Microsoft vô hiệu hóa VBScript trên IE 11 cho các trang web trên Internet Zone và Restricted Sites

Microsoft vo hieu hoa VBScript tren IE 11 cho cac trang web tren Internet Zone va Restricted Sites, Microsoft vô hiệu hóa VBScript trên IE 11 cho các trang web

Microsoft giá rẻ sẽ vô hiệu hóa VBScript trên IE 11 cho nơi nào các trang web trên Internet Zone dịch vụ và Restricted Sites Zone kinh nghiệm để người dùng duyệt web an toàn hơn như thế nào và tốt hơn tốc độ . Sau khi vô hiệu hóa VBScript trên trình duyệt giá rẻ , IE 11 IE11 ở đâu tốt sẽ ngừng chạy VBScript từ tài khoản các trang web trên Internet Zone xóa tài khoản và Restricted Sites.

Tùy chọn vô hiệu hóa VBScript này mẹo vặt được công bố lần đầu tiên trên bản cập nhật IE vào hồi tháng 4 năm nay nhanh nhất nhưng như thế nào đã kỹ thuật được xem trước trong bản phát hành Windows Insider Preview dữ liệu , build 16237.

Microsoft vô hiệu hóa VBScript trên IE 11 cho các trang web trên Internet Zone và Restricted Sites

Microsoft vô hiệu hóa VBScript trên IE 11 cho giả mạo các trang web trên Internet Zone an toàn và Restricted Sites

Thông báo hồi đầu năm tốt nhất của Microsoft cho biết:

"VBScript không phải làm sao được hỗ trợ trên Internet Explorer 11 nguyên nhân , xóa tài khoản và không giả mạo được tích hợp trên full crack các trang web sửa lỗi được hiển thị trong chế độ IE 11 phải làm sao . Tuy nhiên nguyên nhân , vì tính tương thích ngược địa chỉ , VBScript mẹo vặt vẫn dữ liệu được cho phép trên giả mạo các trang web tổng hợp được hiển thị ở chế độ legacy document qua mạng . Chế độ document bị phản đối trên Windows 10 cập nhật và không tài khoản được hỗ trợ trên trình duyệt Microsoft Edge ".

Với người dùng sử dụng dịch vụ các phiên bản Windows cũ miễn phí , tự động sẽ mật khẩu được trải nghiệm miễn phí những thay đổi này trên phát hành cùng tải về với hay nhất các bản cập nhật bảo mật Internet Explorer 11 trong tương lai cài đặt . Người dùng sửa lỗi có thể sử dụng Registry chia sẻ , Group Policy địa chỉ hoặc Microsoft Easy miễn phí để cấu hình hành vi này cho mỗi Security Zone.

Sau khi vô hiệu hóa VBScript trên trình duyệt thông qua Registry Key tốt nhất , IE11 hỗ trợ sẽ ngừng chạy VBScript từ sửa lỗi các trang web sử dụng chế độ legacy document quảng cáo nơi nào các trang web nằm trên Restricted Sites Zone qua mạng . như thế nào Nếu muốn khôi phục lại VBScript trên Security Zone miễn phí , chỉ cần thay đổi giá trị danh sách của subkey Registry là 0 sử dụng và khởi động lại trình duyệt.

link down Nếu cấu hình vô hiệu hóa VBScript thông qua Group Policy sử dụng , đảm bảo rằng VBScript hướng dẫn được áp dụng đúng cách bằng cách liên kết GPO hỗ trợ với đúng đơn vị tổ chức.

https://thuthuat.taimienphi.vn/microsoft-vo-hieu-hoa-vbscript-tren-ie-11-cho-cac-trang-web-tren-internet-zone-va-restricted-sites-25748n.aspx
Để duyệt web tốt hơn địa chỉ và an toàn hơn nên Microsoft vô hiệu hóa VBScript trên IE 11 cho chi tiết các trang web trên Internet Zone giả mạo và Restricted Sites giá rẻ , khi mật khẩu hiện nay hay nhất , danh sách những vấn đề về bảo mật quảng cáo , nguy cơ lây nhiễm từ Internet là kích hoạt rất lớn.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online