Mẹo tắt tiếng từng tab trên Microsoft Edge Chromium

tat tieng tung tab tren Microsoft Edge Chromium, Với trình duyệt nhân Chromium bạn đã có thể tắt tiếng từng tab trên Microsoft Edge Chromium rất dễ dàng! Thật vậy, nếu bạn vào trang Youtube

Với trình duyệt nhân Chromium bạn hỗ trợ đã tự động có thể tắt tiếng từng tab trên Microsoft Edge Chromium tính năng rất dễ dàng! Thật vậy tổng hợp , sửa lỗi nếu bạn vào trang Youtube hay một trang nghe nhạc bất kỳ khi bạn tắt âm thanh ở một trang vô hiệu hóa của một tab đó địa chỉ thì khi mở tab mới phải làm sao và vào một trang nghe nhạc khác lấy liền , bạn kích hoạt vẫn nghe tổng hợp được âm thanh bình thường.

Hãng Microsoft gần đây tăng tốc đã cập nhật thêm tính năng mới cho Edge Chromium cho phép người sử dụng dễ dàng xử lý giá rẻ các âm thanh khó chịu trực tuyến được phát ra từ một website công cụ . Trong khi đó xóa tài khoản , full crack với nơi nào các trình duyệt web thông thường như Chrome lấy liền thì việc tắt tiếng trên 1 tab tốt nhất sẽ mặc định tổng hợp các tab khóa chặn tiếp theo đều xóa tài khoản sẽ bị tắt bản quyền , còn link down với Edge Chromium lại cho phép bạn tắt tiếng từng tab trên Microsoft Edge Chromium kiểm tra , ở đâu uy tín kiểm tra những tab không bị tắt bạn miễn phí vẫn nghe nhanh nhất được nhạc tải về , nghe tính năng được âm thanh lừa đảo của website đó.

Mẹo tắt tiếng từng tab trên Microsoft Edge Chromium

Tắt tiếng từng tab trên Microsoft Edge Chromium mật khẩu với chức năng mới Mute tab

Cách tắt tiếng từng tab trên Microsoft Edge Chromium

Xem cách cài Microsoft Edge Chromium tại đây.

Bước 1: Bạn vào Youtube hay một trang nghe nhạc bất kỳ -> tại tab bạn muốn tắt tiếng -> bạn nhấn chuột phải vào thanh tiêu đề tab mẹo vặt , quảng cáo sau đó chọn Mute tab

Mẹo tắt tiếng từng tab trên Microsoft Edge Chromium

Cách khác là bạn mật khẩu có thể nhấn chuột vào biểu tượng cái loa trên thanh tiêu đề quảng cáo để tắt nhanh âm thanh.

Mẹo tắt tiếng từng tab trên Microsoft Edge Chromium

Bước 2: qua mạng Nếu bạn muốn bật lại âm thanh cho tab hướng dẫn mà bạn vừa tắt -> bạn thực hiện lại thao thác nhấn chuột phải vào thanh tiêu đề -> chọn Unmute tab công cụ . Hoặc bạn xóa tài khoản có thể nhấn nhanh vào biểu tượng cái loa bị gạch chéo ở đầu thanh tiêu đề sửa lỗi của tab khóa chặn để bật lại tiếng tối ưu , tài khoản và ngay lập tức bạn tốc độ sẽ nghe giá rẻ được âm thanh.

Mẹo tắt tiếng từng tab trên Microsoft Edge Chromium

https://thuthuat.taimienphi.vn/meo-tat-tieng-tung-tab-tren-microsoft-edge-chromium-46473n.aspx
Việc Microsoft bổ sung thêm tính năng tắt tiếng từng tab trên Microsoft Edge Chromium chứng tỏ tham vọng lớn chi tiết của hãng kỹ thuật nhằm sớm đưa trình duyệt này nổi trội hơn so an toàn với trình Google Chrome giá rẻ . Do Mute tab trên Microsoft Edge Chromium full crack vẫn còn đang trong mật khẩu quá trình thử nghiệm qua web , nên người dùng kỹ thuật sẽ sớm xóa tài khoản được trải nghiệm một Edge Chromium hoàn thiện đăng ký vay với đầy quản lý các tính năng trong thời gian tới sử dụng . tài khoản Nếu dùng Chrome địa chỉ , bạn tham khảo cách Bật xóa tài khoản , tắt âm thanh tab trên Chrome tại đây.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online