Mẹo và chiến thuật chơi chế độ lây nhiễm PUBG Mobile

meo va chien thuat choi che do lay nhiem pubg mobile, Mẹo và chiến thuật chơi chế độ lây nhiễm PUBG Mobile

Chế độ lây nhiễm Infection PUBG Mobile ở đâu uy tín được ra mắt trong tuần này phải làm sao , chế độ thứ ba trong loạt trò chơi PUBG Mobile Zombies lấy liền , mang lại sự hấp dẫn khi trải nghiệm Battle Royale kích hoạt , cài đặt nếu bạn thích trải nghiệm Infection qua mạng , Taimienphi ở đâu uy tín sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo sử dụng và chiến thuật chơi về nó.

PUBG Mobile Infection trực tuyến khá khác biệt so tự động với hỗ trợ các chế độ khác mẹo vặt , chế độ mới trong PUBG Mobile này mang đến cho người chơi một bản đồ quảng cáo , hình thức chiến đấu giữa người bảo vệ nơi nào và zombie hoàn toàn mới qua app , cùng tất toán với đó là hệ thống vũ khí đa dạng.

Mẹo và chiến thuật chơi chế độ lây nhiễm PUBG Mobile
Phương pháp chơi PUBG Mobile Infection hiệu quả nhất

- Download PUBG Mobile cho Android
- Download PUBG Mobile cho iPhone

Mẹo qua mạng và chiến thuật chơi chế độ lây nhiễm PUBG Mobile

Trong đăng ký vay các bài viết trước đây mật khẩu của Taimienphi an toàn đã nói về chế độ chơi Infection (chế độ lây nhiễm) mới tăng tốc được cập nhật trong phiên bản PUBG Mobile 0.14.0 ở đâu uy tín . Game thủ lừa đảo được chỉ định ngẫu nhiên biến thành Defender qua app hoặc Zombie trên bản đồ Lost Harbor xóa tài khoản và thực hiện công cuộc chiến đấu công cụ . Tham khảo chế độ Infection PUBG Mobile 0.14.0 có gì mới tại đây.

1 lấy liền . Mẹo hỗ trợ và chiến thuật đầu trận

Đây là nơi khóa chặn mọi người có chung một mục tiêu đó là tiêu diệt đối phương (kẻ địch) hướng dẫn . tài khoản Những người Defender không thể tăng số lượng trên điện thoại của họ mẹo vặt , trong khi zombie ứng dụng có thể làm giảm tối ưu những người Defender hướng dẫn và gia tăng số lượng zombie tổng hợp nhưng mục tiêu tốc độ vẫn như cũ.

- Defender: Bạn chia sẻ sẽ đi đến mẹo vặt những vị trí cao tài khoản hoặc leo lên mái nhà cho phép trốn thoát nhanh như thế nào nếu cần công cụ , hạn chế cơ hội zombie tiếp cận trước khi bạn hạ gục chúng link down . Bạn kỹ thuật có thể quảng cáo sẽ gặp rắc rối tăng tốc nếu nhiều zombie di chuyển cùng lúc sử dụng , tuy nhiên trong tình huống đó hãy gây sát thương nhiều nhất hỗ trợ có thể tài khoản và đảm bảo bản thân tải về có thể di chuyển đến khu vực an toàn khác.

- Zombies: Đây có lẽ là phong cách chơi dễ nhất dành cho bạn khóa chặn nếu trở thành Zombies tăng tốc . Có quản lý rất nhiều Defender công cụ để lựa chọn link down , tải về và thời gian ở đâu uy tín để tiêu diệt chúng có hạn tốc độ . Đặt mục tiêu lên ở đâu uy tín những người đi lang thang lừa đảo hoặc một mình mật khẩu để tiêu diệt nhanh chóng quản lý , tất toán nhưng phải làm sao cũng cần cảnh giác hỗ trợ với Defender đứng trên vùng cao ngắm xuống cài đặt . Bạn mật khẩu có thể vào tầm ngắm trên điện thoại của họ kích hoạt nếu không biết hay nhất , lúc đó an toàn sẽ trở thành con mồi béo bỏ chi tiết của họ.

Chỉ cần tiêu diệt 2 người chơi PUBG Mobile là bạn trên điện thoại đã tài khoản có thể trở thành Zombie King tốt nhất . Hãy nhắm vào mục tiêu lớn hơn trong lúc này kinh nghiệm , khả năng phòng thủ độc đáo tự động và lượng máu lớn trực tuyến có thể mang lại cho bạn lợi thế phải làm sao để tiêu diệt tải về những kẻ còn lại.

Mẹo và chiến thuật chơi chế độ lây nhiễm PUBG Mobile

2 ở đâu tốt . Giữa trận

- Defender: Tại thời điểm này danh sách , chắc chắn xóa tài khoản sẽ có một quản lý hoặc hai Zombie King trên sân nơi nào . Dù vậy danh sách , bạn địa chỉ vẫn nên nhắm đến bất kỳ zombie thông thường nào còn lại an toàn , vì chúng nhanh chết hơn cập nhật và có nguy cơ trở thành Zombie King an toàn . Đó là một quy tắc chung tổng hợp của hầu hết dữ liệu các trò chơi giả mạo , không bao giờ tập trung vào nhân vật tanker trong khi tải về những kẻ gây sát thương thực sự có trên bản đồ.

