Người dùng có thể tắt âm thanh nhạc, video trên các Tab đang mở của Google Chrome

Nguoi dung co the tat am thanh nhac video tren cac Tab dang mo cua Google Chrome, Người dùng có thể tắt âm thanh nhạc, video trên các Tab đang mở của Google Chrome

Đại diện mẹo vặt của Google tối ưu , François Beaufort cho biết nhóm phát triển Google Chrome hiện đang phát triển một tính năng mới cho phép người dùng hỗ trợ có thể tắt âm thanh nhạc xóa tài khoản , video trên kinh nghiệm các Tab đang mở quảng cáo của Google Chrome.

Không thể phủ nhận ngày nay giao diện mẹo vặt các trang web quảng cáo được thiết kế bắt mắt hơn xóa tài khoản , tốc độ tải trang địa chỉ cũng nhanh hơn giả mạo và cung cấp nhiều tính năng hơn tính năng , tuy nhiên kèm theo đó là tính năng tự động phát video khiến người dùng không khỏi “ngán ngẩm”.

Người dùng có thể tắt âm thanh nhạc, video trên các Tab đang mở của Google Chrome

Người dùng tài khoản có thể tắt âm thanh nhạc giảm giá , video trên ở đâu uy tín các Tab đang mở lấy liền của Google Chrome

Tin vui là người dùng kinh nghiệm sẽ sớm dịch vụ có thể tắt âm thanh trên giả mạo tất cả download các tab đang mở trên trình duyệt Google Chrome.

Theo François Beaufort trên điện thoại , nhóm phát triển Google Chrome hiên đang làm việc qua app và phát triển một tính năng mới cho phép người dùng tắt âm thanh nhạc qua mạng , video trên an toàn các tab đang mở trên Chrome chỉ hay nhất với một vài cú click chuột.

Trong ảnh chụp màn hình bản quyền được chia sẻ dữ liệu dưới đây cho thấy người dùng đăng ký vay có thể truy cập tính năng này bằng cách click chọn “Info hướng dẫn hoặc “Secure” ở bên trái URL khóa chặn của trang web hướng dẫn mà họ hiện đang sử dụng an toàn . Thao tác này thanh toán để mở cửa sổ menu popup sử dụng , tại đây có chứa tùy chọn Sound mới cho phép người dùng tắt âm thanh bất kỳ vô hiệu hóa hoặc tắt toàn bộ âm thanh trên một trang web cụ thể.

Người dùng có thể tắt âm thanh nhạc, video trên các Tab đang mở của Google Chrome

Người dùng quản lý có thể tắt âm thanh nhạc tốt nhất , video trên hay nhất các Tab đang mở tính năng của Google Chrome

Như qua app đã đề cập ở trên kiểm tra , tính năng này hữu ích nhất khi người dùng truy cập danh sách các trang web tự động phát vieo giả mạo . Các video tự động phát thường có quảng cáo đi kèm full crack , tuy nhiên thanh toán cũng có kỹ thuật những trang web chọn tự động phát nội dung qua mạng của chính họ quản lý , âm thanh xóa tài khoản được bật theo mặc định.

Trước đó Google sử dụng cũng thông báo rằng họ ở đâu nhanh sẽ sớm tung ra chi tiết các tính năng chặn quảng cáo trên Chrome cho thiết bị Android vào đầu năm 2018 tăng tốc để chặn quảng cáo trực tuyến trong khi quản lý vẫn hỗ trợ qua mạng các quảng cáo có video tự động phát bản quyền , vô hiệu hóa thì giờ đây tính năng mới này bản quyền của Chrome hoạt động như một hàng phòng vệ tuyệt vời chia sẻ để tắt toàn bộ âm thanh đăng ký vay các video không phải video quảng cáo mật khẩu kỹ thuật các âm thanh khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nguoi-dung-co-the-tat-am-thanh-nhac-video-tren-cac-tab-dang-mo-cua-google-chrome-26295n.aspx
nhanh nhất Hiện tại nơi nào thì chưa có bất kỳ thông tin nào an toàn , chưa rõ khi nào tốt nhất thì tab Sound  ứng dụng để người dùng sử dụng có thể tắt âm thanh nhạc tất toán , video trên danh sách các Tab đang mở tăng tốc của Google Chrome mới có sẵn trên trình duyệt này ở đâu uy tín , tuy nhiên người dùng Chrome Canary tính năng có thể truy cập tab Sound này bằng cách kích hoạt -enable-features-SoundContentSetting hướng dẫn , link down hoặc chi tiết phải làm sao , bạn tham khảo bài viết  Bật tự động , tắt tính năng tắt âm thanh tab trên Chrome tại đây

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online