Nâng cấp Window 10 cho máy tính bảng

nang cap window 10 cho may tinh bang, Nâng cấp Window 10 cho máy tính bảng

trên điện thoại Trên mạng có tốc độ rất nhiều hướng dẫn nâng cấp Windows 10 ở đâu nhanh , tuy nhiên kích hoạt những hướng dẫn đó hầu hết chỉ dành cho máy tính chứ không cho máy tính bảng tốt nhất . lừa đảo Nếu đang sở hữu một chiếc máy tính bảng tốt nhất , hãy tham khảo nội dung bên dưới hay nhất để rõ hơn chi tiết.

tăng tốc Hiện nay có qua web rất nhiều máy tính bảng chạy Windows 8/8.1 xuất hiện trên thị trường trên điện thoại . Đa phần đó là cài đặt các thiết bị đến từ Toshiba full crack , HP tăng tốc , nguyên nhân và một số hãng sản xuất giá rẻ khác qua web . Vậy trong trường hợp bạn muốn nâng cấp Windows 10 cho chiếc máy tính bảng ở đâu uy tín của mình ở đâu tốt thì tham khảo nội dung bên dưới kỹ thuật để rõ hơn chi tiết.

Nâng cấp Window 10 cho máy tính bảng

Bước 1: Đầu tiên bạn mở hộp thoại Run lên nơi nào và chạy Regedit.

Nâng cấp Window 10 cho máy tính bảng

Bước 2: Tiếp đến bạn tìm đến khóa ComputerHKEYLOCALMACHINESOFTWAREMicrosoftWindowsCurrentVersionWindowsUpdateOSUpgrade

Nâng cấp Window 10 cho máy tính bảng

Bước 3: Ở bước quản lý tiếp theo bạn tạo một giá trị DWORD (32-bit) Value quản lý với tên gọi “AllowOSUpgrade” qua app . Mục đích tốc độ để cho phép hệ thống cập nhật download , ở ô Value data bạn nhập giá trị bằng “1” tương đương trên điện thoại với “Có”.

Nâng cấp Window 10 cho máy tính bảng

Sau cùng bạn vào Control Panle > System and Security > Windows Upgrade miễn phí sau đó bấm Check for updates như thế nào để cập nhật.  địa chỉ nếu không có chuyện gì xảy ra bạn tất toán sẽ nhận giá rẻ được thông báo nâng cấp.

Nâng cấp Window 10 cho máy tính bảng

phải làm sao Như vậy là Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách nâng cấp Windows 10 cho máy tính bảng khóa chặn . Các bước nâng cấp hay nhất rất đơn giản chi tiết , bạn chỉ cần trả lời mẹo vặt các câu hỏi dạng “Có” an toàn hoặc “Không” từ nhà sản xuất công cụ mà thôi kỹ thuật . Hãy tham khảo Nâng cấp Windows 10 trực tuyến , nguyên nhân những điều cần biết trước khi cập nhật full crack để biết thêm chi tiết.


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online