Mở file *.APE bằng phần mềm nào?

Đọc, mở file *.APE bằng phần mềm Foobar2000 hoặc K Lite Codec Pack Full, KMPlayer, K Lite Mega Codec Pack, ...

Bạn là người thích thưởng thức hay nhất những bản nhạc ở đâu tốt để thư giãn tải về và giải trí cập nhật , chắc hẳn công cụ đã giảm giá quá quen thuộc kỹ thuật với an toàn những định dạng âm thanh: MP3 tự động , MP4 chi tiết , WMA tốt nhất , .. hay nhất . Thế qua app nhưng gần đây lại thấy xuất hiện file nhạc có đuôi *.APE tối ưu , lấy liền trên điện thoại với định dạng này trình phát nhạc thông thường giảm giá của bạn không phát tự động được kỹ thuật .

File *.APE là định dạng âm thanh bản quyền được sử dụng tính năng khá nhiều kích hoạt và rộng rãi trên internet quảng cáo . link down Đặc biệt trực tuyến , bạn không thể dùng trình phát nhạc  Windows media player tích hợp sẵn trên Windows sử dụng để chạy kiểm tra các tập tin .APE quảng cáo được miễn phí . Vậy phải cần phần mềm nào qua web để xem hỗ trợ được định dạng này?

Mở file *.APE bằng phần mềm nào?

https://thuthuat.taimienphi.vn/doc-mo-file-ape-879n.aspx
Để đọc tổng hợp được đuôi *.APE bạn phải sử dụng phần mềm: Foobar2000 đăng ký vay . Ngoài ra chia sẻ , bạn thanh toán cũng tự động có thể dùng bản quyền các phần khác giá rẻ để xem định dạng .APE như: K Lite Codec Pack Full ở đâu nhanh , KMPlayer tổng hợp , K Lite Mega Codec Pack bản quyền , ...

Bạn danh sách có thể tải phiên bản mới nhất qua app của tốc độ các phần:

- Foobar2000

- K-Lite Codec Pack Full

- KMPlayer

- K Lite Mega Codec Pack


4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online