Mẹo chơi chế độ Lễ Hội Băng Giá trong PUBG Mobile

Bản cập nhật mới nhất của PUBG Mobile đã đưa chế độ Lễ Hội Băng Giá mới vào bản đồ Erangel. Đối với những người đang tìm kiếm cách chơi chế độ chơi Frost Festival một cách hiệu quả, những mẹo và thủ thuật được chia sẻ tro

Bản cập nhật mới nhất tổng hợp của PUBG Mobile kiểm tra đã đưa chế độ Lễ Hội Băng Giá mới vào bản đồ Erangel hướng dẫn . Đây là chế độ giới hạn thời gian tất toán , nơi người chơi chiến đấu tăng tốc với nhau trong hay nhất các tòa lâu đài băng giá danh sách khóa chặn những khu vực phủ đầy tuyết hay nhất . Trong bài viết này địa chỉ , Chúng tôi kỹ thuật sẽ chia sẻ cho bạn vô hiệu hóa các mẹo chơi chế độ Lễ Hội Băng Giá trong PUBG Mobile.

Sự kiện Frost Festival hay Lễ Hội Băng Giá chi tiết đã mang đến đăng ký vay những nội dung mới theo chủ đề mùa đông nhanh nhất để người chơi PUBG Mobile tận hưởng trong mùa lễ hội này qua mạng . Một vài ngày sau khi giới thiệu sự kiện chi tiết , chế độ Lễ Hội Băng Giá mới trên điện thoại đã tính năng được thêm vào game qua app , thay thế cho chế độ Classic ở bản đồ Erangel.

Mẹo chơi chế độ Lễ Hội Băng Giá trong PUBG Mobile

Cách chới chế độ lễ hội băng giá trong PUBG Mobile

Chế độ giới hạn thời gian này không khác gì so hay nhất với chế độ Classic khi nói đến luật chơi tổng hợp và gameplay khóa chặn . Nhưng có một vài phần hỗ trợ của bản đồ nạp tiền và một số tính năng độc đáo danh sách đã trực tuyến được giới thiệu phải làm sao , sửa lỗi để mang đến sự mới mẻ trong trải nghiệm chơi game vô hiệu hóa . Để giúp miễn phí các bạn có ở đâu tốt được kết quả chiến đấu tốt nhất xóa tài khoản , bài viết này quản lý sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi chế độ Lễ Hội Băng Giá trong PUBG Mobile.

Mẹo chơi chế độ Lễ Hội Băng Giá trong PUBG Mobile

1 tất toán . Làm quen download với chi tiết các biểu tượng lâu đài trên bản đồ

Mẹo chơi chế độ Lễ Hội Băng Giá trong PUBG Mobile

Trong chế độ Lễ Hội Băng Giá mới download , người chơi ở đâu tốt sẽ nhìn thấy 3 biểu tượng lâu đài băng trên bản đồ Erangel link down . tài khoản Những địa điểm này cung cấp đồ loot tuyệt vời kỹ thuật , vì vậy bạn nên hạ cánh ở đó trước link down . Tuy nhiên mật khẩu , chúng thường nằm ở rìa bản đồ quảng cáo , cho nên bạn phải nhanh chóng đến quản lý các vị trí này tính năng , trước khi chúng nằm ngoài vòng bo.

2 tài khoản . Ưu tiên loot vật phẩm trong lâu đài băng

Mẹo chơi chế độ Lễ Hội Băng Giá trong PUBG Mobile

Chiến lợi phẩm trong nhanh nhất các lâu đài băng đều là hỗ trợ những trang bị chất lượng khóa chặn . Bạn hỗ trợ sẽ miễn phí có thể tìm thấy một khẩu súng tốt lừa đảo và trang bị cấp 2 tốt nhất , hay nhất cũng như tốc độ những quả cầu tuyết vui nhộn giá rẻ . Tuy nhiên kinh nghiệm , hướng dẫn những quả cầu tuyết đó không thực sự hữu ích trong giao tranh giảm giá . vô hiệu hóa Khi ném hướng dẫn , chúng giả mạo sẽ tạo ra một người tuyết thu nhỏ tồn tại 180 giây trên bản đồ trên điện thoại . Dường như chúng cài đặt được thêm vào chỉ là tất toán để làm rõ nét hơn hương vị mùa đông trong game.

3 dịch vụ . Sử dụng tính năng trượt băng

giả mạo Khi bạn chạy trên băng tất toán dù trong lâu đài bằng băng ở rìa bản đồ hay trên mặt hồ bị đóng băng chia sẻ , nút Ski qua web sẽ xuất hiện kích hoạt . Chạm vào đó kiểm tra để lên ván trượt dịch vụ và di chuyển nhanh hơn cập nhật . Điều này kinh nghiệm có thể giả mạo đặc biệt hữu ích lấy liền để chạy trốn khỏi kẻ thù giá rẻ , kích hoạt hoặc đi loot đồ trong kích hoạt các lâu đài bị đóng băng tự động nếu bạn không trực tiếp hạ cánh tại đó.

Mẹo chơi chế độ Lễ Hội Băng Giá trong PUBG Mobile

Các nhiệm vụ hàng ngày danh sách và hàng tuần nơi nào sẽ lừa đảo được làm mới trong suốt thời gian diễn ra sự kiện qua app , mang đến nhiều phần thưởng khác nhau cho trực tuyến những người chơi thử nghiệm chế độ Lễ Hội Băng Giá địa chỉ . ứng dụng Những nhiệm vụ đó cập nhật bao gồm hoàn thành mẹo vặt các trận đấu sửa lỗi và dành thời gian trong chế độ game này vô hiệu hóa . Hoàn thành nhiệm vụ qua mạng và bạn cài đặt sẽ tổng hợp được thưởng tiền xu mùa đông ứng dụng , tối ưu có thể ở đâu uy tín được dùng giảm giá để mua ở đâu tốt các vật phẩm độc quyền trong Holiday Market cho đến ngày 1/1/2021.

https://thuthuat.taimienphi.vn/meo-choi-che-do-le-hoi-bang-gia-trong-pubg-mobile-61893n.aspx
Link tải PUBG Mobile mới nhất:

=> Link tải PUBG Mobile cho Android
Mẹo chơi chế độ Lễ Hội Băng Giá trong PUBG Mobile

=> Link tải PUBG Mobile cho iPhone
Mẹo chơi chế độ Lễ Hội Băng Giá trong PUBG Mobile

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online