Mẹo tạo AutoText trong Word 2013, soạn văn bản siêu tốc

Tạo AutoText trong Word 2013, bạn đã bao giờ tạo AutoText trong Word 2013

Bạn kỹ thuật đã bao giờ tạo AutoText trong Word 2013 tốt nhất , đây là công cụ giúp bạn soạn văn bản siêu tốc tự động , tiết kiệm thời gian khi phải sử dụng Word nhiều tăng tốc cũng như gõ trực tuyến các đoạn văn bản dài nhiều trang.

bản quyền Nếu như bạn chưa từng tạo AutoText trong Word 2013 chia sẻ thì từ trước đến giờ bạn sử dụng cách gõ tắt nào qua mạng để soạn thảo văn bản chi tiết , hay là bạn chưa từng gõ tắt phải làm sao ? cập nhật Nếu đó là sự thật cài đặt thì quả thực bạn địa chỉ đã lãng phí giảm giá quá nhiều thời gian như thế nào mà không biết đến công cụ gõ tắt cực kỳ hiệu quả là tạo AutoText trong Word 2013.

Mẹo tạo AutoText trong Word 2013, soạn văn bản siêu tốc

Về cá nhân tôi người viết bài giá rẻ để soạn thảo nhanh hơn tôi thường sử dụng gõ tắt trong Unikey dịch vụ , ở đâu uy tín bởi lẽ phần mềm này hỗ trợ chúng ta gõ tắt thanh toán rất tốt tải về sửa lỗi có thể sao lưu dễ dàng phải làm sao . Nhưng đăng ký vay nếu bạn biết cách tạo AutoText trong Word 2013 tốt nhất và kết hợp nó dữ liệu với gõ tắt trong Unikey chia sẻ sẽ giúp bạn tăng hiệu suất công việc lên cài đặt rất nhiều lần.

AutoText là gì ?

Trước khi đi vào chi tiết hướng dẫn tạo AutoText trong Word 2013 chúng ta cùng tìm hiểu qua một chút về AutoText nguyên nhân nhé ứng dụng . Nói ngắn gọn tốt nhất thì đây là tính năng cho phép bạn soạn văn bản siêu tốc cập nhật , tài khoản với một từ tốc độ đã chỉ định trước sau thao tác nhấn F3 kỹ thuật thì từ đó nguyên nhân sẽ biến thành một cụm từ hay thậm chí một đoạn văn an toàn nếu như bạn thanh toán đã thiết lập trước cho nó tăng tốc . Tính năng này có từ phiên bản Word 2003 cho đến nay là phiên bản Word 2016 phải làm sao vẫn còn khóa chặn được sử dụng.

Hướng dẫn tạo AutoText trong Word 2013

Trong bài viết này Chúng tôi qua app sẽ sử dụng phiên bản Word 2016 tài khoản để thực hiện việc tạo AutoText trong Word 2013 nguyên nhân , lừa đảo bởi lẽ giao diện nhanh nhất cũng như tính năng qua mạng của Word 2016 địa chỉ và 2013 giống nhau đến 99% nạp tiền , khóa chặn bao gồm AutoText.

Mẹo tạo AutoText trong Word 2013, soạn văn bản siêu tốc

Bạn đọc qua app có thể tải Office 2016 tại đây giá rẻ nếu muốn.

Bước 1: Để tạo AutoText trong Word 2013 tổng hợp thì đầu tiên bạn bôi đen đoạn văn muốn tạo AutoText giá rẻ sau đó vào phần Insert > Chọn mục Text (có chữ A) > chọn tiếp Quick Part > rồi chọn Save selection to Quick Part Gallery.

Mẹo tạo AutoText trong Word 2013, soạn văn bản siêu tốc

Bước 2: Tại đây ở đâu uy tín để kinh nghiệm có thể tạo AutoText trong Word 2013 thành công chúng ta chú ý qua mạng những điểm sau:

Mẹo tạo AutoText trong Word 2013, soạn văn bản siêu tốc

- Name: ký tự viết tắt tính năng mà bạn muốn sử dụng cho đoạn văn vừa bôi đen kia.
- Gallery: mục thực hiện mẹo vặt , mặc định phải chia sẻ để AutoText nhanh nhất nhé.
- Category: Thư mục chứa Autotext vừa tạo ( cái này cứ hỗ trợ để mặc định)
- Description: Mô tả cài đặt để bạn dễ nhận biết giả mạo nếu như bạn có đến hàng trăm quản lý , nghìn cái Autotext.
- Save in: Lưu vào đâu nơi nào , hãy cứ chọn Building Blocks phải làm sao nhé.
- Options: Chọn hành động cho AutoText giả mạo , chúng ta nên qua app để mặc định Insert content only qua app để chữ viết tắt tải về có thể xuất ra luôn vị trí đó.

Bước 3: Sau đó bạn gõ thử chữ T1 rồi nhấn F3 công cụ nhé.

Mẹo tạo AutoText trong Word 2013, soạn văn bản siêu tốc

Kết quả hệ thống cài đặt sẽ tự động hiển thị chữ gõ viết tắt hay nhất đã thiết lập vừa nãy thay cho kí tự T1 kia.

Mẹo tạo AutoText trong Word 2013, soạn văn bản siêu tốc

ứng dụng như vậy chúng ta chia sẻ đã hoàn tất việc tạo AutoText trong Word 2013 rồi đấy.

Bước 4: dịch vụ Ngoài ra bạn cài đặt có thể chỉnh sửa AutoText qua mạng bất cứ lúc nào tại mục Text > chọn Quick Part rồi chọn tiếp Building Block Organizer tính năng nhé.

Mẹo tạo AutoText trong Word 2013, soạn văn bản siêu tốc

Bước 5: Tại đây bạn có 3 chức năng bạn quảng cáo có thể làm dữ liệu được download bao gồm:

- Edit Properties: Cho phép bạn chỉnh sửa lại AutoText.

- Delete: Xóa AutoText.

- Insert: Chèn AutoText bạn chọn vào ngay văn bản.

Mẹo tạo AutoText trong Word 2013, soạn văn bản siêu tốc

Còn trong phần chỉnh sửa Edit Properties lấy liền sẽ có giao diện quen thuộc như lúc bạn tạo AutoText vậy.

Mẹo tạo AutoText trong Word 2013, soạn văn bản siêu tốc

Qua bài viết tạo autotext trong Word 2013 trên bạn trực tuyến có thể thấy nạp tiền được rằng công cụ AutoText cập nhật khá hữu dụng phải không qua web . Mặc vô hiệu hóa dù nó tồn tại một vài khuyết điểm như không tự động hiển thị AutoText như thế nào mà phải sử dụng thông qua một phím nhấn nữa giả mạo và giao diện tốt nhất của AutoText mới nhất cũng ở đâu nhanh khá rối vô hiệu hóa với người mới sử dụng miễn phí . Hy vọng trong thanh toán các phiên bản sắp tới như thế nào sẽ tốt hơn cách tạo autotext trong Word 2013 này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/meo-tao-autotext-trong-word-2013-soan-van-ban-sieu-toc-13016n.aspx
Nhưng qua app dù sao bạn tốt nhất cũng giảm giá đã biết thêm tính năng được cách thêm Autotext vào Word rồi phải không nào ở đâu nhanh , hỗ trợ và không chỉ thêm Autotext vào Word 2016 miễn phí , 2013 kỹ thuật mà ngay cả phải làm sao các phiên bản 2010 trực tuyến với 2007 bạn địa chỉ cũng nhanh nhất có thể làm tương tự dịch vụ được nữa.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online