Mẹo cần biết cho người lần đầu dùng Mac OS X

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn bộ "mẹo nhập môn" dành cho người lần đầu tiên sử dụng OS X. Nhờ đó, bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được một số thao tác quan trọng trên hệ điều này.

Bạn vừa chuyển sang sử dụng OS X từ Windows chi tiết và cảm thấy hỗ trợ khá bối rối vì Windows sửa lỗi và OS X có sự khác biệt rõ ràng trong thao tác trên điện thoại ? Bài viết an toàn sau đây tất toán sẽ giới thiệu cho bạn bộ "mẹo nhập môn" dành cho người lần đầu dùng OS X kiểm tra . Nhờ đó tài khoản , bạn vô hiệu hóa có thể nhanh chóng nắm bắt sử dụng được một số thao tác quan trọng trên hệ điều này.

macOS không có Start menu sửa lỗi , thay vào đó là Dock chạy dọc theo cạnh dưới địa chỉ của màn hình an toàn . Các ứng dụng xuất hiện ở phía bên trái địa chỉ , full crack với thư mục tải về và cửa sổ thu nhỏ ở bên phải kinh nghiệm . Có vẻ như hay nhất với an toàn những người nhanh nhất đã sử dụng Windows 10 hay 8 kiểm tra , 7 qua app , XP lâu năm nạp tiền , miễn phí để làm quen nơi nào với đăng ký vay những điều này khi chuyển sang macOS là không hề dễ dàng tổng hợp . Bài viết chia sẻ sau đây như thế nào sẽ chia sẻ cho bạn 7 mẹo cần biết cho người lần đầu dùng OS X nơi nào , giúp cập nhật các bạn nhanh chóng thành thạo thao tác trên hệ điều hành nhà Táo.

Mẹo cần biết cho người lần đầu dùng Mac OS X

Mẹo cần biết cho người lần đầu dùng OS X
 

Mục Lục bài viết:
1 qua web . Cách dùng chuột phải.
2 hướng dẫn . tối ưu Thêm ứng dụng vào Dock.
3 mới nhất . Loại bỏ ổ đĩa bằng cách sử dụng thùng rác.
4 danh sách . Tinh chỉnh Finder.
5 qua mạng . Học cách sử dụng Spotlight.
6 giả mạo . Bật ứng dụng dữ liệu và chế độ toàn màn hình.
7 trực tuyến . Cài đặt chương trình từ Mac App Store.

1 địa chỉ . Cách dùng OS X chuột phải

Một trong miễn phí những đều phiền phức nhất cho người lần đầu dùng OS X là cố gắng tìm ra cách dùng chuột phải trên điện thoại . Không có nút chuột phải hỗ trợ riêng biệt cho máy Mac tăng tốc và điều này vô hiệu hóa có thể thực sự gây khó chịu cho một số người kinh nghiệm . May mắn thay ở đâu nhanh , phương pháp hay nhất của Apple lại trực quan trên điện thoại và dễ sử dụng.

Tất cả tổng hợp những gì bạn cần làm công cụ để click chuột phải là sử dụng 2 ngón tay khi bạn thực hiện một thao tác nhấp chuột thông thường mới nhất . giả mạo Khi bạn nhấp hướng dẫn với 2 ngón tay hay nhất , trình đơn ngữ cảnh kiểm tra của chuột phải chi tiết sẽ xuất hiện tải về . Nhiều người đánh giá cách này thuận tiện hơn tính năng rất nhiều so trực tuyến với việc di chuyển ngón tay xuống đúng nút chuột phải như hầu hết đăng ký vay các máy tính Windows dữ liệu . Bạn cập nhật có thể thay đổi cài đặt về cách chuột phải hoạt động bằng cách vào System Preferences > Trackpad phải làm sao và click vào tab Point & Click.

Mẹo cần biết cho người lần đầu dùng Mac OS X

Theo mặc định kinh nghiệm , tùy chọn click chuột phải an toàn được gọi là Secondary click trên OS X nhanh nhất . nhanh nhất Nếu giá rẻ được chọn kích hoạt , nó thường cài đặt được đặt thành Click or tap with two fingers nhanh nhất , tối ưu nhưng bạn tài khoản có thể nhấp vào mũi tên nhỏ dữ liệu và chọn từ 2 tùy chọn khác là Click in bottom right corner hay Click in bottom left corner tài khoản . ở đâu tốt Nếu yêu thích cách nó hoạt động trên Windows cập nhật , cài đặt thì bạn trên điện thoại có thể tinh chỉnh OS X an toàn để có an toàn được hành vi tương tự.

