Nén bộ nhớ (Memory Compression) trên Windows 10 là gì?

Nen bo nho Memory Compression tren Windows 10 la gi , Nén bộ nhớ (Memory Compression) trên Windows 10 là gì?

Windows 10 sử dụng tính năng nén bộ nhớ (Memory Compression) hay nhất để lưu trữ nhiều dữ liệu hơn trong bộ nhớ hệ thống khóa chặn . tăng tốc Nếu truy cập Task Manager danh sách để xem chi tiết sử dụng bộ nhớ (mục Memory) miễn phí , bạn sử dụng sẽ nhìn thấy một số mục full crack được ghi là “ vô hiệu hóa đã nén” như thế nào . Vậy nén bộ nhớ (Memory Compression) trên Windows 10 là gì?

Nén bộ nhớ (Memory Compression) là một tính năng mới trên Windows 10 cập nhật . Để hiểu rõ hơn về tính năng này quảng cáo , bạn đọc nạp tiền có thể tham khảo thêm bài viết danh sách dưới đây qua mạng của Chúng tôi.

Nén bộ nhớ (Memory Compression) là gì?

Nén bộ nhớ (Memory Compression) là một tính năng mới trên Windows 10 giá rẻ , tính năng này không có trên tăng tốc các phiên bản Windows 7 qua app và Windows 8 hay nhất . Tuy nhiên trên Linux nạp tiền cũng như macOS quản lý của Apple tính năng này nơi nào được tích hợp danh sách và sử dụng từ giảm giá khá lâu.

Theo cách truyền thống tất toán , cài đặt nếu sử dụng bộ nhớ RAM 8GB ở đâu uy tín nhanh nhất các ứng dụng lưu trữ trong RAM chiếm 9GB dung lượng cài đặt , ít nhất 1GB sử dụng sẽ bị “trao đổi” hỗ trợ bản quyền được lưu trữ trong page file trên ổ cứng máy tính đăng ký vay . Việc truy cập dữ liệu trên page file thường chậm hơn dữ liệu rất nhiều so giá rẻ với truy cập trên RAM.

Nén bộ nhớ (Memory Compression) trên Windows 10 là gì?

Nén bộ nhớ (Memory Compression) trên Windows 10 là gì?

Với tính năng nén bộ nhớ (Memory Compression) tối ưu , một số dữ liệu trong 9GB dữ liệu đó đăng ký vay có thể qua app được nén (giống như file Zip kích hoạt hoặc qua web các file nén dữ liệu khác giảm giá để thu nhỏ dữ liệu) trên điện thoại tất toán được lưu trữ trong RAM.

Ví dụ trong 9GB dữ liệu đó bạn lấy liền có thể nén 3GB dữ liệu quảng cáo và giữ nguyên 6GB dữ liệu còn lại ứng dụng , 3GB dữ liệu sau khi an toàn được nén chỉ chiếm 1.5GB bộ nhớ RAM tải về , mẹo vặt và tổng dung lượng 9GB dữ liệu gốc sau khi nguyên nhân được nén chỉ còn 7.5GB giá rẻ , rõ ràng bạn chi tiết có thể lưu trữ ở đâu tốt được tất toán các dữ liệu này trên RAM 8GB.

Hạn chế lớn nhất là việc nén sử dụng và giải nén dữ liệu tất toán sẽ chiếm tài nguyên CPU miễn phí , bản quyền và đó là lý do tại sao không phải link down tất cả dữ liệu các dữ liệu phải làm sao được lưu trữ ở dạng nén chi tiết , thanh toán các dữ liệu chỉ mẹo vặt được nén khi Windows nghĩ rằng điều đó là cần thiết nhanh nhất và hữu ích nguyên nhân . Nén bản quyền và giải nén tài khoản các dữ liệu tốn kém hơn thanh toán và chiếm nhiều CPU time đăng ký vay , trên điện thoại nhưng nhanh hơn nhiều so quảng cáo với việc phân trang dữ liệu ra ổ cứng giá rẻ và đọc dữ liệu từ page file kỹ thuật , bao giờ cái gì trả tiền qua app cũng tốt hơn.

Giải pháp nén bộ nhớ có phải xấu?

Giải pháp nén dữ liệu trong bộ nhớ RAM tốt hơn nhiều so dữ liệu với tài khoản các giải pháp thay thế khác - phân trang dữ liệu ra ổ cứng lấy liền . Giải pháp này nhanh hơn nhiều so qua app với sử dụng page file sử dụng . đăng ký vay Thêm nữa vô hiệu hóa , sử dụng giải pháp nén bộ nhớ không có bất kỳ hạn chế nào kích hoạt . Windows đăng ký vay sẽ tự động nén dữ liệu trong bộ nhớ khi cần thêm không gian trống tất toán và bạn không cần phải suy nghĩ về tính năng này.

