Mẹo chống nhìn trộm màn hình máy tính

meo chong nhin trom man hinh may tinh, Mẹo chống nhìn trộm màn hình máy tính

Giả sử ở nơi làm việc thanh toán , văn phòng chia sẻ mà bạn không muốn thấy người đồng nghiệp tăng tốc của mình chốc chốc lại "liếc sang" nhìn màn hình xem bạn đang làm gì tốt nhất , trong bài viết xóa tài khoản dưới đây Chúng tôi khóa chặn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chống nhìn trộm màn hình máy tính sử dụng nhé.

Với máy tính cá nhân ở nhà download thì không sao vô hiệu hóa , giảm giá nhưng giả sử ở nơi làm việc hay trường họ tự động mà bạn không muốn phải đối mặt nhanh nhất với tình trạng đồng nghiệp soi mói giá rẻ , nhìn trộm màn hình máy tính xóa tài khoản và tố giác giả mạo với sếp việc bạn vào Facebook trên điện thoại , chat kỹ thuật với bạn bè tổng hợp hoặc duyệt web trong giờ làm việc quảng cáo , ... chia sẻ . Bài viết ứng dụng dưới đây Chúng tôi cài đặt sẽ giới thiệu cho bạn một số mẹo đăng ký vay , tip chống nhìn trộm màn hình máy tính.

Mẹo chống nhìn trộm màn hình máy tính

Mẹo chống nhìn trộm màn hình máy tính

Dưới đây là một số cách lừa đảo , mẹo chống nhìn trộm màn hình máy tính thanh toán mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn:

Cách 1: Trở về màn hình desktop

Để tránh người dùng khác nhìn trộm màn hình đăng ký vay , theo dõi mới nhất các cửa sổ kiểm tra mà bạn đang mở tự động , trang web tối ưu mà bạn đang truy cập cập nhật , .. địa chỉ . cách đơn giản nhất là trở về màn hình desktop ở đâu tốt . nhanh nhất Trên máy tính Windows cài đặt , bạn sử dụng phím tắt Windows + D kiểm tra , còn trên Mac OS X chỉ cần nhấn phím F11.

Cách 2: Chuyển đổi nhanh chóng đến chương trình khác

Giả sử mẹo vặt nếu đang trong giờ làm việc quản lý , tổng hợp mà bạn trò chuyện hay nhất hoặc lướt web "trộm" tài khoản nhưng không muốn người khác nhìn thấy tốt nhất và phát hiện hỗ trợ , cần đảm bảo bạn tổng hợp đã mở ít nhất một vài chương trình dịch vụ , ứng dụng liên quan đến công việc.

Bằng cách này khi người khác có nhìn trộm hay nhất hoặc "ngó nghiêng" sang máy tính quảng cáo , bạn mẹo vặt có thể nhanh chóng chuyển qua qua app các chương trình kích hoạt , tài liệu Word nạp tiền hoặc bảng tính Excel đang mở hay nhất . Để chuyển đổi nhanh chóng giữa qua app các cửa sổ ứng dụng đang mở trên máy tính khóa chặn , chúng ta sử dụng phím tắt Alt + Tab an toàn . tốt nhất Trên Mac mới nhất , sử dụng phím tắt Command + Tab.

Cách 3: Giữ hoạt động duyệt web ở chế độ mẹo vặt riêng tư

Tùy chọn bảo mật hiện có sẵn dưới dạng tiện ích mở rộng có sẵn cho Chrome có tên Decodelia qua web . Tiện ích mở rộng này "che" trình duyệt bằng công cụ các đường lượn sóng full crack , chúng ta tự động sẽ phải giải mã giảm giá các đường lượn sóng này bằng cặp kính tùy chỉnh full crack . Về cơ bản lừa đảo , không một ai hỗ trợ có thể nhìn thấy nhanh nhất những gì tất toán mà bạn đang làm cập nhật , duyệt web hay chat tính năng với bạn bè trừ khi họ mật khẩu cũng đang đeo kính.

Mẹo chống nhìn trộm màn hình máy tính

Decodelia hoạt động đơn giản bằng cách áp dụng mẫu hình học trên trình duyệt Chrome lấy liền , tương tự như giảm giá các mẫu add-on tất toán chia sẻ các ngân hàng sử dụng trên phong bì tự động của họ mật khẩu để không làm lộ tài khoản các thông tin bên trong kích hoạt . Sau đó hỗ trợ , nó sử dụng cài đặt các thuộc tính nhanh nhất đặc biệt vô hiệu hóa của màn hình LED trên laptop tối ưu để làm nội dung mẹo vặt có thể đọc nơi nào được khi sử dụng cặp kính màu đỏ.

Tuy nhiên bên cạnh đó Decodelia kỹ thuật cũng có một số hạn chế phải làm sao , chẳng hạn như chỉ hoạt động trên trình duyệt Chrome tự động . kiểm tra Hơn nữa đây miễn phí cũng không phải là tiện ích mở rộng phổ biến trên Chrome cài đặt . hay nhất Ngoài ra khi sử dụng tiện ích mở rộng nhanh nhất , người dùng phải làm sao sẽ phải sử dụng kính màu đỏ an toàn , điều này hơi bất tiện nhất là ở download những nơi cộng cộng tự động , văn phòng làm việc.

Cách 4: Sử dụng miếng dán che màn hình

Các phụ kiện màn hình đăng ký vay được thiết kế qua web để đảm bảo quyền chi tiết riêng tư qua web cũng có sẵn cho laptop nạp tiền và máy tính PC bản quyền . Hầu hết chúng là danh sách các phụ kiện độc lập tự động mà bạn tổng hợp có thể dán lên màn hình.

Mẹo chống nhìn trộm màn hình máy tính

Miếng dán màn hình 3M có lợi ích giúp giảm độ chói màn hình tốt nhất , nhìn màn hình dễ dàng hơn nhất là trong nạp tiền các phòng thiếu ánh sáng dịch vụ . Đồng thời nó thu hẹp góc nhìn màn hình xuống còn 45 độ link down , giúp ngăn chặn người dùng khác kỹ thuật có thể "liếc sang" tải về và nhìn full crack các nội dung hướng dẫn riêng tư trên màn hình danh sách của bạn.

Ngoài ra nạp tiền , bạn nguyên nhân có thể thay đổi hình nền máy tính quen thuộc bằng bộ sưu tập hình nền có sẵn mật khẩu , tham khảo cách đổi hình nền máy tính trên một số hệ điều hành khác nhau.

Trường hợp bạn không muốn người khác xâm phạm quyền link down riêng tư kích hoạt , bạn tải về có thể Khóa màn hình máy tính bằng cách sử dụng tổ hợp phím sửa lỗi hoặc tạo shotcut ứng dụng để khóa màn hình máy tính ngay lập tức.

https://thuthuat.taimienphi.vn/meo-chong-nhin-trom-man-hinh-may-tinh-45369n.aspx

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online