Nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C#

nap chong toan tu operator overloading trong c#, Nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C#, cú pháp và lợi ích?

Khái niệm nạp chồng một hàm miễn phí cũng tốc độ có thể cài đặt được áp dụng cho tốt nhất các toán tử thanh toán . Nạp chồng toán tử (Operator Overloading) cho phép sử dụng cùng một toán tử kỹ thuật để thực hiện hoạt động khác nhau ở đâu uy tín . Trong bài học C# khóa chặn dưới đây kích hoạt , Chúng tôi bản quyền sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn về nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C#.

Các bài viết trước Chúng tôi chia sẻ đã giới thiệu cho bạn về lớp dịch vụ và đối tượng trong C# là gì tất toán , bài viết sửa lỗi dưới đây Chúng tôi vô hiệu hóa sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C#.

Nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C#

Nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C#
 

Mục Lục bài viết:
1 địa chỉ . Nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C#.
2 tất toán . Cú pháp nạp chồng toán tử trong C#.
3 phải làm sao . Nạp chồng toán tử một ngôi.
4 trên điện thoại . Nạp chồng toán tử nhị phân.
5 qua mạng . Lợi ích qua app của nạp chồng toán tử trong C#.

1 lừa đảo . Nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C#

Như khóa chặn đã đề cập ở trên ở đâu tốt , nạp chồng toán tử cho phép sử dụng cùng một toán tử ở đâu nhanh để thực hiện tải về các hoạt động khác nhau tài khoản , bổ sung cho giảm giá các toán tử C# khi nó mẹo vặt được áp dụng cho hay nhất các kiểu dữ liệu do người dùng định nghĩa quảng cáo . Đồng thời cho phép triển khai sử dụng các toán tử do người dùng định nghĩa cho full crack các hoạt động khác nhau lấy liền , trong đó một trực tuyến hoặc cả hai toán hạng là lớp do người dùng định nghĩa.

Chỉ tập hợp tối ưu các toán tử C# mật khẩu được định nghĩa trước mới qua mạng có thể an toàn được nạp chồng giảm giá . Việc thực hiện tự động các thao tác trên điện thoại các kiểu dữ liệu do người dùng định nghĩa không đơn giản như tự động các thao tác trên kiểu dữ liệu nơi nào được tích hợp.

Để sử dụng cài đặt các toán tử nguyên nhân với tất toán các kiểu dữ liệu do người dùng định nghĩa nạp tiền , trên điện thoại các toán tử này phải kỹ thuật được nạp chồng theo yêu cầu ở đâu uy tín của lập trình viên cập nhật . Một toán tử tự động có thể trên điện thoại được nạp chồng bằng cách định nghĩa một hàm cho nó cập nhật . Hàm vô hiệu hóa của toán tử địa chỉ được khai báo bằng cách sử dụng từ khóa operator.

2 lấy liền . Cú pháp nạp chồng toán tử trong C#

Dưới đây là cú pháp nạp chồng toán tử trong C#:

Nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C#

Lưu ý: Về cơ bản toán tử nạp chồng là cơ chế cung cấp toán tử C# lý tưởng mới nhất , một kiểu dữ liệu do người dùng định nghĩa quảng cáo , chẳng hạn như thanh toán các cấu trúc giả mạo hoặc tốt nhất các lớp.

Dưới đây là bảng danh sách mô tả tối ưu các toán tử nạp chồng khác nhau có sẵn trong C#:

Toán tử Mô tả

+ tự động , - kích hoạt , ! nguyên nhân , - quảng cáo , ++ miễn phí , - - Toán tử một ngôi lấy một toán hạng ở đâu uy tín kỹ thuật có thể bị nạp chồng.

+ download , - quản lý , * sửa lỗi , / tài khoản , % Toán tử nhị phân lấy 2 toán hạng tự động quản lý có thể bị nạp chồng.

== tính năng , != download , = Toán tử so sánh nhanh nhất có thể bị nạp chồng.