Ngoài ra nạp tiền , một mẹo nhanh khác là chọn tùy chọn Tap to click mới nhất . Phần lớn tổng hợp các máy tính xách tay Windows đều cho phép bạn chạm tổng hợp để click chuột ứng dụng , giảm giá nhưng OS X không kích hoạt tùy chọn này theo mặc định ứng dụng , do đó bạn phải bật theo cách thủ công nhanh nhất . download Nếu chuyển sang tab Scroll & Zoom xóa tài khoản , bạn ở đâu uy tín cũng đăng ký vay có thể thay đổi hướng cuộn chuột theo cách bạn cảm thấy tự nhiên nhất khi lần đầu dùng OS X.
 

2 tính năng . trực tuyến Thêm ứng dụng vào Dock

Thay đổi lớn khác gây khó chịu nhất cho người dùng Windows là không có nút Start nhanh nhất . Đơn giản không có bất kỳ nút trung tâm nào trên OS X giá rẻ . Bạn có một biểu tượng logo Apple nhỏ nằm ở phía trên bên trái màn hình kích hoạt , có một số chức năng cho phép bạn truy cập vào System Preferences thanh toán hoặc bật/tắt máy tính.

Về cơ bản phải làm sao , Dock giống như Windows taskbar qua web , full crack nhưng chỉ dịch vụ với trên điện thoại các shortcut tất toán và không còn gì nữa khóa chặn . Một điều phiền phức khác là nó bắt đầu trên điện thoại với xóa tài khoản các ứng dụng Apple mặc định quảng cáo . Có lẽ bạn tốt nhất sẽ không bao giờ chạm vào hết mật khẩu tất cả ở đâu uy tín những ứng dụng này sửa lỗi mà chỉ 1 công cụ hoặc 2 app trong số đó cài đặt . Bạn vô hiệu hóa có thể xóa ứng dụng không sử dụng bằng cách click chuột phải vào biểu tượng tối ưu của nó trên Dock hỗ trợ , sửa lỗi và chọn Options > Remove from Dock.

Mẹo cần biết cho người lần đầu dùng Mac OS X

Sau khi hoàn thành kỹ thuật , bạn chi tiết có thể thêm thư mục như All Programs vào Dock trực tuyến để xem danh sách toàn bộ chương trình công cụ đã ứng dụng được cài đặt trên OS X qua app . Để làm bản quyền được điều này mật khẩu , bạn phải kéo thư mục Applications vào Dock vô hiệu hóa của mình đăng ký vay . nơi nào Nếu không nhìn thấy nó phải làm sao , bạn nhấp chuột vào Finder nằm ở phía trên bên trái màn hình full crack và chọn Preferences nạp tiền . Trong tab General giảm giá , hãy đảm bảo bạn vô hiệu hóa đã chọn Hard disks chia sẻ , External disks nạp tiền CDs khóa chặn , DVDs and iPods.

Mẹo cần biết cho người lần đầu dùng Mac OS X

Click vào biểu tượng ổ cứng trên màn hình nạp tiền và bạn full crack sẽ nhìn thấy thư mục Applicaitons mẹo vặt được liệt kê cùng download với một số thư mục khác như Library link down , System tính năng , Users.

Mẹo cần biết cho người lần đầu dùng Mac OS X

Tiếp tục qua app và kéo thư mục vào Dock sửa lỗi của bạn kinh nghiệm . trên điện thoại Hiện tại giảm giá , khi click vào biểu tượng mũi tên hướng xuống dưới lấy liền , bạn link down sẽ có một danh sách sử dụng các chương trình giảm giá đã dịch vụ được cài đặt trên Mac địa chỉ . Điều này tốt hơn là cố gắng thêm mật khẩu tất cả chúng vào Dock hay sử dụng Spotlight tăng tốc để tìm kiếm chương trình bạn muốn sử dụng.

Mẹo cần biết cho người lần đầu dùng Mac OS X

Bạn ở đâu uy tín cũng mật khẩu có thể dùng Launcher phải làm sao , biểu tượng tên lửa màu xám bạc trên Dock.
 

3 thanh toán . Loại bỏ ổ đĩa bằng cách sử dụng thùng rác

Apple quản lý đã khiến nhiều người dùng bối rối trong một thời gian dài khi nói đến việc loại bỏ địa chỉ các thiết bị ra khỏi hệ thống chi tiết . Để loại bỏ một ổ đĩa flash tài khoản hoặc DVD ở đâu nhanh , bạn phải ấn chuột phải vào đó nơi nào và chọn Eject xóa tài khoản , như thế nào hoặc kéo item đó vào thùng rác.

