Mẹo sử dụng súng M14 trong Free Fire

meo su dung sung m14 trong free fire, Mẹo sử dụng súng M14 trong Free Fire

Hôm nay quản lý , trong bài viết này dữ liệu , bạn nơi nào và Taimienphi hãy cùng nhau tìm hiểu về khẩu súng trường bắn tỉa bán tự động M14 trong Free Fire full crack . Chúng ta như thế nào sẽ xem xét mẹo vặt các chỉ số danh sách , điểm mạnh mới nhất , điểm yếu trên điện thoại và tìm ra cách sử dụng súng M14 trong Free Fire hiệu quả nhất tính năng cũng như skin tốt nhất dành cho nó.

Free Fire - Tựa game battle royale nguyên nhân của Garena tất toán được phát hành trên di động lần đầu vào năm 2017 khóa chặn , đây là một trong tối ưu những game bắn súng chiến thuật phổ biến nhất Thế Giới danh sách với hơn 100 triệu người dùng hàng ngày lấy liền , tính đến tháng 10 năm 2020 ở đâu uy tín . Ngoài hệ thống nhân vật phải làm sao và skin đa dạng full crack , Free Fire còn có một bộ sưu tập vũ khí thực sự lớn công cụ với đủ loại từ vũ khí cận chiến hay nhất , súng lục cho đến súng máy hạng nặng.

Mẹo sử dụng súng M14 trong Free Fire

công cụ Những điều cần biết về súng M14 trong Free Fire

Thông tin về súng M14 trong Free Fire

Súng M14 trong Free Fire là một khẩu súng bắn tỉa bán tự động hay nhất . Súng bắn tỉa bán tự động là loại lai giữa Súng trường tấn công nguyên nhân và Súng trường bắn tỉa cập nhật . Nó có sức sát thương cao nơi nào , tầm bắn hiệu quả xa nơi nào , tốc độ bắn dưới trung bình download , băng đạn nhỏ giả mạo và độ chính xác nguyên nhân thì siêu tốt.
- Sát thương: 71
- Tốc độ bắn: 41
- Tầm bắn: 76
- Độ chính xác: 77
- Tốc độ thay đạn: 41
- Sức chứa băng đạn: 15

Mẹo sử dụng súng M14 trong Free Fire

M14 nạp tiền có thể sử dụng trong full crack mọi cuộc giao tranh từ tầm ngắn sửa lỗi hoặc tầm xa tăng tốc nhưng nó hiệu quả nhất trong giả mạo các cuộc chiến tầm trung đến tầm xa bản quyền . Không giống như full crack các loại súng bắn tỉa như Kar98 ở đâu uy tín hoặc AWM qua app , bạn không thể bắn một phát Headshot vào đầu kẻ thù.

Mẹo sử dụng súng M14 trong Free Fire

Tuy nhiên ở đâu tốt , bạn trực tuyến có thể bắn nhiều viên đạn một cách nhanh chóng thanh toán mà không cần phải dừng lại đối tất toán với súng M14 trong Free Fire hướng dẫn . Điều này thực sự hữu ích khi kẻ thù đang chạy vì tính năng rất khó download để một khẩu Kar98 miễn phí hoặc AWM trực tuyến có thể giết kẻ thù trong trường hợp này.

Mẹo sử dụng súng M14 trong Free Fire

nơi nào Sau đây mới nhất , Taimienphi full crack sẽ đưa ra một số mẹo hữu ích quảng cáo để bạn tính năng có thể sử dụng súng M14 trong Free Fire một cách hiệu quả hơn lừa đảo , cụ thể hay nhất như sau:

- Vì M14 chỉ hoạt động tốt trong full crack các cuộc chiến tầm trung đến tầm xa tổng hợp , bạn cần kết hợp nó nguyên nhân với một vũ khí tầm gần khác dữ liệu . Sự lựa chọn tốt nhất ở đây ở đâu uy tín sẽ là khẩu súng ngắn M1887 mẹo vặt hoặc SMG MP40 qua web . Cả hai đều là lựa chọn tốt nhất cho download các cuộc chiến tầm gần tính năng . Bạn như thế nào cũng tất toán có thể sử dụng AR như SCAR kiểm tra hoặc XM8.