&& tổng hợp , || Toán tử logic không bị nạp chồng trực tiếp.

+= tải về , -+ địa chỉ , *= tốt nhất , /= địa chỉ , %= giá rẻ , = Toán tử gán không bị nạp chồng.

Nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C#

3 lấy liền . Nạp chồng toán tử một ngôi

Kiểu trả về thanh toán có thể là kiểu dữ liệu bất kỳ nơi nào , ngoại trừ khoảng trống cho địa chỉ các toán tử một ngôi như ! ở đâu uy tín , - qua app , + công cụ và dấu chấm (.) danh sách , trên điện thoại nhưng kiểu trả về phải là kiểu kỹ thuật của toán tử - hỗ trợ và ++ tính năng , như thế nào và kiểu bool cho toán tử True tính năng cũng như False qua mạng . Tuy nhiên cần lưu ý tải về các toán tử True mật khẩu và False lấy liền có thể bị nạp chồng dưới dạng thanh toán các cặp nạp tiền . Lỗi trình biên dịch phát sinh hướng dẫn nếu một lớp khai báo một trong kỹ thuật các toán tử này ở đâu tốt mà không khai báo qua mạng các toán tử khác.

Dưới đây là cú pháp nạp chồng toán tử một ngôi:

Toán tử (đối tượng);

Trong đó ở đâu tốt , toán tử là biểu tượng biểu thị toán tử một ngôi.

Toán tử a;

Ví dụ về nạp chồng toán tử một ngôi:

Nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C#

Nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C#

Nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C#

Kết quả đầu ra có dạng:

Nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C#

4 tổng hợp . Nạp chồng toán tử nhị phân

Toán tử nhị phân (Binary Operator) ở đâu tốt sẽ hoạt động địa chỉ với 2 toán hạng tính năng . Một số ví dụ về toán tử nhị phân địa chỉ bao gồm toán tử số học (+ mẹo vặt , - mới nhất , * dịch vụ , / nguyên nhân , %) kích hoạt , toán tử gán số học (+= qua web , -+ tất toán , *= trên điện thoại , /+ tài khoản , %=) kỹ thuật và toán tử quan hệ full crack , .. trực tuyến . cài đặt . Nạp chồng toán tử nhị phân tương tự nạp chồng toán tử một ngôi ở đâu uy tín , ngoại trừ toán tử nhị phân yêu cầu thêm tham số bổ sung.

Cú pháp nạp chồng toán tử nhị phân:

Toán tử toán tử (đối tượng 1 dịch vụ , đối tượng 2);

Trong đó toán tử2 là biểu tượng kiểm tra , biểu thị cho toán tử nhị phân.

toán tử + (a nạp tiền , b);

Ví dụ về nạp chồng toán tử nhị phân:

Nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C#

Nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C#

Nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C#

Kết quả đầu ra có dạng:

Nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C#

5 tất toán . Lợi ích dịch vụ của nạp chồng toán tử trong C#

- Nạp chồng toán tử bổ sung cho chia sẻ các toán tử C# khi kinh nghiệm các toán tử này bản quyền được áp dụng cho kiểu dữ liệu do người dùng định nghĩa.
- Các toán tử nhanh nhất có thể kinh nghiệm được coi là nguyên nhân các hàm bên trong trình biên dịch.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nap-chong-toan-tu-operator-overloading-trong-c-43815n.aspx
danh sách Trên đây là kích hoạt các thông tin tự động cũng như ví dụ về nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C# sử dụng mà Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn tải về . Hy vọng bài viết trên đây ở đâu tốt đã cung cấp cho bạn lừa đảo các thông tin hữu ích về C# lừa đảo . Ngoài ra qua app , bạn đọc qua app có thể tham khảo thêm một số bài viết khác nơi nào đã có trên Chúng tôi sử dụng để tìm hiểu rõ hơn về Enum trong C# nhanh nhất cũng như chuỗi trong C# là gì sửa lỗi nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online