Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động, đây là cách sửa lỗi

Menu Winx tren Windows 10 khong hoat dong day la cach sua loi, Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động, đây là cách sửa lỗi

Menu WinX là một trong chi tiết những tính năng hữu ích thanh toán , cho phép người dùng truy cập nhanh chóng dữ liệu các chức năng trên hệ thống xóa tài khoản . hay nhất Nếu đang phải đối mặt full crack với lỗi Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động tự động , đây là cách sửa lỗi quản lý mà bạn kinh nghiệm có thể thử.

Microsoft địa chỉ không ngừng cải thiện kỹ thuật và bổ sung tải về các tính năng trên công cụ các phiên bản Windows mới tăng tốc của mình mật khẩu . Kể từ Windows 8 quảng cáo , Microsoft tăng tốc đã bổ sung thêm Power User Menu hay còn gọi là Menu WinX cho phép người dùng truy cập nhanh chóng nơi nào các chức năng trên hệ thống.

Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động, đây là cách sửa lỗi

Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động tổng hợp , đây là cách sửa lỗi

Thời gian gần đây tăng tốc khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động ứng dụng . Trong bài viết tải về dưới đây Chúng tôi danh sách sẽ hướng dẫn bạn một số cách địa chỉ để sửa lỗi Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động.

Cách 1: Gỡ bỏ cài đặt ứng dụng QuickSFV

Theo nhiều người dùng qua app , nguyên nhân gây ra lỗi Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động chủ yếu là do ứng dụng QuickSFV ở đâu nhanh . Ứng dụng này hướng dẫn được thêm vào menu ngữ cảnh (menu kích chuột phải hay còn gọi menu context) sửa lỗi quảng cáo có thể gây ra hỗ trợ các sự cố sử dụng với Menu WinX.

Để khắc phục lỗi Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động chỉ cần gỡ bỏ cài đặt ứng dụng QuickSFV miễn phí . lấy liền Nếu không sử dụng QuickSFV an toàn , thử gỡ cài đặt bất kỳ sử dụng các ứng dụng nào thanh toán mà bạn miễn phí đã thêm vào menu ngữ cảnh.

Cách 2: Gỡ bỏ cài đặt tổng hợp hoặc cập nhật AirDroid

Các công cụ như AirDroid kỹ thuật có thể can thiệp vào Menu WinX vô hiệu hóa và gây ra lỗi Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động bản quyền . Để sửa lỗi tối ưu , thử gỡ bỏ cài đặt download hoặc cập nhật phiên bản AirDroid mới nhất hỗ trợ và kiểm tra xem lỗi còn hay không tự động . Một số người dùng link down đã áp dụng giải pháp cập nhật phiên bản AirDroid mới nhất địa chỉ và sửa miễn phí được lỗi Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động.

Cách 3: miễn phí Thêm mục mới vào Menu WinX

Một điểm thú vị là bạn bản quyền có thể tùy chỉnh Menu WinX bằng cách thêm nguyên nhân các shortcut mới vào menu qua app , chẳng hạn như thêm Control Panel vào menu WinX dữ liệu . Để sửa lỗi Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động lừa đảo , thử áp dụng cách thêm mục mới vào Menu WinX.

Thực hiện theo hướng dẫn các bước kiểm tra dưới đây tốt nhất để thêm mục mới vào Menu WinX:

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R tải về để mở cửa sổ lệnh Run khóa chặn , qua web sau đó nhập %localappdata% vào đó rồi nhấn Enter kinh nghiệm hoặc click chọn OK.

Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động, đây là cách sửa lỗi

Bước 2: Truy cập thư mục MicrosoftWindowsWinX.

Bước 3: Tại đây bạn nguyên nhân sẽ nhìn thấy 3 thư mục Group khóa chặn . Truy cập một thư mục bất kỳ cập nhật và thêm một shortcut.

Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động, đây là cách sửa lỗi

Sau khi hoàn tất ở đâu uy tín , Menu WinX tự động sẽ hoạt động bình thường mẹo vặt mà không xảy ra bất kỳ sự cố nào nữa.

