Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

nen va giai nen file zip tren terminal linux, Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

File ZIP là mẹo vặt các file nén tài khoản được sử dụng phổ biến trên mới nhất các nền tảng Windows quản lý và macOS phải làm sao , thậm chí là cả Linux cài đặt . Để tạo giá rẻ và giải nén file ZIP trên Linux thanh toán , chúng ta quản lý có thể sử dụng hướng dẫn các lệnh Linux Terminal phổ biến kinh nghiệm , tham khảo tiếp bài viết hay nhất dưới đây trên điện thoại của Chúng tôi phải làm sao để tìm hiểu cách nén tăng tốc và giải nén file ZIP trên Terminal Linux dữ liệu nhé.

xóa tài khoản Trên Windows dữ liệu , chúng ta đăng ký vay có thể tạo full crack và giải nén tốt nhất các file ZIP bằng cách sử dụng tài khoản các phần mềm chuyên dụng như WinRAR hay 7 Zip an toàn . Vậy full crack có thể giải nén file Zip trên Linux không? hướng dẫn , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết cập nhật dưới đây ở đâu uy tín của Chúng tôi dịch vụ để tìm hiểu cách nén an toàn và giải nén file ZIP trên Terminal Linux.

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

Mục Lục bài viết:
1 link down . Định dạng file nén ZIP
   1.1 cập nhật . Lệnh zip tự động , unzip kích hoạt , trực tuyến qua mạng các tiện ích khác
2 chi tiết . Cách tạo file ZIP trên Linux bằng lệnh zip
   2.1 xóa tài khoản . Bao gồm nạp tiền các thư mục trong file ZIP
   2.2 khóa chặn . Thiết lập mức độ nén
   2.3 kinh nghiệm . trên điện thoại Thêm mật khẩu cho file ZIP
3 qua app . Giải nén file ZIP trên Linux bằng lệnh unzip
   3.1 tải về . Giải nén nhanh nhất các file vào thư mục đích
   3.2 giá rẻ . Giải nén file ZIP xóa tài khoản được bảo vệ mật khẩu
   3.3 ở đâu uy tín . Bao gồm kỹ thuật các file
   3.4 như thế nào . Ghi đè hướng dẫn các file
   3.5 thanh toán . Tìm kiếm bên trong file ZIP
4 kiểm tra . như thế nào Thêm mật khẩu file ZIP bằng lệnh zipcloak
5 qua web . Sử dụng lệnh zipdetails danh sách để xem chi tiết file ZIP
6 hay nhất . Sử dụng lệnh zipgrep tự động để tìm kiếm bên trong file ZIP
7 tổng hợp . Sử dụng lệnh zipinfo ở đâu tốt để xem thông tin file ZIP
8 địa chỉ . Sử dụng lệnh zipsplit sửa lỗi để chia file ZIP thành cập nhật các file nhỏ hơn

 

1 ở đâu tốt . Định dạng file nén ZIP

File ZIP là định dạng file nén chia sẻ được sử dụng phổ biến nhất full crack hiện nay khóa chặn . Mặc địa chỉ nhanh nhất các .tar.gz ở đâu nhanh và tar.bz2 là như thế nào các file phổ biến trên Linux giảm giá , tuy nhiên đôi khi trong một số trường hợp người dùng Windows phải làm sao có thể gửi cho bạn giá rẻ các file lừa đảo được nén ở định dạng ZIP nguyên nhân . Hoặc giả sử trong trường hợp như thế nào nếu bạn đang sử dụng Linux tất toán và muốn nén tự động các file download để gửi cho người dùng Windows khác công cụ , trong trường hợp này định dạng file ZIP là lựa chọn lý tưởng nhất qua app , phù hợp tăng tốc và tương thích sửa lỗi với giảm giá tất cả người dùng.

 

1.1 Lệnh zip như thế nào , unzip mật khẩu , phải làm sao trên điện thoại các tiện ích khác

nhanh nhất Trên phải làm sao các hệ điều hành như macOS phải làm sao được tích hợp sẵn tự động các lệnh cho phép người dùng tạo tài khoản các file ZIP phải làm sao và giải nén tăng tốc các file này giảm giá , danh sách các lệnh này chia sẻ được gọi là lệnh zip an toàn và unzip sử dụng . hướng dẫn Ngoài ra còn có một số tiện ích khác liên quan như zipcloak xóa tài khoản , zipdetails ở đâu tốt , zipsplit ở đâu nhanh và zipinfo.

