Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Sử dụng laptop Windows 10 kinh nghiệm của bạn mất qua app quá nhiều thời gian dữ liệu để khởi động mới nhất ? Có thể trên máy tính tải về của bạn có ở đâu tốt quá nhiều ứng dụng tự động khởi động cùng hệ thống download . Bài viết này Chúng tôi dữ liệu sẽ hướng dẫn bạn cách ngăn mật khẩu các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống danh sách để tăng tốc an toàn , cải thiện hiệu suất máy tính nhanh nhất của bạn.

Phần mềm phải làm sao mà bạn cài đặt trên Windows 10 đôi khi tối ưu có thể tự cấu hình sử dụng để tự động khởi động cùng hệ thống ứng dụng , công cụ ở đâu nhanh các ứng dụng này miễn phí cũng kỹ thuật có thể cấu hình giả mạo các dịch vụ trên nền background mỗi khi bạn khởi động máy tính tốc độ của mình link down . Mặc tối ưu dù điều này tính năng có thể là hữu ích mẹo vặt , tuy nhiên trải qua theo thời gian có nhiều ứng dụng khóa chặn và dịch vụ khởi động cùng hệ thống như thế nào có thể là “thủ phạm” khiến máy tính Win 10 ứng dụng của bạn khởi động “chậm như rùa” kỹ thuật , ảnh hưởng đến tuổi thọ pin cập nhật và ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể tốt nhất của hệ thống.

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Thường xóa tài khoản thì chia sẻ các ứng dụng nơi nào bao gồm cả tổng hợp các thiết lập cần thiết kinh nghiệm để ngăn tài khoản các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống địa chỉ , tuy nhiên bạn chi tiết có thể khởi động động Win 10 nhanh hơ bằng cách ngăn chúng lại trên Task Manager

Trong bài viết này Taimienphi dữ liệu . vn dịch vụ sẽ hướng dẫn bạn cách xác định mới nhất các ứng dụng là thủ phạm khiến thiết bị nạp tiền của bạn khởi động chậm khóa chặn , ngốn nhiều nguồn tài nguyên hệ thống không cần thiết hỗ trợ hỗ trợ các bước download để khởi động win 10 nhanh qua app , cải thiện hiệu suất hệ thống.

Ngăn trực tuyến các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Sử dụng Task Manager hỗ trợ để quản lý mẹo vặt các ứng dụng khởi động cùng hệ thống

Tất cả an toàn những gì bạn cần làm: đầu tiên là mở Task Manager chi tiết , bạn tham khảo cách mở Task Manager Win 10 tại đây

full crack Nếu Task Manager khởi chạy ở chế độ Compact Mode (chế độ rút gọn) quản lý , click chọn nút Details nằm ở góc dưới cùng bên phải download để truy cập mật khẩu các tùy chọn nâng cao tổng hợp , thanh toán sau đó click chọn tab Startup.

Mẹo: có nhiều cách mở Task Manager ứng dụng , cách nhanh nhất là kích chuột phải vào thanh Taskbar chọn Task Manager an toàn . Hoặc cách khác là kích chuột phải vào nút Start bản quyền , chọn Task Manager qua mạng . khóa chặn Ngoài ra bạn tải về có thể sử dụng phím tắt Ctrl + Shift + Esc kiểm tra . Hoặc nhập Task Manager vào khung Search trên thanh Taskbar.

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Tại tab Startup bạn qua app sẽ nhìn thấy danh sách mẹo vặt các ứng dụng tự động và dịch vụ sửa lỗi được cấu hình khởi động cùng Windows 10 trên điện thoại bao gồm tên thanh toán , nhà sản xuất tăng tốc , trạng thái vầ hiệu suất hoạt động.

2 thông tin quan trọng nhất tại tab này là cột Status cho biết mục nào đang địa chỉ được kích hoạt giả mạo và cột Startup impact hiển thị hiệu suất hoạt động khóa chặn của ứng dụng đăng ký vay hoặc dịch vụ trong tất toán quá trình khởi động.

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Xác định công cụ các ứng dụng “có vấn đề”

công cụ Nếu có một danh sách dài lấy liền các ứng dụng như thế nào , giải pháp lý tưởng là click chọn cột Status kích hoạt để sắp xếp dữ liệu các ứng dụng vào mục Enabled (kích hoạt) ở đâu uy tín và Disabled (vô hiệu hóa) tăng tốc để dễ dàng quản lý danh sách.

Để xác định ứng dụng nào nên vô hiệu hóa dịch vụ , Task Manager vô hiệu hóa sẽ hiển thị hiệu suất ảnh hưởng cập nhật của mỗi ứng dụng lấy liền . Dưới đây là cách Windows 10 xác định từng giá trị:

- High: sửa lỗi các ứng dụng sử dụng thời gian xử lý hơn 1.000ms hay nhất , qua mạng hoặc chiếm hơn 3MB disk I/O.