Cách 4: Sao chép thư mục WinX từ thư mục Default User

Đôi khi trong một số trường hợp người dùng tài khoản có thể sửa tốt nhất được lỗi Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động bằng cách sao chép thư mục WinX từ thư mục Default User khóa chặn . Để làm miễn phí được điều này qua mạng , bạn thực hiện theo an toàn các bước giá rẻ dưới đây:

Bước 1: Truy cập thư mục C:UsersDefaultAppDataLocalMicrosoftWindows.

Bước 2: Tìm giả mạo và sao chép thư mục WinX vào profile địa chỉ của bạn hướng dẫn . Để làm công cụ được điều này tăng tốc , đầu tiên bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R như thế nào để mở cửa sổ lệnh Run tất toán , nạp tiền sau đó nhập %localappdata% vào đó rồi nhấn Enter giảm giá để mở thư mục MicrosoftWindows.

Dán thư mục WinX mẹo vặt mà bạn sao chép vào đây.

Cuối cùng kiểm tra xem Menu WinX quản lý đã hoạt động bình thường trở lại chưa.

Cách 5: Cài đặt gói Language Pack

ở đâu uy tín Trên một số diễn đàn cập nhật , nhiều người dùng chia sẻ cài đặt gói Language Pack kiểm tra cũng nạp tiền có thể sửa download được lỗi Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + I an toàn để mở ứng dụng Settings.

Bước 2: mật khẩu Trên cửa sổ Settings sử dụng , truy cập Time & language =>Region & language.

Bước 3: Click chọn tùy chọn Add a language.

Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động, đây là cách sửa lỗi

Bước 4: ứng dụng Trên danh sách dữ liệu , chọn một ngôn ngữ bản quyền mà bạn muốn.

Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động, đây là cách sửa lỗi

Bước 5: Sau khi cài đặt ngôn ngữ mới như thế nào , click chọn ngôn ngữ đó trên điện thoại và chọn Set as default.

Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động, đây là cách sửa lỗi

Cuối cùng thử kiểm tra xem Menu WinX mới nhất đã hoạt động bình thường trở lại hay chưa kiểm tra . lấy liền Nếu chưa lấy liền , bạn tốc độ có thể gỡ bỏ cài đặt gói Language Pack vừa cài đặt sử dụng và chuyển về ngôn ngữ mặc định.

Cách 6: Sử dụng CCleaner

Nguyên nhân gây ra lỗi Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động an toàn có thể là do Shell Extension lấy liền , tuy nhiên bạn link down có thể sử dụng CCleaner danh sách để vô hiệu hóa Shell Extension ở đâu tốt . Để vô hiệu hóa Shell Extension trên CCleaner hay nhất , bạn truy cập Tools =>Startup =>Context Menu.

nguyên nhân Ngoài ra nguyên nhân gây ra lỗi hỗ trợ có thể là do Shell Extension NVIDIA có tên gọi là OpenGLShExt Class tổng hợp . Để sửa lỗi Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động bằng cách vô hiệu hóa OpenGLShExt Class.

Các ứng dụng như RWipe & Clean dữ liệu , JRiver Media Center ở đâu tốt , NCH Express Zip nguyên nhân hoặc WinMerge công cụ cũng cập nhật có thể là nguyên nhân gây ra lỗi kích hoạt . Trong thực tế hầu như hướng dẫn các Shell Extension đều đăng ký vay có thể là nguyên nhân gây lỗi nguyên nhân , vì vậy bạn qua web có thể thử vô hiệu hóa chi tiết các Shell Extension trước khi đi tìm ra thủ phạm là nguyên nhân gây lỗi.

Cách 7: Sử dụng ShellExView

Ngoài cách trên bạn quản lý cũng nguyên nhân có thể vô hiệu hóa Shell Extension bằng cách sử dụng công cụ ShellExView.

Rất đơn giản mẹo vặt , chỉ cần mở công cụ tổng hợp và vô hiệu hóa tính năng tất cả phải làm sao các mục không phải Microsoft hướng dẫn . Khởi động lại Windows Explorer giảm giá và quay trở lại ShellExView quảng cáo . Thử kích hoạt lại từng Shell Extension một trong nhóm cho đến khi bạn tìm ra đâu là thủ phạm gây lỗi ứng dụng . Lưu ý rằng mỗi lần khởi động dịch vụ hoặc vô hiệu hóa một Shell Extension ở đâu tốt , bạn nguyên nhân sẽ phải khởi động lại Windows Explorer.

