Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?

Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật

Bản cập nhật #19 tăng tốc của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong tất toán quá trình chiến đấu trên điện thoại và tính toán chiến thuật kỹ thuật . Việc sử dụng đăng ký vay các loại trang bị bảo vệ như mũ link down và giáp là một điều luôn luôn cần thiết nạp tiền . Với bản update này chia sẻ , liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?

khóa chặn Bên cạnh việc chiến đấu tốt nơi nào với kỹ năng hơn người trên điện thoại , một điều quan trọng không thể thiếu góp phần làm nên chiến thắng tốt nhất của bạn trong PUBG chính là sử dụng khôn khéo kích hoạt những vật dụng bảo vệ qua app . Trong số giá rẻ rất nhiều trang bị hỗ trợ khác an toàn , mũ lấy liền và áo giáp là hai thứ kích hoạt được game thủ ưu tiên săn lùng ngay khi bước chân vào trận chiến.

Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?

giả mạo Những thay đổi về mũ đăng ký vay và giáp sau bản cập nhật #19 PUBG

Phiên bản cập nhật #19 tất toán của PUBG ra mắt cách đây không lâu vô hiệu hóa với nhiều đổi mới liên quan đến trang bị qua app cũng như tính chất trận đấu cập nhật . Liệu rằng giảm giá với việc thay đổi tính chất đó quản lý , hai trang bị cơ bản là mũ trên điện thoại và giáp bản quyền sẽ có sự chuyển dịch ra sao vô hiệu hóa ? dữ liệu Nếu có điều đó tối ưu sẽ ảnh hưởng như thế nào đến khả năng bảo vệ cho game thủ tăng tốc và việc chiến đấu nói chung.

mẹo vặt Những thay đổi về chỉ số/thuộc tính tất toán của áo giáp PUBG

- Áo giáp cảnh sát (Cấp độ 1): Giảm 200 độ bền lừa đảo và giảm 30% sát thương
- Áo giáp cảnh sát (Cấp độ 2): Giảm 220 độ bền nơi nào và giảm 40% sát thương
- Áo giáp quân sự (Cấp 3): Giảm 250 độ bền tăng tốc và giảm 55% sát thương

quản lý Như vậy chúng ta qua mạng có thể thấy phần áo giáp tất toán của PUBG ứng dụng đã có sự giảm đáng kể trong việc bảo vệ lấy liền và cản phá sát thương full crack . Nhưng may thay đó là sự giảm đồng bộ tính năng mà không phải download riêng một loại nào nên bạn đăng ký vay có thể an tâm về tính cân bằng quản lý được đảm bảo trên điện thoại . Tất nhiên giảm sát thương địa chỉ sẽ gây khó khăn hơn cho người chơi vì dễ bị tử nạn full crack , phải thoát game nhanh hơn.

giảm giá Những thay đổi về chỉ số/thuộc tính qua app của mũ PUBG

- Mũ bảo hiểm (Cấp 1): Giảm 80 độ bền bản quyền và giảm 30% sát thương
- Mũ bảo hiểm (Cấp độ 2): Giảm 150 độ bền mật khẩu và giảm 40% sát thương
- Spetsnaz Helmet (Cấp độ 3): Giảm 55% sát thương

Cũng chung tính chất nguyên nhân với áo giáp qua web , mũ PUBG khóa chặn cũng có chiều hướng đi xuống trong việc bảo vệ người chơi trực tuyến . Chỉ số sát thương chi tiết và khả năng chống đỡ đều giảm khóa chặn . Điều này sử dụng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng chiến đấu ở đâu tốt của người chơi trong mỗi trận đấu.

Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?

Tải PUBG phiên bản mới nhất thanh toán và tham gia cuộc chiến sinh tồn khốc liệt nhất ngay hôm nay

Với hướng dẫn rất nhiều sự thay đổi trong game sinh tồn PUBG qua bản cập nhật #19 tất toán , việc thay đổi chỉ số sức mạnh cài đặt của mũ nhanh nhất và giáp theo chiều hướng giảm xuống khiến nhiều gamer không khỏi thấy hụt hẫng qua mạng . Tuy nhiên đây là một sự giảm đồng loạt nên tính cân bằng tự động vẫn mẹo vặt được đảm bảo ứng dụng . Bạn phải làm sao có thể ứng phó tất toán với việc này bằng cách tìm kiếm nơi nào các trang bị có level cao lấy liền , tất nhiên còn cần nhờ đến may mắn nữa.

PUBG Mobile là phiên bản di động tốc độ của game PUBG nhanh nhất nhưng do Tencent phát triển mẹo vặt , Bản PUBG Mobile gần như tương đồng so hỗ trợ với bản PC cài đặt , Người chơi hoàn toàn tốt nhất có thể cảm nhận tự động được sức hấp dẫn đến từ lối chơi tối ưu , đồ họa qua mạng và nhiều tính năng trong game.

Game sinh tồn cực hấp dẫn quảng cáo hiện nay khác là Fortnite nạp tiền của Epic Games công cụ , Trò chơi Fortnite ban đầu lấy ý tưởng kinh nghiệm của PUBG ở đâu tốt nhưng thể hiện phong cách hoàn toàn khác tổng hợp với chất liệu đồ họa mới mẻ nên đặc sắc qua app riêng sử dụng , Game tổng hợp vẫn đang thao túng thị trường game nước ngoài.

https://thuthuat.taimienphi.vn/mu-va-giap-pubg-quan-trong-nhu-nao-sau-update-19-36830n.aspx

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online