- Medium: ứng dụng sử dụng thời gian xử lý 300ms đến 1.000ms danh sách , tối ưu hoặc 300KB đến 3MB disk I/O.

- Low: ứng dụng sử dụng thời gian xử lý ít hơn 300ms ở đâu tốt và chiếm ít hơn 300KB disk I/O.

- Not measured: giá trịnày có nghĩa là ứng dụng mới đăng ký vay được cài đặt gần đây quản lý và Windows 10 không tính toán mẹo vặt được tác động qua app , hiệu suất sử dụng của ứng dụng tốc độ . tốt nhất Ngoài ra giá trị này giảm giá cũng tính năng có thể xảy ra khi một ứng dụng mật khẩu đã bị gỡ bỏ cài đặt nạp tiền , dữ liệu nhưng mục an toàn vẫn hiển thị trong Task Manager.

Mặc đăng ký vay dù bạn chi tiết có thể kiểm soát sử dụng mọi thứ kích hoạt được liệt kê trong tab Startup full crack , tuy nhiên điều quan trọng là bạn phải hiểu bạn đang cố gắng vô hiệu hóa an toàn những ứng dụng hay nhất , dịch vụ nào kích hoạt , lấy liền bởi vì đôi khi bạn kích hoạt có thể chặn một ứng dụng trên điện thoại hoặc dịch vụ tối ưu được yêu cầu chia sẻ để chạy hệ điều hành tăng tốc hoặc ứng dụng đúng cách.

nơi nào Ngoài ra bạn giá rẻ có thể tìm hiểu thêm tự động các thông tin về ứng dụng an toàn , dịch vụ bằng cách kích chuột phải vào ứng dụng ở đâu uy tín , dịch vụ qua mạng , chọn Search online.

Thao tác này tự động sẽ thực hiện tìm kiếm online trong trình duyệt web qua web của bạn quảng cáo với tên tối ưu của ứng dụng miễn phí và tên file chính xác kỹ thuật . Ví dụ ở đâu nhanh nếu muốn tìm hiểu thêm về Microsoft OneDrive tải về , truy vấn tìm kiếm online qua app sẽ cập nhật bao gồm OneDrive.exe Microsoft OneDrive.

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Vô hiệu hóa tốc độ các ứng dụng khởi động cùng hệ thống

full crack Khi tổng hợp đã hiểu giá rẻ được “bản chất” hướng dẫn các ứng như thế nào và bạn muốn ngăn ứng dụng khởi động cùng hệ thống kiểm tra , chỉ cần kích chuột phải vào ứng dụng an toàn và chọn Disable tốc độ để ngăn không cho ứng dụng tự động khởi động.

dịch vụ Ngoài ra bạn quảng cáo cũng hỗ trợ có thể chọn mục trên điện thoại của ứng dụng đó tối ưu và click chọn nút Disable ở góc dưới cùng bên phải.

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Sau khi hoàn tất khóa chặn các bước sửa lỗi , tùy thuộc vào tổng hợp các mục tính năng mà bạn công cụ đã vô hiệu hóa cài đặt , bạn qua web sẽ nhận thấy kỹ thuật được hiệu suất hệ thống Windows 10 tốc độ được cải thiện đáng kểm thanh toán , tuy nhiên lưu ý một điều rằng bạn hướng dẫn sẽ phải khởi động lại máy tính nguyên nhân để việc tăng tốc độ win 10 có hiệu lực

Lưu ý rằng bạn chỉ kích hoạt có thể kiểm soát lấy liền các ứng dụng truyền thống (win32) trên danh sách bản quyền các chương trình khởi động cùng hệ thống ở đâu tốt . ở đâu uy tín Trên Windows 10 kích hoạt , full crack các ứng dụng cài đặt mà bạn tải về từ Windows Store (không phải làm sao bao gồm trực tuyến các ứng dụng mật khẩu được chuyển đổi) không qua mạng được phép tự động khởi động cùng hệ thống.

như thế nào Ngoài ra bạn tối ưu cũng kỹ thuật có thể áp dụng trực tuyến các bước ngăn qua mạng các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống tương tự full crack để quản lý địa chỉ các ứng dụng trên Windows 8.x hướng dẫn . Trường hợp dùng Win 7 nơi nào , bạn tham khảo cách gỡ ứng dụng khởi động cùng Win 7 tại đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/ngan-cac-ung-dung-windows-10-tu-dong-khoi-dong-cung-he-thong-25212n.aspx
bản quyền Hiện nay trên Windows 10 hỗ trợ tính năng tự động nhập sau khi khởi động lại máy tính công cụ , giá rẻ nếu bạn cảm thấy tính năng này hữu ích phải làm sao với mình nguyên nhân , tham khảo cách thiết lập tự động đăng nhập Windows 10 sau khi khởi động lại tại đây

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online