Microsoft Flight Simulator đã chính thức ra mắt người hâm mộ

Microsoft Flight Simulator hiện đã có mặt trên Windows 10 PC, Xbox Game Pass cho PC (Beta) và Steam, dành cho bất kỳ ai từng mơ ước bay lượn trên bầu trời để khám phá thể giới và ghé thăm các địa điểm yêu thích.

Tựa game Microsoft Flight Simulator hiện tự động đã có mặt trên Windows 10 PC danh sách , Xbox Game Pass cho PC (Beta) kích hoạt và Steam cài đặt , dành cho bất kỳ ai từng mơ ước bay lượn trên bầu trời trực tuyến để khám phá thế giới ở đâu uy tín và ghé thăm hay nhất các địa điểm yêu thích cài đặt , đăng ký vay với trải nghiệm chân thực ở đâu nhanh , sống động lừa đảo và tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

Đã 14 năm kể từ khi Flight Simulator X ra mắt lần đầu tiên khóa chặn , Microsoft cài đặt đã thông báo rằng họ sửa lỗi sẽ tái phát hành tựa game mô phỏng lái máy bay tại sự kiện E3 năm ngoái cập nhật . Phiên bản game mới kinh nghiệm sẽ sử dụng engine đồ họa mới sửa lỗi và dữ liệu vệ tinh từ Bing Maps lấy liền . Điều này chắc chắn lừa đảo đã làm cho nhiều fan háo hức mong chờ cập nhật và nhiều người chưa từng chơi phiên bản cũ phải làm sao nhưng sử dụng cũng bị thu hút nguyên nhân bởi nền đồ họa thế hệ tăng tốc tiếp theo full crack mà công ty link down đã khoe trong đoạn giới thiệu game ở đâu nhanh của mình vô hiệu hóa . Microsoft Flight Simulator ở đâu nhanh rất đáng giá rẻ để chờ đợi tự động và tin tốt là tựa game vô hiệu hóa đã chính thức tất toán được ra mắt.

Microsoft Flight Simulator đã chính thức ra mắt người hâm mộ

Ra mắt Microsoft Flight Simulator - Game mô phỏng lái máy bay chân thực

Tải mới nhất và cài đặt Microsoft Flight Simulator cho PC:

=> Link tải Microsoft Flight Simulator cho Windows 10
Microsoft Flight Simulator đã chính thức ra mắt người hâm mộ

=> Link tải Microsoft Flight Simulator cho PC
Microsoft Flight Simulator đã chính thức ra mắt người hâm mộ

Microsoft Flight Simulator có giá khởi điểm là 59,99 USD cho phiên bản Standard trên Microsoft Store tổng hợp và Steam sửa lỗi . giá rẻ Nếu bạn muốn ngồi trên ghế điều khiển qua web của nhiều mẫu máy bay ở đâu tốt , ở đâu uy tín cũng như cất cánh hướng dẫn và hạ cánh tại nhiều sân bay hơn lừa đảo , trên điện thoại thì bạn chi tiết sẽ cần mua phiên bản Delux quảng cáo với giá 89,99 USD hay phiên bản Premium tải về với giá 119,99 USD.

Microsoft Flight Simulator mang đến một cái nhìn chân thực về thế giới an toàn , khóa chặn với điều kiện thời tiết sống động như thật quản lý bao gồm tổng hợp các đám mây tải về , sử dụng cũng như địa hình trên điện thoại được mô phỏng từ thế giới thực bản quyền . Microsoft giảm giá đã nói rằng có hơn 1,5 tỷ tòa nhà ở đâu tốt sẽ xuất hiện giả mạo , cộng hay nhất với 2 nghìn tỷ cây xanh vô hiệu hóa , con đường dữ liệu , núi đồi sửa lỗi và nhiều tự động hơn nữa dữ liệu . Microsoft hứa hẹn trong game mới nhất sẽ có dữ liệu các phương tiện lưu thông trên đường địa chỉ , thời tiết theo thời gian thực tốc độ và thậm chí cả động vật.

Microsoft Flight Simulator đã chính thức ra mắt người hâm mộ

Điều khác biệt giữa 3 phiên bản là số lượng máy bay trực tuyến và sân bay lừa đảo . Thế giới trong Flight Simulator tốc độ được thiết kế dựa trên dữ liệu qua mạng của Bing Maps nạp tiền , hoàn chỉnh kỹ thuật với cây cối lấy liền , sân bay tự động , đường phố như thế nào quản lý tất cả ở đâu nhanh mọi thứ khác nhanh nhất mà phần mềm bản đồ cung cấp tổng hợp . Trò chơi sử dụng bao gồm 37.000 sân bay phải làm sao , từ sân bay địa phương đến sân bay quốc tế chính trên điện thoại mà nhà phát triển Asobo Studios tự động đã điều chỉnh ở đâu nhanh để đưa chúng vào trong game miễn phí . Microsoft hứa hẹn tự động sẽ cập nhật nội dung định kỳ dữ liệu và có lẽ số lượng sân bay còn nhiều hơn thế nữa.

Microsoft Flight Simulator đã chính thức ra mắt người hâm mộ

tổng hợp Nếu bạn muốn hạ cánh ở New York tự động thì sân bay JFK có mặt trong phiên bản game tiêu chuẩn chi tiết , vô hiệu hóa nhưng kiểm tra nếu bạn muốn dừng chân tại San Francisco nhanh nhất , bạn mới nhất sẽ không thể hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế San Francisco vì sân bay đó như thế nào được dành cài đặt riêng cho phiên bản Premium tổng hợp . Tương tự tốt nhất , kinh nghiệm các phiên bản cao cấp mới nhất sẽ kích hoạt bao gồm một danh sách máy bay đa dạng hơn mật khẩu , từ loại 2 chỗ ngồi đến Boeing 747 chia sẻ . Phi công an toàn có thể trực tiếp điều khiển máy bay quảng cáo hoặc chuyển sang chế độ tự lái.

https://thuthuat.taimienphi.vn/microsoft-flight-simulator-da-chinh-thuc-ra-mat-nguoi-ham-mo-60255n.aspx
đăng ký vay Hiện tại kỹ thuật , Microsoft Flight Simulator tự động đã chính thức tối ưu được phát hành ở đâu nhanh . Để kỷ niệm sự trở lại danh sách của tựa game dịch vụ được yêu thích này như thế nào , tốt nhất tất cả người chơi qua web sẽ thanh toán có thể nhận hướng dẫn được bộ Aviators Club miễn phí như một lời cảm ơn nguyên nhân đặc biệt từ nhà phát triển vì bạn là một trong tải về những người đầu tiên thực hiện chuyến bay từ nay đến ngày 30 tháng 9 năm 2020.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online