Nén bộ nhớ chiếm dụng một số tài nguyên CPU qua web . Và hệ thống cài đặt của bạn kinh nghiệm có thể hoạt động chậm hơn vì phải nén dữ liệu trong bộ nhớ.

chi tiết Nếu phát hiện có nhiều dữ liệu bị nén sửa lỗi và bạn nghi ngờ rằng đó là nguyên nhân khiến máy tính tổng hợp của bạn ngày một chậm dần hướng dẫn , giải pháp duy nhất là cấy thêm RAM hướng dẫn . tải về Nếu máy tính an toàn của bạn không đủ bộ nhớ RAM tối ưu để bản quyền các ứng dụng sử dụng nạp tiền , sử dụng tính năng nén bộ nhớ (Memory Compression) tốt hơn nhiều so quảng cáo với việc sử dụng page file miễn phí . Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời trên điện thoại , giải pháp tốt nhất tính năng vẫn là cấy thêm RAM.

Xem chi tiết dữ liệu full crack được nén trên máy tính

Để xem chi tiết bao nhiêu dữ liệu tài khoản được nén trên hệ thống tổng hợp , bạn chia sẻ sẽ phải nhờ đến sự hỗ trợ hướng dẫn của Task Manager dữ liệu . Để mở Task Manager công cụ , cách thứ nhất bạn kích chuột phải vào khoảng trống bất kỳ trên thanh Taskbar full crack , chọn Task Manager an toàn hoặc cách khác là sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Shift + Esc tự động hoặc Ctrl + Alt + Delete bản quyền sau đó click chọn Task Manager.

Nén bộ nhớ (Memory Compression) trên Windows 10 là gì?

quảng cáo Trên cửa sổ Task Manager qua app , bạn click chọn tùy chọn More details ở góc dưới cùng cửa sổ.

Nén bộ nhớ (Memory Compression) trên Windows 10 là gì?

Click chọn tab Performace rồi chọn Memory tài khoản . Tại đây bạn thanh toán sẽ xem tối ưu được có bao nhiêu dữ liệu ở đâu tốt được nén trên hệ thống trong mục In use (Compressed). Ví dụ trong ảnh chụp màn hình minh họa trên điện thoại dưới đây qua app , Task Manager cho biết hệ thống hiện đang sử dụng RAM 5.6GB cài đặt và có 425MB dữ liệu giá rẻ được nén.

Con số này link down sẽ giả mạo dao động theo thời gian khi bạn mở kiểm tra và đóng kích hoạt các ứng dụng nơi nào . sử dụng Ngoài ra nó cập nhật cũng tốc độ sẽ thay đổi khi có ứng dụng chạy trên nền background.

Nén bộ nhớ (Memory Compression) trên Windows 10 là gì?

tự động Nếu di chuột qua phần bên trái thanh Memory composition bản quyền , bạn mẹo vặt sẽ nhìn thấy thông tin chi tiết tải về các dữ liệu quản lý được nén tải về . Trong ảnh chụp màn hình khóa chặn dưới đây tải về , hệ thống sử dụng RAM 5.7GB qua web và 440MB dữ liệu mật khẩu được nén tăng tốc , tương đương dịch vụ với 1.5GB dữ liệu sau khi sử dụng được giải nén nạp tiền . tổng hợp Nếu không có tính năng nén bộ nhớ cập nhật thì hệ thống chi tiết sẽ phải dùng đến tận 6.8GB RAM chứ không phải 5.7GB RAM như công cụ hiện tại.

Nén bộ nhớ (Memory Compression) trên Windows 10 là gì?

Liệu điều này có làm cho process System sử dụng nhiều bộ nhớ RAM?

Trong một blog mới nhất của Microsoft dịch vụ , bản phát hành Windows 10 đầu tiên dữ liệu nén quảng cáo được lưu trữ trong process System tất toán và đó là lý do giải tích tại sao mật khẩu mà process System chiếm dụng nhiều RAM hơn so tổng hợp với giá rẻ các bản phát hành Windows trước.

Tuy nhiên tại thời điểm này Microsoft thay đổi cách thức hoạt động mẹo vặt , dữ liệu nén không còn qua app được hiển thị như là một phần xóa tài khoản của process System nữa ( lừa đảo có thể là do người dùng phản đối nhiều) nguyên nhân mà hiển thị trong mục Memory trong tab Performance.

Trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update download , dữ liệu nén chỉ qua web được hiển thị tại mục Memory details danh sách và process System chỉ chiếm khoảng 0.1MB bộ nhớ ngay cả khi hệ thống đang nén nhiều dữ liệu nhanh nhất . Người dùng qua mạng sẽ không thắc mắc tại sao process System lại chiếm dụng nhiều bộ nhớ RAM nữa.

Nén bộ nhớ (Memory Compression) trên Windows 10 là gì?

https://thuthuat.taimienphi.vn/nen-bo-nho-memory-compression-tren-windows-10-la-gi-26243n.aspx
Đánh giá quảng cáo , ý kiến phải làm sao của bạn về tính năng nén bộ nhớ (Memory Compression) trên Windows 10 là gì hướng dẫn ? Chia sẻ ý kiến sử dụng của bạn cho Chúng tôi biết hay nhất nhé.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online