Mẹo khóa ứng dụng trên iPhone, chặn mở App trên iPad

khoa ung dung tren iPhone, Khóa ứng dụng trên iPhone khá dễ dàng với việc sử dụng tính năng Guided Access trong cài đặt iPhone, người dùng có thể chặn mở ứng dụng trên iPhone trong một khu vực nhất định trên màn hình.

Tiến hành khóa ứng dụng iPhone vô hiệu hóa khá dễ dàng bằng cách sử dụng tính năng Guided Access qua web được tích hơp sẵn trên thiết bị đăng ký vay , người dùng tốt nhất có thể chặn mở ứng dụng trên iPhone trong một khu vực nhất định trên màn hình mật khẩu , khóa truy cập ứng dụng vào danh sách những khu vực quan trọng trong ứng dụng cho iPhone.

Là một trong số hay nhất những tính năng mới nhất khá thú vị trên iOS sử dụng , Guided Access cho phép người dùng ở đâu nhanh có thể khóa ứng dụng trên iPhone lừa đảo , chặn mở ứng dụng trên iPhone tại tải về những khu vực nhất định trên màn hình download . Nói cách khác miễn phí , bạn như thế nào sẽ không thể truy cập xóa tài khoản được vào một số khu vực trên màn hình ứng dụng sau khi hướng dẫn đã khóa truy cập ứng dụng.

Mẹo khóa ứng dụng trên iPhone, chặn mở App trên iPad

Mẹo khóa ứng dụng trên iPhone khóa chặn , chặn ai đó mở ứng dụng trên iPhone

Bước 1: Truy cập ứng dụng Settings (Cài đặt) trên iPhone cài đặt , chọn General (Cài đặt chung) >Accessibility (Trợ năng).

Mẹo khóa ứng dụng trên iPhone, chặn mở App trên iPad

Bước 2: Trong mục Accessibility hướng dẫn , kéo xuống chọn mục Guided Access (Truy cập ứng dụng được hướng dẫn) > Passcode Settings (Cài đặt mật khẩu màn hình) >SetGuided Access Passcode (Thiết lập mật khẩu Truy cập nguyên nhân được hướng dẫn).

Mẹo khóa ứng dụng trên iPhone, chặn mở App trên iPad

Tại đây trực tuyến , bạn cần nhập một dãy số có chữ số đăng ký vay để đặt làm mật khẩu bảo vệ kiểm tra , khóa ứng dụng xóa tài khoản , chặn người dùng khác truy cập vào một khu vực nhất định trên màn hình.

Mẹo khóa ứng dụng trên iPhone, chặn mở App trên iPad

Bước 3: Thoát ra ngoài màn hình chính tối ưu và chọn một ứng dụng bất kỳ trực tuyến . Trong màn hình ứng dụng bản quyền , lừa đảo các bạn nhấn nút Home “3” lần liên tiếp.

Mẹo khóa ứng dụng trên iPhone, chặn mở App trên iPad

Click chọn Start (Bắt đầu) tăng tốc để tiếp tục.

Bước 4: Khoanh tròn theo vùng sử dụng mà bạn muốn khóa tải về . Nhấn Next (Tiếp tục) phải làm sao để thực hiện khóa ứng dụng trên iPhone trực tuyến . Khóa ứng dụng ở đây link down được hiểu là khóa phần hình tròn màu xám do người dùng tạo ra tự động . Điều đó có nghĩa tài khoản , bạn qua web sẽ không thể tương tác danh sách được tăng tốc với vùng nội dung trong đó.

Mẹo khóa ứng dụng trên iPhone, chặn mở App trên iPad

Ngoài ra download , iPhone ứng dụng cũng cung cấp xóa tài khoản các nút tùy chỉnh cho phép thực hiện khi khóa ứng dụng trên iPhone kích hoạt . Bạn chỉ cần nhấn vào nút Tùy chọn ở góc dưới bên trái full crack . Các tùy chỉnh có dấu màu xanh cập nhật sẽ bị chặn khi người dùng khóa truy cập ứng dụng trên iPhone địa chỉ , trong khi mật khẩu các thao tác còn lại thanh toán có thể thực hiện dễ dàng không bị hạn chế.

Bước 5: Để tắt tính năng Guided Access (Truy cập tốt nhất được hướng dẫn) phải làm sao , địa chỉ các bạn chỉ cần nhấn vào nút End (Kết thúc) ở góc trên cùng bên trái kích hoạt của màn hình.

Mẹo khóa ứng dụng trên iPhone, chặn mở App trên iPad

Các thiết bị như iPhone hay nhất , iPad đều có tính bảo mật tự động khá cao kỹ thuật , ngoài tính năng khóa ứng dụng trên iPhone sử dụng được Chúng tôi giới thiệu trên đây chia sẻ , người dùng an toàn có thể sử dụng iCloud như một cách tính năng để khóa iPhone từ xa ở đâu nhanh , tải về nếu không may bị mất mật khẩu . Việc nhanh chóng khóa iPhone từ xa giúp bạn tránh ứng dụng được vô hiệu hóa những rủi ro không đáng có về dữ liệu trên máy.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khoa-ung-dung-tren-iphone-chan-ai-do-mo-ung-dung-tren-iphone-22467n.aspx
Hoặc bản quyền cũng có trường hợp phải làm sao , bạn quên mật khẩu mở khóa iPhone miễn phí và không thể truy cập vào máy chi tiết , một số mẹo nhỏ giúp mở khóa iPhone khi quên mật khẩu hiệu quả nhất tự động của Chúng tôi chắc chắn nguyên nhân sẽ giúp cho bạn quảng cáo rất nhiều như thế nào . Và giá rẻ những cách mở khóa iPhone khi quên mật khẩu này công cụ khá dễ thực hiện ở đâu uy tín nếu như người dùng có đầy đủ khóa chặn các công cụ cần thiết như iTunes giảm giá hoặc iCloud.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online