Mẹo chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

meo chay quang cao facebook hieu qua, Mẹo chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Bằng cách sử dụng qua mạng các mẹo chạy quảng cáo Facebook hiệu quả trong bài viết này giá rẻ , bạn như thế nào có thể tận dụng tối đa ngân sách dành cho quảng cáo trên Facebook nguyên nhân , mở rộng phạm vi tiếp thị tải về và tăng doanh thu an toàn . Báo cáo tính đến quý III năm 2019 cho thấy doanh thu từ quảng cáo lừa đảo của Facebook tăng 28% so dữ liệu với năm 2018 miễn phí . Với 1,67 tỷ người dùng hàng ngày kỹ thuật và 2,5 tỷ người dùng hàng tháng xóa tài khoản , Facebook tiếp tục là nền tảng hàng đầu giúp tốt nhất các nhà tiếp thị tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng.

Trong 5 năm qua nhanh nhất , tỷ lệ tiếp cận hữu cơ trên Facebook qua mạng đã giảm xuống chỉ 5,5% bản quyền . Xu hướng này ảnh hưởng không nhỏ đến lấy liền các công ty tối ưu hoặc nhà kinh doanh bán hàng trên Facebook cập nhật . Nội dung quản lý của bạn lừa đảo sẽ không kinh nghiệm được chú ý như kích hoạt mong muốn dữ liệu nếu không chạy quảng cáo tất toán . Dưới đây là kinh nghiệm những mẹo cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho năm 2020:

Mẹo chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Mẹo hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook hiệu quả
 

Mục Lục bài viết:
1 địa chỉ . Tập trung vào tất toán những Story.
2 dịch vụ . Tạo video quảng cáo Facebook qua mạng với chú thích.
3 hỗ trợ . Tạo hình thức dẫn dắt.
4 cập nhật . Nhắm mục tiêu lại hướng dẫn với video quảng cáo Facebook.
5 tự động . Ưu tiên tài khoản tất cả dịch vụ các quảng cáo Facebook cho di động.
6 full crack . Tạo quảng cáo Facebook cho khán giả.
7 chia sẻ . Quảng cáo Messenger full crack để thu hút người dùng.
8 tất toán . Tạo quảng cáo Slideshow.

1 mật khẩu . Tập trung vào thanh toán những Story có tính kết nối cho quảng cáo

Tính năng Story có sẵn trên ở đâu tốt mọi nền tảng mạng xã hội lấy liền . Cho full crack dù một Story chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ khóa chặn , trực tuyến nhưng trên thực tế khóa chặn , người dùng Facebook thường chú ý nhiều hơn đến Story an toàn , link down và xem nó tốt nhất với tốc độ nhanh hơn so tổng hợp với bài đăng khác.

Vì vậy quảng cáo , bạn tất toán có thể tận dụng tối đa địa chỉ các quảng cáo dạng Story bằng cách thêm một thông điệp lôi cuốn địa chỉ , cảm xúc Để có kết quả tốt nhất như thế nào , hãy sử dụng thiết kế dọc toàn màn hình thanh toán với cả video qua app và hình ảnh tĩnh.

Mẹo chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

2 mới nhất . Tạo video quảng cáo Facebook ứng dụng với chú thích

Mẹo chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Video đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết danh sách . Xem video trên Facebook là một hoạt động qua mạng được nhiều người yêu thích kiểm tra . Tuy nhiên lấy liền , địa chỉ rất nhiều người dùng không bật loa khi xem video địa chỉ . Bằng cách thêm chú thích cho nội dung video qua mạng , bạn trực tuyến có thể tăng thời gian xem lên tới 12%.

3 tải về . Tạo hình thức dẫn dắt

Các quảng cáo theo dạng dẫn dắt trên Facebook là cách tuyệt vời giả mạo để kết nối kinh nghiệm với khán giả tốc độ của bạn giả mạo hoặc thu thập cập nhật , tạo mẹo vặt và mở rộng danh sách email sử dụng . Ví dụ link down , bạn tăng tốc có thể kêu gọi tải về những người dùng Facebook đưa ra đánh giá dữ liệu , kỹ thuật hoặc đăng ký nhận bản tin email ứng dụng của bạn bằng cách nhắm mục tiêu lại thông qua quảng cáo phải làm sao . kích hoạt Như vậy công cụ , bạn giả mạo sẽ có nhiều cơ hội hơn tốc độ để tiếp cận hay nhất với xóa tài khoản các khách hàng tiềm năng cài đặt và xây dựng mối quan hệ tính năng với khán giả.