Các tiện ích trên hiện có sẵn trên tất toán các phiên bản Ubuntu 19.04 nguyên nhân , 18.10 sửa lỗi , 18.04 lấy liền , Manjaro 18.04 xóa tài khoản và Fedora 29 thanh toán . Tuy nhiên trên một số bản phân phối Linux khác chẳng hạn như CentOS ở đâu tốt vẫn bị thiếu một số tiện ích.

Để cài đặt địa chỉ các phần tử bị thiếu trên Fedora 29 trực tuyến , bạn sử dụng lệnh sửa lỗi dưới đây:

sudo dnf install perl-IO-Compress

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

Để cài đặt hay nhất các phần tử bị thiếu trên CentOS 7 tốt nhất , bạn sử dụng lệnh như thế nào dưới đây:

sudo yum install perl-IO-Compress

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

chia sẻ Nếu bất kỳ tiện ích zip nào bị thiếu trên mẹo vặt các bản phân phối Linux ở trên nguyên nhân , bạn hướng dẫn có thể sử dụng công cụ quản lý gói kinh nghiệm của bản phân phối Linux đó xóa tài khoản để cài đặt gói cần thiết.

 

2 như thế nào . Cách tạo file ZIP trên Linux bằng lệnh zip

Để tạo file ZIP trên Linux lừa đảo , trước hết bạn phải chọn tên file nén download tối ưu các file chi tiết được chứa trong đó quảng cáo . tính năng Ngoài ra kích hoạt nếu muốn hỗ trợ , bạn tài khoản có thể thêm phần đuôi mở rộng ".zip" vào tên file nén kích hoạt để dễ nhận biết.

Giả sử qua app để tạo một file có tên source_code.zip chứa trực tuyến tất cả file mã nguồn C cập nhật hay nhất các file tiêu đề trong thư mục giảm giá hiện tại phải làm sao , bạn sử dụng lệnh tự động dưới đây:

zip source_code *.c *.h

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

Mỗi một file giảm giá sẽ giả mạo được liệt kê khi chia sẻ được thêm chi tiết . Tên trực tuyến và số lượng file nén cập nhật sẽ qua web được hiển thị.

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

tất toán Khi nhìn vào file nén ZIP mới vừa như thế nào được tạo tất toán , bạn cài đặt sẽ thấy có phần đuôi mở rộng ".zip" hướng dẫn đã ở đâu uy tín được zip thêm tự động.

ls -l source_code.zip

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

mật khẩu Nếu không muốn hiển thị phần đuôi mở rộng ".zip" trên file ZIP vừa tạo miễn phí , bạn tải về có thể sử dụng tùy chọn -q (quiet):

zip -q source_code *.c *.h

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

 

2.1 Bao gồm miễn phí các thư mục trong file ZIP

Để tự động bao gồm sử dụng các thư mục con trong file ZIP ở đâu tốt , bạn mới nhất có thể sử dụng tùy chọn -r (recursive) tối ưu và tên thư mục con trong dòng lệnh tối ưu . Để tạo file ZIP như trước đây quản lý nhưng trên điện thoại bao gồm địa chỉ các thư mục con trong file nén nạp tiền , bạn sử dụng lệnh tăng tốc dưới đây:

zip -r -q source_code archive/ *.c *.h

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

Để người nhận khi giải nén file ZIP hay nhất , thanh toán tất cả miễn phí các file phải làm sao sẽ giảm giá được sắp xếp vô hiệu hóa và nằm trong một thư mục trên máy tính đăng ký vay của họ.

Lệnh download dưới đây công cụ sẽ nén thư mục work link down tốc độ tất cả miễn phí các thư mục con tăng tốc . Lưu ý lệnh này giảm giá sẽ nén thư mục mẹ quản lý của thư mục work:

zip -r -q source_code work/

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

 

2.2 tốc độ . Thiết lập mức độ nén

cập nhật Nếu muốn bạn an toàn cũng kiểm tra có thể thiết lập mức độ nén cho lừa đảo các file thêm ở đâu nhanh các file này vào file nén ZIP tốt nhất . Phạm vi trong khoảng từ 0 đến 9 lấy liền , trong đó 0 là không nén giá rẻ . Mức độ nén càng cao càng mất nhiều thời gian giả mạo để tạo file ZIP.