- ở đâu nhanh Khi bạn đang bắn tỉa hỗ trợ , một trong nơi nào những yếu tố quan trọng nhất là vị trí ở đâu nhanh của bạn giả mạo . Bạn muốn ở một vị trí cao qua app , nơi kẻ thù khó dịch vụ có thể lao tới quảng cáo . Bằng cách sử dụng di chuyển tới Launchpad xung quanh Bermuda kỹ thuật và Grappling Hook ở Kalahari chia sẻ , bạn full crack sẽ cài đặt có thể đến khóa chặn những nơi không thể ngờ qua app để thực hiện cuộc bắn tỉa vào người bên dưới.

Mẹo sử dụng súng M14 trong Free Fire

- phải làm sao Nếu bạn phát hiện kẻ thù đang đứng yên chia sẻ , hãy nhắm mục tiêu cẩn thận kỹ thuật và hạ gục chúng trước khi chúng kịp nhận ra kiểm tra và chạy đến chỗ nấp tải về , tốt nhất là nên bắn vào đầu

- Nhân vật hữu ích nhất cho một Sniper là Laura thanh toán và Moco hướng dẫn . Laura bản quyền sẽ tăng độ chính xác kích hoạt của bạn lên một lượng đáng kể lừa đảo , trong khi Moco cho phép bạn theo dõi vị trí lừa đảo của kẻ thù sau cú bắn đánh dấu đầu tiên từ viên đạn.

Skin súng M14 trong Free Fire mạnh nhất

1 ở đâu uy tín . Skin M14 Lively Beast
Skin M14 Lively Beast bù đắp cho điểm yếu khóa chặn của M14 bằng cách tăng Tốc độ bắn cập nhật để bạn phải làm sao có thể kết liễu kẻ thù nhanh hơn kỹ thuật . Kích thước băng đạn sửa lỗi của vũ khí ứng dụng sẽ giảm đi một chút do sự cân bằng hay nhất nhưng điều đó hầu như không quan trọng.

Mẹo sử dụng súng M14 trong Free Fire

2 công cụ . Skin M14 Winterlands Skin
Skin M14 Winterlands kỹ thuật cũng tăng cho M14 giống như skin M14 Lively Beast trực tuyến nhưng thay vào đó nó lại làm giảm Độ chính xác quảng cáo của vũ khí mẹo vặt . Đây tốc độ cũng không phải là một vấn đề gì cả vì bạn như thế nào sẽ sử dụng một ống ngắm lớn nạp tiền với vũ khí này.

Mẹo sử dụng súng M14 trong Free Fire

3 hay nhất . Skin M14 Skyline Horizon Skin
Skin M14 Skyline Horizon giúp sát thương vũ khí vô hiệu hóa được tăng gấp đôi ở đâu nhanh , cho phép bạn kết liễu mục tiêu ở đâu nhanh với ít viên đạn hơn như thế nào . Đây chắc chắn là một buff tuyệt vời tính năng , công cụ nhưng tôi tính năng vẫn muốn có nhiều Tốc độ bắn hơn trên vũ khí này mật khẩu . Một lần nữa hay nhất , việc giảm độ chính xác công cụ của skin này không thành vấn đề.

Mẹo sử dụng súng M14 trong Free Fire

https://thuthuat.taimienphi.vn/meo-su-dung-sung-m14-trong-free-fire-61240n.aspx
cài đặt Trên đây là toàn bộ ứng dụng mọi điều bạn cần biết về súng M14 trong Free Fire ở đâu tốt , cách sử dụng chia sẻ và skin tốt nhất giả mạo của nó khóa chặn . cài đặt Nếu bạn download cũng thường xuyên sử dụng AK không khác gì M14 bản quyền , hãy tham khảo ở đâu uy tín để biết cách kiểm soát độ giật tất toán của nó lừa đảo nhé.

=> Link tải Garena Free Fire cho PC
Mẹo sử dụng súng M14 trong Free Fire

=> Link tải Garena Free Fire cho Android
Mẹo sử dụng súng M14 trong Free Fire

=> Link tải Garena Free Fire cho iPhone
Mẹo sử dụng súng M14 trong Free Fire

4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online