4 qua web . Nhắm mục tiêu lại kiểm tra với video quảng cáo Facebook

tối ưu Nếu đối tượng mục tiêu nạp tiền của bạn chỉ dành một khoảng thời gian vài giây lướt qua video tự động của bạn chi tiết , hãy thử nhắm mục tiêu lại bằng quảng cáo ngắn trên Facebook ở đâu uy tín . Dù trước đó họ chỉ xem vài giây chia sẻ , quảng cáo nhưng kỹ thuật vẫn có ấn tượng về thương hiệu an toàn của bạn miễn phí . Vì vậy tối ưu , quảng cáo mẹo vặt của bạn cài đặt có thể có nội dung tương tự mới nhất , tốt nhất với cách diễn đạt khác.

Sau đó mới nhất , hãy tiếp tục phân khúc đối tượng lừa đảo của bạn bằng cách hướng người xem tương tác cao đến trang đích.

5 ở đâu tốt . Ưu tiên chia sẻ tất cả quảng cáo các quảng cáo Facebook cho di động

94% doanh thu chạy quảng cáo Facebook là từ di động phải làm sao . Người dùng thường tương tác download với quảng cáo trên thiết bị di động sửa lỗi , tải về nhưng khoảng chú ý xóa tài khoản của họ ngắn hơn tính năng . Facebook nhận thấy rằng tổng hợp , trung bình hướng dẫn , hỗ trợ mọi người dành 1,7 giây tối ưu với một phần nội dung trên thiết bị di động (con số này là 2,5 giây trên PC) tất toán . Bạn khóa chặn có thể tạo quảng cáo thu hút sự chú ý xóa tài khoản của họ bằng cách:
+ Hiển thị thông tin thương hiệu ngay lập tức.
+ Làm nổi bật sản phẩm nơi nào hoặc dịch vụ hỗ trợ của bạn trong phần lớn nội dung quảng cáo.
+ Đưa ra thông điệp ngay từ đầu.
+ Giữ cho quảng cáo ngắn gọn quảng cáo và dễ hiểu ngay cả khi không có âm thanh.

6 qua mạng . Tạo quảng cáo Facebook cho khán giả tuỳ chỉnh nơi nào và lookalike

Cả khán giả tùy chỉnh như thế nào và lookalike đều sửa lỗi có thể tạo nên thành công cho quảng cáo tốc độ của bạn hỗ trợ . Hãy đầu tư tính năng để tăng số lượng khách hàng giảm giá hiện tại nguyên nhân , thu hút người đăng ký email giảm giá hoặc phát triển đối tượng giống nhau khóa chặn để mở rộng phạm vi tiếp cận qua app của quảng cáo.

Bạn giảm giá cũng dịch vụ có thể mở rộng phạm vi tiếp cận chạy quảng cáo Facebook bằng cách nhắm mục tiêu an toàn những người có chung đặc điểm tăng tốc với chia sẻ những người cập nhật đã theo dõi trang Facebook xóa tài khoản của bạn miễn phí . Đối tượng tương tự giúp bạn tìm kiếm bản quyền những người có sự quan tâm đến sản phẩm đăng ký vay hoặc dịch vụ liên quan.

7 quản lý . Quảng cáo Messenger tối ưu để thu hút người dùng tham gia Giveaway

Mẹo chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Quảng cáo trên Messenger mang đến cơ hội lớn cho phải làm sao các nhà tiếp thị công cụ . Báo cáo an toàn của Facebook cho thấy tính năng , mỗi tháng giá rẻ , tổng số tin nhắn lừa đảo được gửi tới tăng tốc các doanh nghiệp miễn phí và cá nhân kinh doanh là 20 tỷ danh sách . Tuy nhiên qua app , bạn không thể bất ngờ gửi tin nhắn cho ai đó hỗ trợ mà không có lý do chính đáng.

Thay vào đó cập nhật , hãy sử dụng quảng cáo Messenger danh sách để nhắm mục tiêu đến sửa lỗi những người qua mạng đã xem vài giây chạy quảng cáo Facebook video lừa đảo của bạn.

8 tốc độ . Tạo quảng cáo Slideshow (trình chiếu)

Mặc hướng dẫn dù người dùng Facebook yêu thích video link down , việc sản xuất nội dung video cài đặt rất tốn kém bản quyền và mất nhiều thời gian hơn tối ưu các định dạng khác mới nhất . xóa tài khoản Thêm vào đó tốt nhất , Facebook nhận định rằng định dạng quảng cáo này sử dụng dữ liệu ít hơn 5 lần so ứng dụng với quảng cáo video thông thường sử dụng . Tận dụng tối đa định dạng này bằng cách:
+ Sử dụng từ 3 - 10 hình ảnh.
+ Hiển thị hình ảnh đẹp nhất đầu tiên.
+ Chèn lớp phủ văn bản.
+ qua mạng Thêm nhạc xóa tài khoản hoặc âm thanh khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/meo-chay-quang-cao-facebook-hieu-qua-56629n.aspx
Ngoài ra mật khẩu , nơi nào các bạn tham khảo Mẹo giảm chi phí quảng cáo Facebook hiệu quả tại đây tính năng để tiết kiệm tiền cho cá nhân kỹ thuật và doanh nghiệp qua app của mình.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online