Nâng cấp phiên bản Windows 10 Noverber Update

Windows 10 November Update là phiên bản mới nhất của windows 10 với nhiều tính năng mới và cải tiến, bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nâng

Windows 10 November Update là phiên bản mới nhất kiểm tra của Windows 10 tổng hợp với nhiều tính năng mới nơi nào và cải tiến kích hoạt . Bài viết mẹo vặt sau đây tính năng , Chúng tôi ở đâu tốt sẽ hướng dẫn trên điện thoại các bạn cách nâng cấp Windows 10 Noverber Update từ Windows 10 trên điện thoại nhé.

Sau khi cài đặt xong windows 10 tính năng , bạn trực tuyến có thể update lên phiên bản mới nhất là Windows 10 Noverber Update bản quyền với nhiều cải tiến ở đâu uy tín , mật khẩu sau đây Taimienphi qua mạng sẽ hướng dẫn bản quyền các bạn cách update lên tổng hợp nhé mật khẩu , hãy tham khảo cùng chúng tôi.

Hướng dẫn nâng cấp Windows 10 phiên bản Windows 10 Noverber Update

Mặc tổng hợp dù việc update này bản quyền sẽ diễn ra tự động lừa đảo với công cụ update tài khoản của windows lấy liền , tuy nhiên bạn quảng cáo cũng sử dụng có thể sử dụng một công cụ khác hỗ trợ để thực hiện việc nay tự động , dữ liệu sau đây chúng tôi tài khoản sẽ hướng dẫn trực tuyến các bạn sử dụng Windows 10 Media Creation Tool ở đâu nhanh để thực hiện việc update này full crack nhé.

Bước 1: Sau khi tải về công cụ hỗ trợ Windows 10 Media Creation Tool mẹo vặt , bạn chạy ứng dụng này thanh toán và click chọn Upgrade this PC now hướng dẫn và click chọn Next

Nâng cấp phiên bản Windows 10 Noverber Update

Bước 2: Quá trình download dữ liệu được bắt đầu như thế nào , tùy thuộc vào tốc độ đường truyền mạng internet hướng dẫn của bạn link down mà việc tải về này nhanh hay chậm.

Nâng cấp phiên bản Windows 10 Noverber Update

Bước 3: Sau khi tải về thành công bạn click chọn Accept tổng hợp để tiếp tục

Nâng cấp phiên bản Windows 10 Noverber Update

Bước 4: Quá trình update bắt đâu công cụ , bạn đợi một khoảng thời gian nhất định mật khẩu để hệ thống tiến hành nâng cấp.

Nâng cấp phiên bản Windows 10 Noverber Update

Bước 5: Tại đây bạn chọn tiếp Install

Nâng cấp phiên bản Windows 10 Noverber Update

Đợi đến khi kết thúc quản lý và khởi động lại máy tính cập nhật , bạn nguyên nhân sẽ có tốt nhất được một hệ điều hành Windows 10 Noverber Update mới tinh hỗ trợ của microsoft tốt nhất . lừa đảo Như vậy bài viết trên chúng tôi nạp tiền đã hướng dẫn qua mạng các bạn cách nâng cấp Windows 10 phiên bản Windows 10 Noverber Update tài khoản mà không mất dữ liệu mẹo vặt của bạn giá rẻ . link down Ngoài ra lừa đảo các bạn mật khẩu có thể tham khảo thêm cách tắt nhanh máy tính chạy windows 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-nang-cap-windows-10-phien-ban-windows-10-noverber-update-5225n.aspx
Trường hợp bạn không muốn Windows 10 tự động update phiên bản mới sử dụng , bạn hãy tiến hành tắt update windows 10 đi mật khẩu nhé nạp tiền , chi tiết kiểm tra các bước tắt update Windows 10 tại đây.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online