Để zip sử dụng mức độ nén cụ thể ứng dụng , chúng ta chỉ cần chuyển số dưới dạng tùy chọn trên dòng lệnh bằng cách thêm "-" tối ưu , như lệnh bản quyền dưới đây:

zip -0 -r -q source_code work/

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

Mặc định mức độ nén là 6 dữ liệu , vì vậy bạn không cần phải cung cấp tùy chọn -6 xóa tài khoản , kích hoạt nhưng khóa chặn nếu thêm tùy chọn này vô hiệu hóa cũng không ảnh hưởng gì cả.

zip -r -q source_code work/

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

Mức độ nén tối đa là 9.

zip -9 -r -q source_code work/

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

Với danh sách các file danh sách và thư mục nén mới nhất được chọn nhanh nhất , sự khác biệt giữa mức độ 0 (không nén) tăng tốc và mức độ nén mặc định (mức 6) là 400K đăng ký vay . Sự khác biệt giữa mức độ nén mặc định (mức 6) địa chỉ và mức độ nén cao nhất (mức 9) chỉ là 4K.

Với hay nhất các file nén lưu trữ hàng trăm sửa lỗi hoặc hàng nghìn file tăng tốc , kích thước file nén càng nhỏ càng tiết kiệm bản quyền được nhiều không gian trống.

 

2.3 tốc độ . hỗ trợ Thêm mật khẩu cho file ZIP

Để thêm mật khẩu cho file ZIP hay nhất khá đơn giản danh sách . Chỉ cần sử dụng tùy chọn -e (encrypt) lừa đảo và bạn công cụ sẽ chi tiết được yêu cầu nhập mật khẩu 2 lần tốt nhất để xác minh:

zip -e -r -q source_code work/

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

 

3 ở đâu uy tín . Giải nén file ZIP trên Linux bằng lệnh unzip

Để giải nén file ZIP trên Linux dữ liệu , chúng ta sử dụng lệnh unzip + tên file ZIP thanh toán . Lưu ý chúng ta kỹ thuật sẽ phải thêm phần đuôi mở rộng ".zip":

unzip source_code.zip

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

Các file sau khi tài khoản được giải nén tính năng sẽ thanh toán được liệt kê hướng dẫn và hiển thị trên cửa sổ Terminal:

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

Cũng giống như lệnh zip tối ưu , lệnh unzip nguyên nhân cũng có tùy chọn -q (quiet) giảm giá , vì vậy tài khoản nếu không muốn xem lừa đảo , hiển thị thanh toán các file sau khi nhanh nhất được nén trên cửa sổ Terminal tốc độ , bạn sử dụng lệnh trực tuyến dưới đây:

unzip -q source_code.zip

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

 

3.1 tài khoản . Giải nén kinh nghiệm các file vào thư mục đích

Để giải nén miễn phí các file vào một thư mục cụ thể qua app , bạn sử dụng tùy chọn -d (directory) + đường dẫn đến thư mục ở đâu nhanh mà bạn muốn lưu trữ mới nhất các file như thế nào được giải nén.

unzip -q source_code.zip -d ./development

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

 

3.2 qua app . Giải nén file ZIP như thế nào được bảo vệ mật khẩu

tự động Nếu một file ZIP link down được tạo có mật khẩu bảo vệ nạp tiền , trong tối ưu quá trình giải nén file bạn quản lý sẽ tài khoản được yêu cầu nhập mật khẩu lừa đảo để tiếp tục kỹ thuật . đăng ký vay Nếu nhập sai mật khẩu phải làm sao , tổng hợp quá trình giải nén file danh sách sẽ thất bại.

unzip -q source_code.zip

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

mẹo vặt Nếu không quan tâm mật khẩu bảo vệ file có bị người khác phát hiện công cụ và nhìn thấy hay không lừa đảo , bạn sửa lỗi có thể thêm mật khẩu trong dòng lệnh cùng tùy chọn -P (password) lấy liền . Lưu ý tùy chọn này phải viết hoa là "-P".

unzip -P fifty.treacle.cutlass -q source_code.zip

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

 

3.3 tài khoản . Bao gồm cập nhật các file

tốc độ Nếu không muốn giải nến một tự động hoặc một nhóm file cụ thể link down , bạn tự động có thể sử dụng tùy chọn -x (exclude). Giả sử trong ví dụ này Chúng tôi tốc độ sẽ giải nén giảm giá tất cả tất toán các file ngoài chia sẻ các file có phần đuôi mở rộng kết thúc là ".h":

unzip -q source_code.zip -x *.h

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

 

3.4 khóa chặn . Ghi đè cập nhật các file

Giả sử vừa giải nén một file ZIP sửa lỗi nhưng chẳng may bạn lỡ ta xóa mất một số file giải nén.

