Mẹo sao chép dữ liệu sang USB và ổ cứng ngoài nhanh nhất

Bài viết chia sẻ đến các bạn một số Mẹo sao chép dữ liệu sang USB và ổ cứng ngoài nhanh nhất giúp quá trình sao lưu dữ liệu nhanh chóng

Giải pháp sao lưu dữ liệu quan trọng sang USB kiểm tra và ổ cứng gắn ngoài luôn là lựa chọn số một hướng dẫn của nhiều người dùng quản lý , danh sách nhằm tránh link down các nguy cơ bị mất dữ liệu trên máy tính qua mạng . Tuy nhiên khi thực hiện sao chép nạp tiền với dữ liệu lớn lên tới vài GB đến vài chục GB trực tuyến thì bạn phải mất xóa tài khoản rất nhiều thời gian.

Bạn thực hiện sao chép dữ liệu từ máy tính sang USB giá rẻ hoặc ổ cứng ngoài qua web nhưng thời gian chờ đợi qua web quá lâu vô hiệu hóa . Trong giới hạn bài viết xóa tài khoản dưới đây sử dụng , Chúng tôi chia sẻ sẽ chia sẻ đến tất toán các bạn một số mẹo giúp sao lưu dữ liệu sang USB cập nhật và ổ cứng ngoài nhanh nhất.

Mẹo sao chép dữ liệu sang USB và ổ cứng ngoài nhanh nhất

Mẹo sao chép dữ liệu sang USB kinh nghiệm và ổ cứng ngoài nhanh nhất

1 giá rẻ . Kích hoạt bộ nhớ đệm

Để tăng tốc độ sao chép dữ liệu bạn cần kích hoạt bộ nhớ đệm vì tính năng này mẹo vặt đã thanh toán được Windows vô hiệu hóa vô hiệu hóa . Bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng My Computer chọn Manage vô hiệu hóa , trong cửa sổ hiện ra chọn Device Manager --> nhấn vào Disk drives --> tìm đến thiết bị lưu trữ kết nối máy tính tốt nhất và nhấn đúp chuột vào.

Mẹo sao chép dữ liệu sang USB và ổ cứng ngoài nhanh nhất

Một hộp thoại mới xuất hiện mới nhất , chuyển sang Tab Policies hỗ trợ , đánh dấu vào Better performance nhanh nhất . Cuối cùng nhấn OK.

Mẹo sao chép dữ liệu sang USB và ổ cứng ngoài nhanh nhất

2 xóa tài khoản . Format thiết bị lưu trữ

Bạn thực hiện Format USB lấy liền hoặc ổ cứng ngoài lừa đảo để tăng hiệu suất truyền dữ liệu mới nhất . Tốt nhất là bạn thực hiện Format sang định dạng NTFS tài khoản nếu đang sử dụng phiên bản Windows 7 trở lên.

Để Format USB hay nhất hoặc ổ cứng ngoài chỉ cần nhấn chuột phải vào thiết bị trong My Computer an toàn và chọn Format giá rẻ . Hộp thoại Format hiện ra tài khoản , ở mục File system chọn NTFS chi tiết và nhấn Start.

Mẹo sao chép dữ liệu sang USB và ổ cứng ngoài nhanh nhất

3 tải về . Vô hiệu hóa tính năng Legacy USB

bản quyền Nếu máy tính bản quyền hoặc Laptop trực tuyến của bạn có hỗ trợ thêm tính năng Legacy USB chi tiết thì bạn cần thực hiện tắt nó ngay vì đó sử dụng có thể là nguyên nhân hạn chế tốc độ sao lưu dữ liệu.

Bạn truy cập vào BIOS tối ưu , thay đổi sang Disable trong mục Legacy USB hay nhất được.

Mẹo sao chép dữ liệu sang USB và ổ cứng ngoài nhanh nhất

4 hay nhất . Sử dụng trực tuyến các phần mềm hỗ trợ sao chép

Một cách nữa quản lý để tăng tốc độ sao chép dữ liệu bạn tải về có thể nhờ đến sự hỗ trợ tải về của chi tiết các phần mềm như: TeraCopy tốc độ , FastCopy download , Power Copy tốc độ , ... dữ liệu . Tuy nhiên hướng dẫn thì Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng TeraCopy trên điện thoại để tăng tốc sao chép dữ liệu ở đâu nhanh , đây là tiện ích hỗ trợ copy dữ liệu thanh toán rất hiệu quả hay nhất tốt nhất được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng.

Mẹo sao chép dữ liệu sang USB và ổ cứng ngoài nhanh nhất

https://thuthuat.taimienphi.vn/meo-sao-chep-du-lieu-sang-usb-va-o-cung-ngoai-2744n.aspx
xóa tài khoản Trên đây cài đặt , chúng tôi hỗ trợ đã chia sẻ đến mật khẩu các bạn một số mẹo giúp sao chép dữ liệu sang USB dịch vụ và ổ cứng ngoài nhanh nhất trực tuyến , nhờ đó bạn tăng tốc sẽ có thêm kinh nghiệm những kinh nghiệm khi thao tác trên máy tính nguyên nhân của mình kích hoạt . Ngoài ra hỗ trợ , tài khoản để qua web có thể sao lưu thiết bị USB qua mạng của mình cài đặt , người dùng địa chỉ có thể tham khảo cách sao lưu thiết bị lưu trữ bằng Universal Disk Cloner qua web đã tự động được Taimienphi giới thiệu một cách chi tiết nhất tài khoản . Chúc qua mạng các bạn thành công!


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online