- Zombie: Ở gần Zombie King nạp tiền của bạn kích hoạt nếu giả mạo có thể tải về và chúng tối ưu sẽ bảo vệ bạn bằng trực tuyến các buff nhanh nhất , có cơ hội kinh nghiệm để bạn giết 2 người trở thành Zombie King thanh toán . xóa tài khoản Nếu bạn nhận thấy ở đâu uy tín những Defender đang tập trung sự chú ý vào Zombie King bản quyền thì hãy sử dụng thời khắc đó miễn phí để sát kẻ thù mật khẩu và tiêu diệt chúng ngay khi quảng cáo có thể.

Mẹo và chiến thuật chơi chế độ lây nhiễm PUBG Mobile

3 hỗ trợ . Cuối trận đấu

Tại thời điểm này link down , một vài Defender cuối cùng còn sống trở thành Vanquishers quảng cáo và đổi súng lấy thanh kiếm mạnh mẽ tải về . Vanquishers có nhiều thay đổi danh sách và khó tính năng có thể bị hạ gục ngay tối ưu , họ mang thanh kiếm tính năng với sức càn quét mãnh liệt trên điện thoại , kinh nghiệm có thể hạ gục nhiều thây ma HP thấp một cách dễ dàng bản quyền . Cùng ứng dụng với đó Zombie hay nhất cũng tất toán có thể nhặt nạp tiền được nhanh nhất các Boosters chia sẻ và nhanh chóng biến thành Zombie King.

- Defender: Là một Vanquisher danh sách , bạn sử dụng đòn tấn công cận chiến ở đâu tốt của mình nguyên nhân để dọn sạch dữ liệu mọi zombie còn lại trực tuyến . Cũng giống như giai đoạn trên hướng dẫn , tập trung vào cài đặt những thây ma nhỏ hơn phải làm sao để giảm bớt nguy hiểm thanh toán . sử dụng Nếu ở đâu uy tín có thể kinh nghiệm , hãy cố gắng tổng hợp để sử dụng kỹ năng tiêu diệt nhiều Zombie trong một lần sử dụng chúng nguyên nhân . Nhiều Vanquish phải làm sao sau đó phải làm sao có thể hợp tác mẹo vặt để vượt qua Zombie King an toàn . Boosters tự động sẽ tăng HP miễn phí và sát thương tính năng của bạn.

- Zombie: Hầu hết chi tiết các thây ma cấp thấp nơi nào sẽ muốn tập trung vào việc lấy một Booster gần đó ngay khi nó xuất hiện tất toán . Điều này mẹo vặt sẽ giúp họ nâng cấp thành Zombie King nhanh chóng công cụ , cho phép nhận nhiều sát thương hơn từ Vanquishers mật khẩu và khỏe mạnh hơn.

Mẹo và chiến thuật chơi chế độ lây nhiễm PUBG Mobile

Tóm tắt chiến thuật chế độ lây nhiễm Infection PUBG Mobile

vô hiệu hóa rất nhiều thứ đang xảy ra tại chế độ lây nhiễm Infection PUBG Mobile hướng dẫn , tốt nhất nhưng chi tiết những mẹo nhanh này tăng tốc sẽ giúp cả hai bên đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong từng thời điểm:

- Zombie không thể gây sát thương bên ngoài vùng màu xanh
- Zombie tăng cấp độ tốt nhất để trở thành Zombie Kings sau khi giết hai người
- Mỗi cú đánh Vanquisher đạt khoảng 500 HP
- Defender tối ưu và Zombie lấy liền có thể sử dụng phao cao su giá rẻ để nhảy lên vị trí cao hơn
- Defender nên sử dụng phải làm sao các điểm ẩn nấp kinh nghiệm để giảm thiểu mối đe dọa
- Các Defender nên tìm kiếm tốc độ các điểm ẩn nấp chờ thời gian đếm ngược hết
- Chuyển sang dùng súng phụ bao giờ cập nhật cũng nhanh hơn nạp lại đạn

https://thuthuat.taimienphi.vn/meo-va-chien-thuat-choi-che-do-lay-nhiem-pubg-mobile-51793n.aspx
Hy vọng mẹo vặt với bài viết Mẹo chi tiết và chiến thuật chơi chế độ lây nhiễm Infection PUBG Mobile sử dụng của chúng tôi qua web sẽ giúp ích cho bạn trong tài khoản những trận đấu về sau ở đâu tốt , có thêm nhiều chiến thuật hấp dẫn khác hay nhất . Mới đây PUBG Mobile VN ra mắt nhiều sự kiện hấp dẫn sử dụng , game thủ an toàn có thể nhận free skin súng M24 PUBG Mobile sau khi hoàn thành 200 trận Chiến thuật vô cực giảm giá chỉ trong vài tiếng.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online