Giải pháp trong trường hợp này là giải nén lại nhanh nhất các file lần nữa kỹ thuật . Nhưng an toàn nếu giải nén file ZIP trong cùng thư mục trước ứng dụng , bạn hướng dẫn sẽ giả mạo được thông báo ghi đè qua app các file nạp tiền . Trong trường hợp này bạn tài khoản có thể sử dụng bản quyền các tùy chọn phản hồi thanh toán dưới đây:

Lưu ý: ngoài tùy chọn phản hồi r (rename) dữ liệu , quản lý các tùy chọn còn lại phân biệt chữ hoa chữ thường.

y: Yes mật khẩu , ghi đè file này.

n: No chia sẻ , không cho phép ghi đè file.

A: All hay nhất , ghi đè lên như thế nào tất cả công cụ các file.

N: None cài đặt , không ghi đè file nào.

r:Rename miễn phí , giải nén file này nhanh nhất nhưng đặt tên mới nhanh nhất . Bạn giảm giá sẽ lừa đảo được thông báo nhập một tên mới.

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

Để buộc giải nén công cụ để ghi đè quản lý các file hiện có bản quyền , chúng ta sử dụng tùy chọn -o (overwrite):

unzip -o -q source_code.zip

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

tổng hợp Ngoài ra giải pháp hiệu quả nhất tốt nhất để thay thế hỗ trợ các file bị thiếu là chỉ giải nén ở đâu tốt các file nén không có trong thư mục đích chia sẻ . Để làm hay nhất được điều này an toàn , chúng ta sử dụng tùy chọn -n (never overwrite):

unzip -n source_code.zip

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

 

3.5 lấy liền . Tìm kiếm bên trong file ZIP

nơi nào Ngoài ra mới nhất nếu muốn bạn download có thể xem trước tăng tốc các file bên trong file ZIP trước khi giải nén file tốt nhất . Để làm kỹ thuật được điều này trực tuyến , bạn ở đâu tốt có thể sử dụng tùy chọn -l (list archive):

unzip -l source_code.zip | less

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

Đầu ra lệnh link down sẽ hiển thị kinh nghiệm các file chia sẻ và thư mục bên trong file ZIP tốt nhất , hướng dẫn bao gồm kích thước tổng hợp và ngày tháng tính năng được thêm vào file nén quản lý . Nhấn phím "q" tính năng để thoát.

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

 

4 kích hoạt . tối ưu Thêm mật khẩu file ZIP bằng lệnh zipcloak

Trong trường hợp mới nhất nếu vừa tạo file ZIP khóa chặn nhưng chẳng may bạn quên mất không thêm mật khẩu bảo vệ tất toán . Trong trường hợp này bạn dịch vụ có thể dễ dàng thêm mật khẩu cho file ZIP bằng cách sử dụng lệnh zipcloak + tên file ZIP trong dòng lệnh quảng cáo . Lúc này bạn full crack sẽ nhanh nhất được yêu cầu nhập mật khẩu 2 lần quảng cáo để xác minh.

zipcloak source_code.zip

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

 

5 xóa tài khoản . Sử dụng lệnh zipdetails hỗ trợ để xem chi tiết file ZIP

Lệnh zipdetails ở đâu tốt sẽ hiển thị hỗ trợ các thông tin liên quan đến file ZIP:

zipdetails source_code.zip | less

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

Lưu ý đăng ký vay các thông tin này mới nhất bao gồm tên file ngay cả khi file ZIP chi tiết được bảo vệ bằng mật khẩu phải làm sao . Loại thông tin này địa chỉ được lưu trữ trong file ZIP dưới dạng siêu dữ liệu (meta-data) nhanh nhất và không phải là một phần tốt nhất của dữ liệu địa chỉ được mã hóa.