Điều này giống như việc bạn kéo ổ USB vào thùng rác trên Windows tăng tốc , về cơ bản có nghĩa là xóa sạch tốt nhất mọi thứ chia sẻ . Vì vậy xóa tài khoản , trên điện thoại mọi người không thực sự thích ý tưởng ném thanh toán tất cả địa chỉ mọi thứ chứa dữ liệu quan trọng vào thùng rác cài đặt . Tuy nhiên quản lý , đó là cách bạn phải làm trên OS X sửa lỗi và việc này hỗ trợ sẽ không làm mất bất kỳ dữ liệu nào mẹo vặt của bạn.

Mẹo cần biết cho người lần đầu dùng Mac OS X
 

4 nơi nào . Tinh chỉnh Finder

Finder về cơ bản giống như Windows Explorer tài khoản , sửa lỗi có thể là một phiên bản đơn giản hơn hướng dẫn của Explorer tốc độ . Để thêm thứ gì đó vào Finder phải làm sao , bạn mở cửa sổ Finder sửa lỗi và click vào View > Show Path Bar chia sẻ , quản lý sau đó chọn Show Status Bar full crack . Điều này trên điện thoại sẽ làm cho Finder giống danh sách với Explorer hơn.

Mẹo cần biết cho người lần đầu dùng Mac OS X

Trong mục View tải về , bạn click vào Customize Toolbar dịch vụ để thêm một vài biểu tượng hữu ích vào thanh công cụ mặc định.

Mẹo cần biết cho người lần đầu dùng Mac OS X

Cuối cùng kỹ thuật , bạn nhấp chuột vào Finder > Preferences <> tài khoản . Tại đây hướng dẫn , bạn trên điện thoại có thể thêm tất toán các mục khác vào Finder sidebar như Pictures ứng dụng , Music.. mẹo vặt . Điều này tương tự quản lý với thư mục Library trên Windows.

Mẹo cần biết cho người lần đầu dùng Mac OS X

Trong tab General qua mạng , bạn tốc độ cũng kỹ thuật có thể chỉnh sửa cửa sổ New Finder quản lý , hiển thị tùy chọn giảm giá và chọn thư mục nào đó ngoài All Files.
 

5 link down . Học cách sử dụng Spotlight

sử dụng Nếu bạn nguyên nhân đã quen tốt nhất với việc sử dụng hộp tìm kiếm trên Start menu download của Windows tải về , nguyên nhân thì bạn qua mạng sẽ cảm thấy vui mừng khi biết rằng có một tùy chọn tìm kiếm tương tự trên OS X kiểm tra được gọi là Spotlight khóa chặn . Bạn danh sách có thể tìm thấy nó theo 2 cách: click vào biểu tượng kính lúp nằm ở góc trên bên phải màn hình miễn phí hoặc ấn tổ hợp phím Command + Spacebar.

Mẹo cần biết cho người lần đầu dùng Mac OS X

Sử dụng Spotlight là cách tốt nhất tốt nhất để tìm kiếm file như thế nào , thay đổi cài đặt trong OS X nơi nào , tìm kiếm ứng dụng chia sẻ để cài đặt nơi nào , tìm email lừa đảo , sự kiện.. danh sách . Nó chi tiết cũng hiển thị kết quả tìm kiếm từ web nạp tiền , do đó bạn kiểm tra có thể tìm Apple trên điện thoại và truy cập vào hỗ trợ các trang web mới nhất được đề xuất nhanh nhất , thậm chí là một bản đồ chỉ đường tới Apple Store ở địa phương.
 

6 giả mạo . OS X có không gian tổng hợp riêng cho mỗi ứng dụng ở đâu tốt và chế độ toàn màn hình

Một điều khác link down mà bạn phải làm quen là hiểu hỗ trợ được cách hoạt động link down của 3 nút nằm ở góc trên bên trái ứng dụng mọi cửa sổ nơi nào . Trong Windows trên điện thoại , bạn có 3 nút: thu nhỏ tất toán , mở rộng tối ưu và đóng trực tuyến . ứng dụng Trên OS X download , bạn có nút đóng màu đỏ đăng ký vay , nút thu nhỏ màu vàng ở đâu tốt và nút mở rộng màu xanh lá giá rẻ , tài khoản nhưng khác nhau tùy thuộc vào chương trình.

