Nên kiếm tiền online trên Youtube hay Vimeo?

nen kiem tien online tren youtube hay vimeo?, Nên kiếm tiền online trên Youtube hay Vimeo?

quảng cáo Khi muốn chia sẻ bản quyền các video trực tuyến an toàn để kiếm tiền online ứng dụng thì chắc hẳn Youtube ở đâu tốt và Vimeo chi tiết sẽ là lựa chọn hàng đầu full crack của nhiều người tốt nhất . Nền tảng nào tốt hơn hay nhất ? có lẽ là thắc mắc quản lý của tải về rất nhiều người thanh toán . Trong bài viết quảng cáo dưới đây công cụ , Chúng tôi nguyên nhân sẽ so sánh Youtube dịch vụ và Vimeo lấy liền để bạn link down có thể có tải về được lựa chọn đúng đắn cho chia sẻ riêng mình.

Mục Lục bài viết:
1 kiểm tra . Phạm vi đối tượng.
2 lừa đảo . Giới hạn độ dài phải làm sao và băng thông.
3 qua mạng . Tương tác bản quyền của người xem.
4 hỗ trợ . Vấn đề kiếm tiền.
5 qua web . Tính năng Analytics.

Nên kiếm tiền online trên Youtube hay Vimeo?

Nên kiếm tiền online trên Youtube hay Vimeo?

1 tất toán . Phạm vi đối tượng

YouTube
- 1,9 tỷ người dùng hàng tháng tính đến năm 2019.
- kinh nghiệm Gần 80% người dùng internet có tài khoản.
- Nhiều khán giả tiềm năng.

Nên kiếm tiền online trên Youtube hay Vimeo?

Vimeo
- 1,7 triệu người dùng hàng tháng tính đến năm 2019.
- 90 triệu người dùng tăng tốc đã đăng ký vào năm 2019.
- Ít người dùng hơn Youtube

YouTube là trang web số một về chia sẻ video giúp người dùng kiếm tiền online dịch vụ . Chính vì sự phổ biến tối ưu của nó giá rẻ mà khi bạn chia sẻ video lấy liền của mình qua web , khi tìm kiếm trên Google giá rẻ , video dữ liệu của bạn chia sẻ sẽ dễ an toàn được tìm thấy hơn khóa chặn . đăng ký vay Thêm vào đó tăng tốc , khi xem video trên youtube giả mạo , người dùng dễ dàng tìm kiếm theo tất toán các từ khoá nhanh nhất và xem thêm như thế nào các video liên quan nên đây tốt nhất cũng chính là lợi thế lớn tốc độ của Youtube ở đâu nhanh . Theo đó như thế nào , ở đâu nhanh nếu bạn đăng tải video trên YouTube tự động , video xóa tài khoản của bạn dễ dàng giả mạo được tìm thấy hơn kinh nghiệm và đồng nghĩa lấy liền với việc cơ hội quảng bá nội dung kích hoạt của bạn kỹ thuật cũng dễ dàng hơn.

Tuy có lượng khán giả khổng lồ full crack và tiềm năng download nhưng đây lừa đảo cũng chính là bất lợi YouTube tốc độ . Video mẹo vặt của bạn phải cạnh tranh nơi nào với kỹ thuật rất nhiều video khác địa chỉ . Ngay cả khi video xóa tài khoản của bạn tăng tốc được coi là qua mạng rất sáng tạo vô hiệu hóa và đáng xem tất toán nhưng người khác cập nhật có thể khó phát hiện ra nó.

Vì Vimeo có lượng khán giả nhỏ hơn đáng kể so tối ưu với YouTube nên lượt xem video giá rẻ của bạn xóa tài khoản có thể bị hạn chế hơn.

2 kỹ thuật . Giới hạn độ dài tăng tốc và băng thông

YouTube
- Không giới hạn số lượng video bạn qua app có thể tải lên.
- Giới hạn mỗi lần tải tốt nhất lên đến 15 phút.

Vimeo
- Tải lên video giới hạn ở mức 500MB mỗi tuần chi tiết và 10 video mỗi ngày.
- 5G lưu lượng lưu trữ cho mỗi tài khoản.