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

 

6 quản lý . Sử dụng lệnh zipgrep mới nhất để tìm kiếm bên trong file ZIP

Lệnh zipgrep qua mạng cũng cho phép bạn tìm kiếm bên trong file ZIP xóa tài khoản . Trong ví dụ ở đâu tốt dưới đây xóa tài khoản , giả sử tối ưu nếu muốn tìm kiếm file có chuỗi "keyval.h" trong file ZIP quản lý , bạn sử dụng lệnh tối ưu dưới đây:

zipgrep keyval.h source_code.zip

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

Như bạn cài đặt có thể thấy tất toán các file slang.c nhanh nhất và getval.c có chứa chuỗi "keyval.h" quảng cáo . lừa đảo Ngoài ra còn có 2 bản sao tải về của mỗi file rong mỗi thư mục khác nhau trong file ZIP.

 

7 kích hoạt . Sử dụng lệnh zipinfo qua mạng để xem thông tin file ZIP

Ngoài lệnh zipgrep phải làm sao , lệnh zipinfo công cụ cũng cho phép người dùng xem nội dung bên trong file nén ZIP.

zipinfo source_code.zip | less

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

Từ trái sang phải tăng tốc , đầu ra hiển thị:

- Các quyền mới nhất của file.

- Phiên bản công cụ công cụ được sử dụng trên điện thoại để tạo tệp ZIP.

- Kích thước file gốc.

- File descriptor.

- Phương pháp nén (giảm phát vô hiệu hóa , trong trường hợp này).

- Dữ liệu tính năng và time stamp.

- Tên dịch vụ của file như thế nào và thư mục.

File descriptor khóa chặn được tạo tải về bởi 2 ký tự kiểm tra . Ký tự đầu tiên là "t" phải làm sao hoặc "b" nơi nào để chỉ đó là file văn bản ứng dụng hoặc file nhị phân nhanh nhất . tự động Nếu ký tự là chữ in hóa ứng dụng , file qua app sẽ nạp tiền được mã hóa bản quyền . Ký tự thứ 2 trên điện thoại có thể là một trong bốn ký tự kỹ thuật dưới đây tối ưu . Các ký tự này đại diện cho xóa tài khoản các loại siêu dữ liệu phải làm sao được sửa lỗi bao gồm trong file: none tổng hợp , extended local header chi tiết , extra field danh sách , mật khẩu hoặc cả 2.

-: tổng hợp Nếu không tồn tại cập nhật , ký tự công cụ sẽ là dấu gạch nối

l: nơi nào Nếu có extended local header không có extra field.

x: tải về Nếu không có extended local header có extra field.

X: dữ liệu Nếu có extended local header quản lý và extra field.

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

 

8 kinh nghiệm . Sử dụng lệnh zipsplit tải về để chia file ZIP thành tốt nhất các file nhỏ hơn

Trường hợp mật khẩu nếu cần gửi file nén ZIP cho người dùng nào đó cài đặt nhưng kích thước giới hạn quảng cáo hoặc sự cố xảy ra trong ở đâu nhanh quá trình gửi file ở đâu uy tín , bạn đăng ký vay có thể sử dụng lệnh zipsplit vô hiệu hóa để chia tệp ZIP gốc thành giả mạo các file ZIP kích thước nhỏ hơn.

Tùy chọn -n (size) cho phép thiết lập kích thước tối đa cho mỗi file ZIP mới full crack . Trong ví dụ này Chúng tôi nạp tiền sẽ chia nhỏ file có tên source_code.zip thành an toàn các file ZIP mới có kích thước dưới 100KB (102400 byte).

zipsplit -n 102400 source_code.zip

Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux

Kích thước vô hiệu hóa mà bạn lựa chọn không thể nhỏ hơn kích thước qua app của file bất kỳ trong file ZIP.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nen-va-giai-nen-file-zip-tren-terminal-linux-47687n.aspx
Bài viết trên đây Taimienphi kinh nghiệm . vn vừa hướng dẫn bạn cách nén xóa tài khoản và giải nén file ZIP trên Terminal Linux giá rẻ . lấy liền Ngoài ra bạn đọc đăng ký vay có thể tham khảo thêm một số bài viết full crack đã có trên Chúng tôi chia sẻ để tìm hiểu cách tạo file ZIP trong Mac OS X đơn giản qua web nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online