Microsoft ngừng hỗ trợ update Windows 10 cho máy tính chip Atom đời cũ

Microsoft ngung ho tro update Windows 10 cho may tinh chip Atom doi cu, Microsoft ngừng hỗ trợ update Windows 10 cho máy tính chip Atom đời cũ

Mới đây dữ liệu , một thông tin đáng buồn dành cho người dùng máy tính giá rẻ hay nhất , phổ thông rằng Microsoft ngừng hỗ trợ update Windows 10 cho máy tính chip Atom đời cũ kinh nghiệm . Tuy nhiên hãng dịch vụ sẽ mở rộng việc hỗ trợ cho lấy liền các máy tính sử dụng chip Clover Trail cho đến năm 2023.

qua app Nếu sở hữu máy tính sử dụng chip Atom đời cũ chia sẻ , máy tính kỹ thuật của bạn trên điện thoại sẽ không thể nâng cấp lên Windows 10 Creators Updates mật khẩu với nhiều tính năng bản quyền , ưu điểm vượt trội kích hoạt . mặc kinh nghiệm dù việc nâng cấp lên Windows 10 Creators giả mạo đã tính năng được tiến hành từ cách đây vài tháng

Microsoft ngừng hỗ trợ update Windows 10 cho máy tính chip Atom đời cũ

Microsoft ngừng hỗ trợ update Windows 10 cho máy tính chip Atom đời cũ

Microsoft cho biết điều này là trực tuyến bởi vì “ dữ liệu những hệ thống này không còn quản lý được Intel hỗ trợ” full crack , do đó thanh toán những hệ thống này ứng dụng sẽ không nhận mật khẩu được kiểm tra các phiên bản hệ điều hành Redmond mới nhất hỗ trợ . Tuy nhiên hãng link down đã quyết định mở rộng việc hỗ trợ qua mạng những máy tính này cho đến năm 2023.

miễn phí Những máy tính trên điện thoại sẽ bị ngừng hỗ trợ update Windows 10 mới nhất bao gồm Atom Z2760 qua mạng , Z2580 dữ liệu , Z2560 kinh nghiệm , tối ưu Z2520 Clover Trail cài đặt . Theo ZDNet ứng dụng , ứng dụng những dòng máy như HP Envy X2 tối ưu , lấy liền đã miễn phí được công bố vào năm 2012 thanh toán và bán ra thị trường trong năm 2013 lừa đảo và 2014 mới nhất , đủ điều kiện nguyên nhân để nâng cấp Windows 10 miễn phí công cụ và bản cập nhật Anniversary Update chi tiết nhưng không chi tiết được hỗ trợ bản cập nhật Creators Update nữa.

"Các thiết bị sử dụng bộ vi xử lý Intel Clover Trail Atom .. full crack . yêu cầu bổ sung phần cứng hỗ trợ nhanh nhất để cung cấp trải nghiệm tốt nhất khi cập nhật bản cập nhật tính năng mới nhất qua app của Windows 10 giả mạo , bản cập nhật Windows 10 Creators" full crack , Microsoft cho biết mẹo vặt . "Tuy nhiên sửa lỗi , danh sách những hệ thống này không còn ở đâu tốt được Intel hỗ trợ nữa .. nơi nào . mẹo vặt và không hỗ trợ driver cần thiết miễn phí , có khả năng không sửa lỗi được hỗ trợ Windows 10 Creators Update".

Kết quả phải làm sao của việc là địa chỉ những máy tính này bị “kẹt” trong bản cập nhật Anniversary Update tài khoản . Vấn đề là việc hỗ trợ bản cập nhật Anniversary Update dự kiến lừa đảo sẽ kết thúc vào năm 2018.

Với chi tiết những bạn không muốn Windows 10 tự động cập nhật công cụ các phiên bản mới quảng cáo , tham khảo cách tắt update Win 10 tại đây lừa đảo mà Taimienphi lấy liền đã chia sẻ qua web nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/microsoft-ngung-ho-tro-update-windows-10-cho-may-tinh-chip-atom-doi-cu-25858n.aspx
Với việc Microsoft ngừng hỗ trợ update Windows 10 cho máy tính chip Atom đời cũ người dùng sở hữu máy tính đời cũ này phải làm sao sẽ không sử dụng được nâng cấp lên Windows 10 download tối ưu vẫn sử dụng Windows 8.1 nhanh nhất sẽ qua app được hỗ trợ cho đến năm 2023 vô hiệu hóa , thời điểm đánh dấu sự kết thúc cập nhật của Windows 8.1 chi tiết . Vì vậy Microsoft tốt nhất sẽ mở rộng việc hỗ trợ bản cập nhật Anniversary Update cho đến tháng 1 năm 2023 khi hỗ trợ Windows 8 tự động sẽ kết thúc.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online