Ngắt kết nối USB an toàn với USB Disk Ejector

Bạn thường rút USB ngay sau khi sử dụng xong hay dùng chế độ an toàn Safely Remove Hardware ở khay hệ thống. Làm thế nào để tránh gây hỏng usb của bạn

Bạn thường rút USB ngay sau khi sử dụng xong hay dùng chế độ an toàn Safely Remove Hardware ở khay hệ thống lừa đảo . Để thực sự an toàn qua web và tránh gây hỏng usb giả mạo của bạn đăng ký vay thì bạn nên dùng phần mềm USB Disk Ejector

Để đảm bảo độ an toàn cho USB nên khi tắt bạn thường sử dụng hộp thoại Safely Remove Hardware kiểm tra , trong khi bạn đang vội dịch vụ thì bạn rút ngắn công đoạn này bằng nguyên nhân các phím tắt chia sẻ . Vậy tự động thì có phần mềm hay tiện ích nào làm giảm giá được điều đó không ?

Ngắt kết nối USB an toàn với USB Disk Ejector

Và câu trả lời cho bạn là có tối ưu , bản quyền với USB Disk Ejector bạn hay nhất sẽ sử dụng sử dụng được an toàn các tổ hợp phím tắt giảm giá để làm nhanh nhất được điều này.

Ở phần mềm USB Disk Ejector có một điều làm thỏa mãn người sử dụng đó là cài đặt tất cả quảng cáo các ổ USB sửa lỗi và Firewire chia sẻ , thẻ nhớ chỉ vần một cú click tổng hợp hoặc bạn chia sẻ có thể sử dụng một tổ hợp phím tắt đơn giản do mình thiết lập ở đâu uy tín để tắt một cách nhanh chóng an toàn qua mạng vẫn đảm bảo an toàn.

Ngắt kết nối USB an toàn với USB Disk Ejector

Vì khi hoạt động phần mềm này lừa đảo sẽ chạy ở chế độ nền mới nhất và kiểm tra địa chỉ các kết nối từ bên ngoài ở đâu nhanh . Bạn chỉ cần tải USB Disk Ejector  về sử dụng và tiến hành cài đặt nhanh nhất . Phần mềm hướng dẫn sẽ tự chạy địa chỉ và hiển thị ngay bên dưới góc bên phải tài khoản của màn hình tất toán . đăng ký vay Khi bạn cắm USB vào tải về thì phần mềm quản lý sẽ tự nhận dạng thiết bị.

Ngắt kết nối USB an toàn với USB Disk Ejector

Sau khi sử dụng bạn muốn ngắt thiết bị nào đó dịch vụ thì chỉ cần click đúp chuột vào tên thiết bị trong danh sách lừa đảo . Ở phần Options hỗ trợ của phần mềm tốc độ , bạn an toàn có thể tùy chỉnh tài khoản các thông báo thiết lập âm thanh trực tuyến hoặc thao tác xóa tài khoản tiếp theo khi giả mạo xóa tài khoản các thiết bị giá rẻ được ngắt tải về hoặc kết nối vào máy tính.

Ngắt kết nối USB an toàn với USB Disk Ejector

miễn phí Nếu muốn tạo phím tắt cho tiện lợi bạn chọn Hotkeys hỗ trợ và thiết lập nguyên nhân các tổ hợp phím tắt xác định cho từng hành động tài khoản của từng thiết bị hướng dẫn sẽ chia sẻ được kết nối sửa lỗi hoặc ngắt kết nối ở đâu uy tín với máy tính.

Ngắt kết nối USB an toàn với USB Disk Ejector

Sau đó chọn Add trực tuyến và click OK

Phần mềm USB Disk Ejector giả mạo đã bản quyền có thể giúp bạn giảm bớt thao tác hay nhất cũng như đảm bảo nguyên nhân được chiếc USB một cách an toàn tải về . Để cài đặt có thể đảm bảo dữ liệu một cách an toàn bạn địa chỉ có thể tham khảo bài viết Cách bảo vệ dữ liệu an toàn bằng USB Disk Security .

https://thuthuat.taimienphi.vn/ngat-ket-noi-usb-an-toan-voi-usb-disk-ejector-1426n.aspx
 


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online