Microsoft Office 2019 có gì mới?

office 2019 co gi moi, Microsoft Office 2019 có gì mới? tính năng mới trên Word, Excel, PowerPoint

Với bản cập nhật Office 2019 cài đặt được phát hành tăng tốc để thay thế Office 2016 full crack , Microsoft bổ sung thêm nhiều cải tiến công cụ và tính năng mới cho người dùng vô hiệu hóa . Để tìm hiểu Microsoft Office 2019 có gì mới mới nhất , bạn đọc tham khảo tiếp bài viết kỹ thuật dưới đây nguyên nhân của Chúng tôi.

Khác phải làm sao với mới nhất các phiên Office cũ tốc độ , Office 2019 chỉ tương thích tải về và hoạt động trên cập nhật các thiết bị chạy Windows 10 tất toán . chia sẻ Ngoài ra phiên bản cho Mac chỉ hỗ trợ ở đâu nhanh các thiết bị chạy macOS Sierra (10.12) sử dụng , High Sierra (10.13) hay nhất , địa chỉ và Mojave (10.14) tất toán . Tham khảo tiếp bài viết Office 2019 có gì mới sử dụng dưới đây sử dụng của Chúng tôi qua web để tìm hiểu giả mạo các tính năng bản quyền , thay đổi mới trên Microsoft Office 2019.

Microsoft Office 2019 có gì mới?

Công cụ Microsoft Office 2019 có gì mới?

Microsoft Office 2019 có gì mới?

Để tải Office 2019 về máy kinh nghiệm và cài đặt tất toán , bạn truy cập tại đây.
- Tải Office 2019 trên Windows tại đây.
- Tải Office 2019 cho Mac tại đây.

Dưới đây là một số tính năng chính trên bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2019:

Microsoft Office 2019 có gì mới?

Microsoft Word

Với Microsoft Office 2019 tất toán , Microsoft cho biết hãng miễn phí sẽ tập trung cải thiện trải nghiệm người dùng Word cài đặt . Cụ thể trên Word 2019 an toàn , Microsoft bổ sung thêm chế độ mới có tên Focus Mode (chế độ tập trung) dữ liệu , giúp người dùng ít phân tâm bới mới nhất các ứng dụng khác trên giao diện.

miễn phí Ngoài ra ứng dụng còn chi tiết được bổ sung thêm nhiều công cụ Learning mới cập nhật , lấy liền bao gồm text-to-speech (chuyển văn bản thành giọng nói) tốt nhất , text spacing giả mạo kiểm tra các công cụ dịch thuật.

Microsoft Office 2019 có gì mới?

Office 2019 có gì mới trong Word

Thay đổi cuối cùng phải kể đến thanh Ribbon tùy chỉnh trên ứng dụng Word cho Mac.

Outlook

Tương tự như Word nơi nào , Outlook lấy liền cũng cài đặt được bổ sung chế độ Focus Mode mới - kích hoạt được gọi là "Focused Inbox" bản quyền , cho phép người dùng lọc hay nhất và phân loại mẹo vặt các nội dung thư phải làm sao , giả mạo các thư chính quảng cáo được lưu trữ trong thẻ Focused Inbox.

Từ giờ người dùng cập nhật có thể sử dụng địa chỉ các lệnh "@" tốt nhất để gắn thẻ mật khẩu mọi người trong email công cụ và thẻ danh bạ.

qua mạng Ngoài ra trên Outlook cho Windows chi tiết sẽ có thêm mẹo vặt các thẻ du lịch giả mạo và thẻ gửi thư tự động . đăng ký vay Trên Outlook cho Mac mới nhất được bổ sung thêm nhiều mẫu email mới ứng dụng , chức năng Send Later ở đâu tốt để lên lịch gửi thư lấy liền . Cả Outlook cho Windows lấy liền và Mac đều cập nhật được tích hợp Office 365 Group.

PowerPoint

Các thay đổi đáng chú ý trên PowerPoint phải kể đến hỗ trợ hiển thị / thao tác mô hình 3D tối ưu tăng tốc các file SVG chi tiết , tạo hiệu ứng chuyển động link down với tính năng Morph Transition mới kinh nghiệm , khả năng xuất file trình chiếu sang định dạng video 4K UHD dữ liệu , .. ứng dụng . .

Microsoft Office 2019 có gì mới?

Office 2019 có gì mới trong PowerPoint

OneNote

Với Office 2019 download , gã khổng lồ xứ Redmond chính thức "khai tử" OneNote trên bộ ứng dụng văn phòng thanh toán của mình tính năng . Thay vào đó OneNote nhanh nhất sẽ công cụ được ra mắt dưới dạng ứng dụng UWP (Universal Windows Platform) thay thế OneNote 2016 (mặc danh sách dù OneNote 2016 hướng dẫn vẫn có sẵn kinh nghiệm sử dụng được hỗ trợ đến năm 2025).

Ứng dụng OneNote mới có tên gọi là OneNote cho Windows 10 tài khoản , hỗ trợ tính năng Ink-to-Text chi tiết , cải thiện tính năng đồng bộ tốt hơn giữa tất toán các thiết bị nơi nào được kết nối.

Excel

Cuối cùng là Excel địa chỉ , vô hiệu hóa được bổ sung thêm một loạt cập nhật các hàm mới ở đâu tốt , công thức đăng ký vay và tùy chọn biểu đồ mới trực tuyến , hỗ trợ bản đồ 2D giả mạo và timeline giúp cho việc sắp xếp đăng ký vay và hiển thị dữ liệu người dùng tốt hơn.

Microsoft Office 2019 có gì mới?

Office 2019 có gì mới trong Excel

Bản cập nhật Excel cho Windows cập nhật giảm giá các tính năng tự động bao gồm Power Pivot mật khẩu , Power Query danh sách và khả năng xuất file sang Power BI.

Tính năng vẽ tự do bằng bút chì miễn phí tăng tốc các tính năng khác

Ngoài như thế nào các bản cập nhật ở đâu tốt riêng cho lấy liền các ứng dụng cụ thể full crack , bản cập nhật Office 2019 còn bổ sung thêm tính năng vẽ tự do bằng bút chì download của Microsoft sử dụng , .. quảng cáo . phải làm sao cũng như tính năng cập nhật bảo mật hàng tháng thanh toán và giảm sử dụng băng thông.

Microsoft Office 2019 có gì mới?

https://thuthuat.taimienphi.vn/microsoft-office-2019-co-gi-moi-36045n.aspx
hướng dẫn Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa điểm qua cho bạn mẹo vặt các tính năng mới trên Microsoft Office 2019 như thế nào . Còn chần chừ gì kinh nghiệm mà không cập nhật phiên bản mới nhất bộ ứng dụng văn phòng về máy sử dụng và trải nghiệm nhỉ qua web , tham khảo ngay Cách cài Office 2019 tại đây.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online