Mọi điều cần biết về chế độ Halloween Infection trong PUBG Mobile

moi dieu can biet ve che do halloween infection trong pubg mobile, Mọi điều cần biết về chế độ Halloween Infection trong PUBG Mobile

Halloween Infection Mode - Hay còn biết đến miễn phí với cái tên Chế độ lây nhiễm Zombie là một chế độ phải làm sao được người hâm mộ PUBG Mobile yêu thích nhất bản quyền , nó giảm giá sẽ quay trở lại trò chơi vào dịp Halloween này quản lý . Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu thêm về Chế Độ Zombie PUBG Mobile trong bài viết bên dưới như thế nào nhé.

Chế độ lây nhiễm Zombie độc quyền cho Halloween mẹo vặt của PUBG Mobile cuối cùng bản quyền đã trở lại lừa đảo , nó mẹo vặt sẽ có sẵn trong phần Evo Ground (chế độ Vô Cực) khi người chơi đạt cấp độ 5 trở lên kỹ thuật . Trong bài viết này quản lý , chúng tôi lấy liền sẽ liệt kê ở đâu tốt mọi thứ bạn cần biết về Chế độ chơi Zombie trong PUBG Mobile sắp tới.

Mọi điều cần biết về chế độ Halloween Infection trong PUBG Mobile

Halloween Infection Mode - Chế độ chơi lây nhiễm Zombie trong PUBG Mobile mùa Halloween

Cách chơi chế độ Zombie PUBG Mobile sử dụng , Halloween Infection

Chế độ lây nhiễm Zombie này ban đầu là một phần mới nhất của bản cập nhật 0.14.0 PUBG Mobile vào năm ngoái qua mạng , chỉ phát hành trong một khoảng thời gian giới hạn tốc độ . Trong chế độ này ở đâu nhanh , 12 người chơi vô hiệu hóa sẽ an toàn được chia thành 2 đội là Loài Người chia sẻ Thây Ma trước khi bắt đầu trận đấu.

Điều kiện giành chiến thắng là nhanh nhất khá đơn giản tính năng , Loài Người qua app sẽ phải sống sót miễn phí và bảo vệ mình cho đến khi hết giờ an toàn , trong khi Zombie phải tấn công Loài Người chi tiết để họ biến đổi thành zombie ở đâu nhanh . Bản đồ Halloween Infection trong PUBG Mobile cập nhật sẽ chứa đầy qua web các đồ vật theo chủ đề tương tự.

Mọi điều cần biết về chế độ Halloween Infection trong PUBG Mobile

tăng tốc Khi bắt đầu trận tài khoản , 3 người chơi chi tiết sẽ bị biến thành zombie tổng hợp với số lần hồi sinh vô hạn tất toán và lượng máu cao hơn qua web . Zombies không có bất kỳ vật dụng qua web hoặc vũ khí tấn công tầm xa như súng tài khoản , phải tấn công Loài Người bằng download các cuộc tấn công cận chiến địa chỉ . Loài Người phải sống sót sau đăng ký vay các cuộc tấn công ở đâu nhanh của zombie trong 3 phút tổng hợp . đăng ký vay Những người bị zombie giết full crack cũng thanh toán sẽ biến thành zombie mới nhất , điều này mẹo vặt có thể dễ dàng dẫn đến hiệu ứng dây chuyền trong đó nhiều người một hàng bị biến thành zombie.

Mọi điều cần biết về chế độ Halloween Infection trong PUBG Mobile

Một trận đấu dịch vụ sẽ có 3 hiệp cập nhật , sau khi 3 phút tự động của một hiệp kết thúc phải làm sao , địa chỉ tất cả chi tiết mọi người giá rẻ sẽ tốc độ được chuyển trở lại sảnh chờ khóa chặn để bắt đầu hiệp full crack tiếp theo chia sẻ . Vào cuối trận đấu download , người chơi có điểm thành tích cao nhất trên bảng xếp hạng chia sẻ sẽ giành chiến thắng ở đâu uy tín , không phân biệt zombie kích hoạt hoặc loài người.

https://thuthuat.taimienphi.vn/moi-dieu-can-biet-ve-che-do-halloween-infection-trong-pubg-mobile-60981n.aspx
nơi nào Trên đây là toàn bộ sử dụng những điều bạn cần biết về chế độ chơi Zombie trong PUBG Mobile tự động , Halloween Infection lấy liền . Bạn quan tâm đến tốc độ các bài viết khác nạp tiền của chúng tôi liên quan đến PUBG Mobile quản lý ? Hãy xem bài viết này tính năng để tìm hiểu thêm về Top 3 danh hiệu khó kiếm nhất trong game PUBG Mobile qua liên kết bên dưới.

=> Link tải PUBG Mobile cho Android
Mọi điều cần biết về chế độ Halloween Infection trong PUBG Mobile

=> Link tải PUBG Mobile cho iPhone
Mọi điều cần biết về chế độ Halloween Infection trong PUBG Mobile

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online