Ngăn Windows 10 tự động xóa các file

ngan windows 10 tu dong xoa file, Cách ngăn Windows 10 tự động xóa các file

Storage Sense trên Windows 10 là tính năng còn kỹ thuật khá mới mẻ phải làm sao . tăng tốc Khi tính năng được kích hoạt kích hoạt , tính năng ở đâu nhanh sẽ tự động xóa khóa chặn các file không sử dụng khi dung lượng ổ cứng thấp tốt nhất . Tuy nhiên vì một lý do nào đó địa chỉ mà bạn không muốn Storage Sense tự động xóa địa chỉ các file nguyên nhân , cùng tham khảo bài viết ngăn Windows 10 tự động xóa lừa đảo các file quản lý dưới đây tối ưu của Chúng tôi danh sách để biết cách cấu hình tải về , ngăn Storage Sense tự động xóa tất toán các file.

Theo cài đặt mặc định ở đâu uy tín , Storage Sense khóa chặn sẽ tự động xóa sử dụng các file tạm thời trong trường hợp bản quyền nếu dung lượng ổ cứng máy tính thấp tăng tốc . Tính năng miễn phí có thể xóa địa chỉ các file cũ hơn trong thư mục Downloads nạp tiền Recycle Bin địa chỉ để giải phóng dung lượng.

Tuy nhiên không phải quản lý tất cả người dùng đều muốn tự động xóa tổng hợp các file ở đâu uy tín của mình trong thư mục Downloads hay Recycle Bin link down , sử dụng đặc biệt là dữ liệu với người dùng muốn giữ địa chỉ các file giá rẻ mà họ không sử dụng trong Recycle Bin trong một thời gian dài trước khi xóa cài đặt các file này.

kiểm tra Nếu không muốn Storage Sense tự động xóa hay nhất các file quảng cáo , bạn qua app có thể thay đổi cài đặt mặc định kiểm tra để ngăn tính năng tự động xóa vô hiệu hóa các file khi dung lượng ổ cứng đạt mức báo động tất toán . Cùng tham khảo bài viết dịch vụ dưới đây trên điện thoại của Chúng tôi trực tuyến để tìm hiểu cách ngăn Windows 10 tự động xóa nạp tiền các file.

Ngăn Windows 10 tự động xóa các file

Lưu ý: ở đâu nhanh Nếu sửa lỗi các file tự động bị xóa khỏi máy tính miễn phí , Chúng tôi khuyến cáo bạn nên sử dụng phần mềm như thế nào , ứng dụng anti-virus ở đâu uy tín để quét hệ thống cập nhật và kiểm tra xem hệ thống có đang bị nhiễm virus hay không dịch vụ , một số phần mềm diệt virus miễn phí hiệu quả tài khoản mà bạn kích hoạt có thể tham khảo như Avast Antivirus tính năng , AVG Antivirus hay Kaspersky Antivirus.

Tắt Storage Sense chi tiết để ngăn Windows 10 tự động xóa tăng tốc các file

Thực hiện theo hay nhất các bước chia sẻ dưới đây hay nhất để tắt Storage Sense đăng ký vay và ngăn Windows 10 tự động xóa danh sách các file:

Bước 1: Mở ứng dụng Settings quảng cáo , tìm ở đâu uy tín và click chọn System qua mạng , giá rẻ sau đó chọn Storage.

Ngăn Windows 10 tự động xóa các file

Bước 2:Chuyển thanh trượt Storage Sense sang Off xóa tài khoản để tắt tính năng chi tiết . Sau khi tính năng bị tắt vô hiệu hóa , Storage Sense mới nhất sẽ không tự động xóa tốc độ các file thanh toán để giải phóng dung lượng trống ổ cứng nữa.

Ngăn Windows 10 tự động xóa các file

https://thuthuat.taimienphi.vn/ngan-windows-10-tu-dong-xoa-cac-file-44208n.aspx
nguyên nhân Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tắt tính tính năng Storage Sense hỗ trợ để ngăn Windows 10 tự động xóa phải làm sao các file full crack . Hy vọng bài viết trên đây qua web đã cung cấp cho bạn full crack các thông tin hữu ích mới nhất . giá rẻ Nếu có bất kỳ thắc mắc download hoặc câu hỏi nào qua mạng , bạn đọc mật khẩu có thể kích hoạt để lại trong phần bình luận bên dưới bài viết miễn phí nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online