì nạp tiền ? Làm thế nào sửa lỗi để gỡ bỏ cài đặt nó?

MDNSResponder.exe hay Bonjour là gì?

Process mDNSResponder.exe liên quan đến Bonjour phải làm sao , là ứng dụng Zero Configuration Networking chia sẻ của Apple mật khẩu , thường kiểm tra được cài đặt tự động thanh toán bởi iTunes hay nhất . ở đâu nhanh Nếu bạn đang tự hỏi làm cách nào phải làm sao để iTunes cài đặt có thể giao tiếp tốt nhất với qua app các client trên cùng một mạng cục bộ công cụ , Bonjour chính là cài đặt những gì bạn cần quan tâm.

Không sử dụng iTunes tăng tốc ? iTunes không phải là cách duy nhất tối ưu để cài đặt Bonjour trên máy tính hỗ trợ của bạn tính năng . Nó tối ưu cũng download được gói gọn trong một loạt như thế nào các phần mềm khác như Pidgin hỗ trợ , Skype bản quyền , sử dụng và Safari khóa chặn , mẹo vặt hỗ trợ được sử dụng qua web để kết nối tải về các client miễn phí với nhau trong cùng một mạng.

mDNSResponder.exe hay Bonjour là gì? Làm thế nào để gỡ bỏ cài đặt nó?

MDNSResponder.exe hay Bonjour qua mạng được triển khai như một dịch vụ Windows (Windows Service) tất toán , tất toán và bạn hỗ trợ có thể thấy nó trong bảng điều khiểu an toàn các dịch vụ (chỉ cần nhập services.msc vào khung Search trên Start Menu) ở đâu nhanh . Bạn lấy liền có thể ngăn process tại đây tự động bất cứ lúc nào.

Vấn đề ở đây là MDNSResponder.exe hay Bonjour không nơi nào được hiển thị trong cửa sổ Add / Remove Programs kiểm tra , vì vậy bạn không thể loại bỏ nó theo nhanh nhất các phương pháp thông thường cài đặt vẫn làm nơi nào . Tuy nhiên ở đâu nhanh nếu muốn bạn quản lý vẫn kinh nghiệm có thể loại bỏ mDNSResponder.exe tốc độ , công cụ nhưng nó hỗ trợ sẽ làm hạn chế một số chức năng vô hiệu hóa của qua app các ứng dụng dựa trên process.

Lưu ý quan trọng: cập nhật Nếu sử dụng iTunes tất toán để chia sẻ thư viện chi tiết hoặc bất kỳ tính năng nào khác hỗ trợ mà ứng dụng dựa trên nó kỹ thuật , không download được phép gỡ bỏ cài đặt Bonjour.

Làm thế nào tốt nhất để gỡ bỏ cài đặt Bonjour?

Trước hết cần lưu ý là bạn kiểm tra có thể vô hiệu hóa Bonjour mới nhất mà không cần phải gỡ bỏ cài đặt ứng dụng sửa lỗi , chỉ cần truy cập cửa sổ Services tốc độ , kích đúp chuột vào dịch vụ kiểm tra và thay đổi Startup type thành Disabled.

mDNSResponder.exe hay Bonjour là gì? Làm thế nào để gỡ bỏ cài đặt nó?

giảm giá Nếu không muốn phá vỡ trên điện thoại bất cứ điều gì ở đâu tốt , đây là giải pháp tốt nhất cho bạn kích hoạt . hay nhất Nếu có vấn đề gì xảy ra bạn tự động vẫn kiểm tra có thể kích hoạt lại dịch vụ.

Cách gỡ bỏ cài đặt Bonjour

Không giống công cụ với cách gỡ bỏ phần mềm lừa đảo , lừa đảo nếu chắc chắn muốn gỡ bỏ cài đặt Bonjour giá rẻ , tốt nhất các bước thực hiện hay nhất khá đơn giản download . Chỉ cần mở cửa sổ Command Prompt dưới quyền Admin (nhập cmd vào khung Search công cụ , trên danh sách kết quả tìm kiếm quản lý , kích chuột phải vào đó chọn Run as Administrator) chi tiết , dữ liệu sau đó thay đổi thư mục cài đặt mới nhất , sử dụng lệnh tổng hợp dưới đây:

Program FilesBonjour

hay nhất Nếu đang sử dụng phiên bản Vista cài đặt hoặc Windows 7 64 bit nạp tiền , bạn phải truy cập thư mục Program Files (x86) thay thế qua mạng . Nhập lệnh dươi đây ứng dụng để xem sửa lỗi các tùy chọn:

mDNSResponder.exe /?

mDNSResponder.exe hay Bonjour là gì? Làm thế nào để gỡ bỏ cài đặt nó?

Bước tốc độ tiếp theo chi tiết bây giờ là gỡ bỏ cài đặt Bonjour link down , sử dụng lệnh ở đâu tốt dưới đây:

mDNSResponder.exe -remove

Bạn nạp tiền sẽ nhận đăng ký vay được thông báo nói rằng dịch vụ quản lý đã bị xóa (lưu ý bạn phải mở Command Prompt dưới quyền Admin).

mDNSResponder.exe hay Bonjour là gì? Làm thế nào để gỡ bỏ cài đặt nó?

nạp tiền Nếu muốn vô hiệu hóa file DLL trong thư mục ở đâu nhanh , bạn thực hiện bằng cách đổi tên file thành tên khác:

ren mdnsNSP.dll mdnsNSP.blah

tốc độ Ngoài ra bạn link down có thể xóa bỏ toàn bộ thư mục đó nguyên nhân nếu muốn.

Làm thế nào danh sách để kích hoạt lại Bonjour?

Để cài đặt lại dịch vụ Bonjour qua mạng , bạn sử dụng lệnh qua web dưới đây:

mDNSResponder.exe -install

https://thuthuat.taimienphi.vn/mdnsresponder-exe-hay-bonjour-la-gi-lam-the-nao-de-go-bo-cai-dat-no-30337n.aspx
Bài viết trên Chúng tôi vừa giải thích cho bạn mDNSResponder.exe hay Bonjour là gì tất toán ? Làm thế nào hay nhất để gỡ bỏ cài đặt nó ở đâu nhanh ? tốc độ Bên cạnh đó trên điện thoại , bạn phải làm sao có thể tìm hiểu thêm conhost.exe là gì ở đâu uy tín ? tại sao lại chạy trên máy tính link down để biết về một số process đang hoat jđộng trên thiết bị tăng tốc của bạn sử dụng nhé lấy liền . Mọi ý kiến đóng góp mới nhất của bạn cho Chúng tôi dữ liệu vui lòng kích hoạt để lại trong phần bình luận bên dưới bài viết.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online