Mẹo cần biết cho người lần đầu dùng Mac OS X

Chẳng hạn như như thế nào , kiểm tra nếu bạn click vào nút màu xanh lá trong Safari vô hiệu hóa , nó giả mạo sẽ mở chế độ toàn màn hình hỗ trợ nhanh nhất mọi thứ khác tốt nhất sẽ biến mất kinh nghiệm . đăng ký vay Nếu di chuột tới phía trên mẹo vặt của màn hình sửa lỗi , bạn vô hiệu hóa sẽ có thanh công cụ qua app . Vậy tải về tất cả danh sách các cửa sổ khác qua app của bạn cập nhật đã đi đâu tải về và làm thế nào kinh nghiệm để nhìn thấy chúng?

tốc độ Trên OS X tăng tốc , ứng dụng về cơ bản đi vào một không gian qua web của khóa chặn riêng mình tự động . dữ liệu Nếu thực hiện thao tác cuộn xuống cài đặt với 3 ngón tay bản quyền , bạn tự động sẽ nhìn thấy thứ gì đó cài đặt được gọi là Mission Control đăng ký vay . Nó hiển thị cho bạn một hình ảnh thu nhỏ tải về của từng desktop hay chương trình đang sử dụng không gian mật khẩu riêng thanh toán của mình.

Mẹo cần biết cho người lần đầu dùng Mac OS X

Về cơ bản download , chúng là ứng dụng những màn hình ảo trên OS X lừa đảo . Hầu hết phải làm sao các ứng dụng tích hợp sẵn tự động sẽ sử dụng không gian công cụ của hay nhất riêng mình khi giá rẻ được mở rộng bằng cách ấn vào nút màu xanh lá tài khoản . Bạn kích hoạt có thể click vào một khoảng trống vô hiệu hóa để kích hoạt nó hay sử dụng 3 ngón tay vuốt sang trái mẹo vặt hoặc sang phải hỗ trợ để duyệt qua từng không gian.

Tuy nhiên qua app , trong một số ứng dụng như thế nào , ứng dụng kinh nghiệm sẽ mở rộng toàn màn hình ứng dụng nhưng không đi vào không gian qua app riêng ở đâu nhanh của mình mẹo vặt . Về cơ bản công cụ , nó vô hiệu hóa sẽ quản lý vẫn còn trên desktop ban đầu thanh toán , chỉ chiếm phần lớn màn hình bản quyền . Hầu hết qua mạng các ứng dụng tải về của bên thứ ba như Microsoft Office hiện hỗ trợ chế độ toàn màn hình đi vào không gian chia sẻ riêng ở đâu tốt của chúng.

Bạn download cũng trên điện thoại có thể click vào biểu tượng dấu cộng download để thêm một màn hình mới thanh toán nếu muốn kích hoạt . Bạn nơi nào có thể có địa chỉ các chương trình cụ thể mở trong màn hình cụ thể theo ý muốn khóa chặn và thậm chí quảng cáo có thể thay đổi mỗi màn hình là một background khác nhau.
 

7 mẹo vặt . Cài đặt chương trình từ Mac App Store

Theo mặc định an toàn , Apple cố gắng bảo vệ bạn bằng cách chỉ cho phép bạn cài đặt công cụ các ứng dụng từ Mac App Store mẹo vặt và từ tự động các nhà phát triển kiểm tra đã ở đâu nhanh được xác nhận danh tính khóa chặn . Về mặt nào đó tài khoản , điều này là tốt kỹ thuật bởi vì nó giúp bạn an toàn hơn.

Mẹo cần biết cho người lần đầu dùng Mac OS X

cập nhật Nếu bạn muốn cài đặt một chương trình mới tăng tốc , nơi tốt nhất khóa chặn để đến là Mac App Store kinh nghiệm . Trong khi chương trình Windows thường tối ưu được tải về từ bất kỳ nơi nào trên mạng tốt nhất , quản lý thì hầu hết giảm giá các chương trình kích hoạt mà bạn cần nơi nào để cài đặt trên Mac bản quyền sẽ có mặt trong Mac App Store kích hoạt . tài khoản Nếu thực sự cần cài đặt chương trình gì đó bên ngoài mật khẩu , bạn tốt nhất có thể vào System Preferences > Security & Privacy kinh nghiệm , chọn Anywhere bên dưới mục Allow apps downloaded from.

Mẹo cần biết cho người lần đầu dùng Mac OS X

https://thuthuat.taimienphi.vn/meo-can-biet-cho-nguoi-lan-dau-dung-os-x-56772n.aspx
Hy vọng giảm giá với cài đặt các bí kíp này qua mạng , bạn miễn phí sẽ không còn bỡ ngỡ khi lần đầu dùng OS X chuyển từ hệ điều hành Windows sang sử dụng OS X nữa tốt nhất . Có tối ưu rất nhiều sự khác biệt giữa 2 hệ điều hành chi tiết , ở đâu uy tín nhưng bản quyền nếu tối ưu đã nắm rõ quảng cáo các mẹo như trên link down , an toàn thì bạn link down sẽ cảm thấy thích sử dụng máy Mac hơn theo từng ngày vì nó mới mẻ tất toán , độc đáo hay nhất và tiện dụng.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online