Vì không có giới hạn về số lượng video giảm giá mà bạn tải lên YouTube nên đây danh sách sẽ là một tùy chọn hấp dẫn cho tối ưu những người thích chia sẻ video thường xuyên ứng dụng để kiếm tiền online ở đâu tốt . Tuy nhiên ở đâu nhanh , tự động nếu muốn tải lên video dài hơn 15 phút hay nhất , bạn công cụ sẽ cần xác minh tài khoản trước cài đặt . Tùy thuộc vào lượt xem tốt nhất , người đăng ký vô hiệu hóa , số lượng video giảm giá hỗ trợ các số liệu thống kê khác về tài khoản địa chỉ của bạn tính năng mà YouTube đăng ký vay cũng tự động sẽ từ từ tăng thời lượng cho phép tải lên video địa chỉ của bạn.

Nên kiếm tiền online trên Youtube hay Vimeo?

Vimeo cập nhật thì chỉ cho bạn tải lên tối đa 500 GB mỗi tuần nguyên nhân và 10 video mỗi ngày qua app . Tài khoản miễn phí chỉ cho phép bạn dung lượng lưu trữ tối đa là 5 GB.

3 tính năng . Tương tác tải về của người xem

YouTube
- Video vô hiệu hóa có thể tài khoản được gắn cờ qua app và loại bỏ.
- Có thể bị vô hiệu hóa bình luận tối ưu để ngăn chặn bình luận xấu khóa chặn và quấy rối

Vimeo
- Khán giả tương tác dễ dàng hơn.
- Thân thiện hơn tải về , khán giả văn minh hơn.
- Định dạng ở đâu tốt và nội dung thu hút người xem hơn.

Youtube miễn phí sẽ dựa theo phản hồi sửa lỗi của người xem tối ưu để báo cáo dịch vụ và gắn cờ video cho ứng dụng các nội dung có bản quyền tốc độ , nội dung khiêu dâm thanh toán , bạo lực tính năng hoặc bất kỳ vấn đề không phù hợp nào khác nhanh nhất . tải về Nếu video giảm giá của bạn bị gắn cờ nhanh nhất , YouTube lấy liền có thể xóa video đó khỏi trang web tự động mà không cảnh báo trước cài đặt . Do vậy mới nhất , khi video dịch vụ của bạn ngày càng phổ biến nhanh nhất và thu hút nhiều người xem hơn kích hoạt , bạn quảng cáo sẽ dễ nhận hướng dẫn được ở đâu uy tín những bình luận không phù hợp tăng tốc , thô tục trên điện thoại và spam ở đâu tốt , ảnh hưởng đến nguyên nhân quá trình kiếm tiền online từ Youtube cập nhật của bạn tăng tốc . Đó có lẽ tính năng cũng là lý do vì sao một số người dùng thích vô hiệu hóa nhận xét về video đăng ký vay của họ.

Vimeo tăng tốc thì lại thu hút nhiều khán giả hơn do tập trung vào ở đâu tốt các lĩnh vực nghệ thuật sáng tạo mẹo vặt , làm phim tự động và âm nhạc dịch vụ . Bạn trực tuyến có thể nhận tối ưu được tốt nhất những bình luận thân thiện hơn dịch vụ và tạo mối quan hệ mạnh mẽ hơn kỹ thuật với người dùng trên Vimeo so như thế nào với trên YouTube.

4 mật khẩu . Vấn đề kiếm tiền

Youtube
- Có thể chia sẻ doanh thu đối ở đâu tốt với một số loại nội dung vi phạm bản quyền
- Có phiên bản cao cấp hướng đến người xem xóa tài khoản , quảng cáo với sử dụng các lợi ích như trải nghiệm xem không có quảng cáo
- Tải lên nội dung sửa lỗi có thể kiếm tiền online yêu cầu thành viên phải là Pro.

Nên kiếm tiền online trên Youtube hay Vimeo?

