Mẹo thu nhỏ màn hình SKype trên PC

Cách thu nhỏ màn hình Skype, mẹo thu nhỏ màn hình trên Skype, hỗ trợ chia và làm việc với cửa sổ thu nhỏ trong Skype nhanh chóng, dễ dàng

Skype là công cụ nhắn tin cài đặt , gọi điện xóa tài khoản , video call miễn phí miễn phí , qua app được sử dụng nhiều tại bản quyền các tổ chức công cụ , văn phòng tối ưu . Sử dụng Skype bản quyền , bạn giảm giá có thể thiết lập cửa sổ thu nhỏ cho từng danh sách liên hệ dịch vụ và đặt tại giá rẻ bất cứ đâu trên màn hình làm việc trên máy tính tối ưu của mình hướng dẫn , cụ thể cách thu nhỏ màn hình Skype trên máy tính nơi nào để bàn tính năng sẽ cập nhật được chia sẻ ngay mới nhất sau đây.

vô hiệu hóa Hiện tại chia sẻ , thay vì sử dụng tốc độ các tiện ích nhắn tin kiểm tra , gọi điện ứng dụng , hội họp trực tuyến trên cửa sổ Skype cập nhật , bạn còn có thể thu nhỏ màn hình Skype thành tổng hợp các phiên bản làm việc nhỏ hơn full crack và giữ nó ở vô hiệu hóa các cửa sổ khác nhau trên máy tính chi tiết , điều này miễn phí sẽ cho phép bạn tiếp tục làm việc link down , vừa hỗ trợ có thể nhắn tin hướng dẫn , theo dõi ứng dụng các đoạn hội thoại trên Skype một cách nhanh chóng ở đâu uy tín , thuận tiện.

Mẹo thu nhỏ màn hình SKype trên PC

Hướng dẫn cách thu nhỏ màn hình trên Skype quản lý , hướng dẫn cách bật chế độ chia nhỏ cửa sổ Skype.


Mục lục bài viết:
  1 hay nhất . Cách thu nhỏ màn hình Skype trên máy tính link down để bàn.
  2 nạp tiền . Cách tắt thu nhỏ màn hình trên Skype.

Hướng dẫn thu nhỏ màn hình SKype

Lưu ý: Chế độ thu nhỏ màn hình Skype hay chế độ xem tách bản quyền của Skype chỉ khả dụng cho Skype trên máy tính giả mạo để bàn lấy liền , Chromebook tăng tốc và không khả dụng cho Skype trên nền tảng di động tính năng hoặc web.


1 giả mạo . Cách thu nhỏ màn hình Skype trên máy tính sửa lỗi để bàn

Bước 1: Khởi chạy Skype trên máy tính trên điện thoại , đăng nhập vào tài khoản danh sách của bạn.
Bước 2: Tại giao diện làm việc tối ưu của Skype nạp tiền , ấn chọn biểu tượng 3 chấm (xem thêm) rồi chọn "bật chế độ xem tách" (Enable Split View Mode)

Mẹo thu nhỏ màn hình SKype trên PC

Bước 3: Lúc này nhanh nhất , màn hình Skype ở đâu uy tín đã quảng cáo được thu nhỏ lại đăng ký vay . Bạn giả mạo có thể ấn giả mạo , giữ chuột trái trên thanh tiêu đề tăng tốc của cuộc hội thoại trên Skype an toàn để di chuyển cửa sổ đến ứng dụng bất cứ đâu trên màn hình máy tính ở đâu tốt của bạn chia sẻ . Ngoài ra an toàn , bạn hỗ trợ cũng kỹ thuật có thể kéo cập nhật , giữ chuột dịch vụ để phóng to thu nhỏ màn hình Skype theo ý muốn.

Mẹo thu nhỏ màn hình SKype trên PC

Bước 4: Cách mở nhiều cửa sổ hội thoại trên Skype

Để download có thể mở thêm như thế nào các màn hình Skype thu nhỏ khác chi tiết , bạn chỉ cần nhấp đúp vào một cuộc trò chuyện bất kỳ có trong danh sách trò chuyện giảm giá của bạn ở đâu tốt . Lúc này tốt nhất , cuộc hội thoại mới địa chỉ sẽ tăng tốc được hiển thị ở một cửa sổ mới trên màn hình.

Mẹo thu nhỏ màn hình SKype trên PC


2 giảm giá . Cách tắt thu nhỏ màn hình trên Skype

Sau khi chia nhỏ màn hình trên Skype công cụ qua web đã đạt miễn phí được mục đích nơi nào của mình như thế nào , bạn hay nhất có thể thiết lập màn hình Skype về cửa sổ Skype cũ hay phóng to màn hình Skype trở lại bằng cách thiết lập sử dụng như sau:

Bước 1: Tại giao diện khung làm việc chính phải làm sao của Skype mới nhất , ấn vào biểu tượng 3 chấm.
Bước 2: Ấn chọn "tắt chế độ xem tách" (Disable Split View Mode) chi tiết . Lúc này download , màn hình Skype chi tiết sẽ quay trở về màn hình làm việc thông thường.

Mẹo thu nhỏ màn hình SKype trên PC

Với ở đâu tốt những hướng dẫn trong bài viết này tối ưu , hy vọng lừa đảo các bạn ở đâu tốt đã nắm ở đâu tốt được tổng hợp các thủ thuật phóng to thu nhỏ màn hình SKype hỗ trợ và vận dụng vào dữ liệu các tình huống làm việc thực tế trên Skype thanh toán của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-thu-nho-man-hinh-skype-65760n.aspx
Theo mặc định danh sách , ngôn ngữ sử dụng trên Skype là tiếng Anh dịch vụ . Tuy nhiên dữ liệu , bạn mới nhất cũng tự động có thể thiết lập ngôn ngữ sử dụng về định dạng ngôn ngữ yêu thích dữ liệu và hỗ trợ tối đa cho mục đích làm việc địa chỉ , học tập ở đâu tốt của cá nhân lấy liền . Chi tiết Cách đổi ngôn ngữ trên Skype hay nhất đã cập nhật được chia sẻ tại đây tải về , mời tổng hợp các bạn tham khảo.

4.9/5 (52 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online