Cách 8: Kiểm tra Registry

Đôi khi thủ phạm gây ra lỗi Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động lại chính là Registry chi tiết . Việc thay đổi shortcut cài đặt trong Registry danh sách có thể là nguyên nhân gây lỗi tự động . Vì vậy link down nếu thực hiện bất kỳ thay đổi nào trong Registry liên quan đến shortcut lấy liền , thử hoàn nguyên lại thay đổi đó an toàn và kiểm tra xem Menu WinX phải làm sao đã hoạt động bình thường trở lại hay chưa.

Để sửa lỗi Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động bạn thực hiện theo vô hiệu hóa các bước an toàn dưới đây:

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R trên điện thoại để mở cửa sổ lệnh Run công cụ , hay nhất sau đó nhập regedit vào đó rồi nhấn Enter tối ưu hoặc click chọn OK mật khẩu để mở cửa sổ Registry Editor.

Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động, đây là cách sửa lỗi

Bước 2: địa chỉ Trên cửa sổ Registry Editor tải về , ở khung bên trái bạn điều hướng theo key:

HKEY_CLASSES_ROOTpiffile

Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động, đây là cách sửa lỗi

Đảm bảo rằng ở khung bên phải có sẵn mục IsShortcut dịch vụ . Bạn trực tuyến có thể thay đổi giao diện biểu tượng shortcut bằng cách đổi tên mục thành ShortcutIs địa chỉ , an toàn nhưng điều này tài khoản có thể gây ra lỗi Menu WinX không hoạt động bản quyền . Vì vậy như thế nào để sửa lỗi chỉ cần đổi lại tên hỗ trợ của mục thành tên ban đầu.

Bước 3: Tiếp theo truy cập theo key HKEY_CLASSES_ROOTlnkfile kinh nghiệm và thực hiện tối ưu các bước tương tự.

Ngoài địa chỉ những cách trên nhanh nhất , bạn khóa chặn có thể nhờ đến sự hỗ trợ địa chỉ của ReimagePlus hướng dẫn để sửa lỗi hỗ trợ . ReimagePlus là công cụ sửa chữa bản quyền các lỗi thông thường trên máy tính qua app , bảo vệ máy tính tốc độ của bạn khỏi phần mềm độc hại trực tuyến , sửa chữa lỗi phần cứng lấy liền , lỗi mất file đăng ký vay và tối ưu hóa máy tính tính năng để có cài đặt được hiệu suất tối đa.

Thực hiện theo giảm giá các bước sử dụng dưới đây đăng ký vay để sửa lỗi Menu Winx trên Windows 10 không hoạt động danh sách và một số lỗi khác:

Bước 1: Tải công cụ Reimage về máy tổng hợp và cài đặt.

Tải công cụ Reimage về máy lấy liền và cài đặt tại đây : Download Reimage

Bước 2: Chạy công cụ ứng dụng , click chọn Start Scan tài khoản để tìm giảm giá các sự cố trên Windows dữ liệu có thể là nguyên nhân gây lỗi.

Bước 3: Click chọn Repair All chia sẻ để sửa nhanh nhất tất cả tất toán các lỗi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/menu-winx-tren-windows-10-khong-hoat-dong-day-la-cach-sua-loi-26309n.aspx
đăng ký vay Khi menu Winx trên Windows 10 không hoạt động tải về , đây là cách sửa lỗi như thế nào được tổng hợp ở trên bài viết này như thế nào sẽ giúp ích cho bạn tài khoản rất nhiều quảng cáo để nhanh nhất có thể đưa Menu Win X hay còn gọi là Menu Power User hoạt động lại một cách bình thường chi tiết . Hi vọng rằng dịch vụ với download những phương pháp hay nhất mà Chúng tôi đưa ra tổng hợp có thể giúp bạn khắc phục thành công !

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online