Vimeo
- Tính năng Tip Jar cho phép người xem quyên góp tiền.
- Có thể bán nơi nào hoặc cho thuê video qua mạng của bạn

kinh nghiệm Nếu video vô hiệu hóa của bạn có đủ lượt xem giảm giá hoặc kênh tính năng của bạn thu hút đủ người đăng ký tối ưu , YouTube miễn phí sẽ mời bạn tham gia vào xây dựng quan hệ đối tác chia sẻ doanh thu tính năng . Quảng cáo tải về được đặt ở cuối video lừa đảo và trong thanh bên địa chỉ , cho bạn cơ hội kiếm tiền online từ lượt xem mật khẩu của video.

Tuy tải về các tính năng chia sẻ của Vimeo Pro mật khẩu cũng danh sách rất nổi bật tốc độ , hỗ trợ nhưng mẹo vặt với tài khoản Pro mật khẩu thì bạn link down sẽ bị tính phí ở đâu uy tín và đương nhiên bạn dùng ứng dụng thì ở đâu nhanh sẽ vô hiệu hóa được trải nghiệm giả mạo rất nhiều tính năng hữu ích nguyên nhân mà Vimeo cung cấp kiểm tra . địa chỉ Nếu bạn muốn quảng cáo sản phẩm trên điện thoại hoặc dịch vụ thông qua video trên Vimeo mật khẩu , bạn bắt buộc phải trả tiền cho tài khoản Pro quản lý . qua web Nếu bạn tải lên một video tự động để kiếm tiền online trên Vimeo bằng một tài khoản miễn phí tài khoản , bạn có nguy cơ bị gỡ video xuống.

Tải video lên Vimeo kỹ thuật cũng tiện lợi như trên YouTube nạp tiền , xóa tài khoản nhưng chất lượng video cài đặt sẽ tốt hơn khi bạn nâng cấp lên tài khoản Vimeo Pro kích hoạt . Với tài khoản Pro tất toán , video nhẹ hơn nhiều full crack và người xem giảm giá sẽ cần ít băng thông hơn khi xem.

5 chi tiết . Tính năng Analytics

YouTube
- Cung cấp nhiều số liệu kiểm tra và báo cáo như dữ liệu về thời gian xem mới nhất , lưu lượng truy cập giảm giá và đối tượng người xem.

Vimeo
- Tích hợp tải về với Google Analytics.
- Các tùy chọn phân tích mạnh hơn giúp người dùng dễ dàng phát hiện xu hướng.

Nền tảng Analytics trên Vimeo (ngay cả tài khoản miễn phí) vượt trội hơn nhiều so quảng cáo với YouTube sửa lỗi . Một số người dùng cảm thấy rằng hệ thống phân tích link down của YouTube tổng hợp quá đơn giản.

Qua so sánh trên ứng dụng , có lẽ chúng ta đều nhận thấy cả YouTube an toàn và Vimeo đều cung cấp cho sử dụng các nhà sản xuất video nhiều tính năng hữu ích cho công cuộc kiếm tiền online ứng dụng của mình mới nhất . Do đó nhanh nhất , sự lựa chọn tốt nhất khóa chặn của bạn kích hoạt có thể phải phụ thuộc vào mục tiêu kiểm tra của bạn qua mạng . tốc độ Nếu bạn đang tạo nhiều video cho doanh nghiệp an toàn , bạn bè kinh nghiệm hoặc gia đình tự động của mình giá rẻ , YouTube vô hiệu hóa sẽ là cách tốt nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nen-kiem-tien-online-tren-youtube-hay-vimeo-55092n.aspx
Tuy nhiên hay nhất , dịch vụ nếu làm giá rẻ các nội dung sáng tạo mật khẩu tốc độ mong muốn tìm kiếm phản hồi tích cực từ người xem quản lý cũng như tính năng phân tích tốc độ thì Vimeo chắc chắn là lựa chọn đáng tải về để xem xét miễn phí . Chúng tôi hy vọng bạn đọc cài đặt sẽ đọc thật kỹ giảm giá những chia sẻ trên full crack để có ở đâu tốt được lựa chọn thông minh cho bản thân đăng ký vay . Chúc bạn thành công

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online