Nhà bé Mai có 2 chị em. Ngày tết bé Mai phụ mẹ gói bánh chưng. Hỏi anh bé Mai đang làm gì?

Nha be Mai co 2 chi em Ngay tet be Mai phu me goi banh chung Hoi anh be Mai dang lam gi, nhà bé Mai có 2 chị em. Ngày tết bé Mai phụ mẹ gói bánh chưng. Hỏi anh bé Mai đang làm gì?

Câu đố vui "Nhà bé Mai có 2 chị em nạp tiền . Ngày tết bé Mai phụ mẹ gói bánh chưng khóa chặn . Hỏi anh bé Mai đang làm gì?" dịch vụ cũng dữ liệu được đưa tất toán được chương trình gameshow Nhanh như chớp nhí đưa vào địa chỉ để đố mẹo vặt các bé công cụ . Với câu đố này hay nhất , ở đâu tốt các bé cần nghe kỹ là download sẽ đưa ra giả mạo được đáp án phù hợp.

=> Đáp án: Nhà bé mai không có anh trai hướng dẫn .

Nhà bé Mai có 2 chị em. Ngày tết bé Mai phụ mẹ gói bánh chưng. Hỏi anh bé Mai đang làm gì?

Câu đố về Tết hay khác:

1 trực tuyến . Cái gì khiến hầu hết mới nhất mọi người đều xem vào đêm giao thừa trực tuyến ? (gợi ý : hình ảnh đẹp)?

=> Đáp án câu đố: Pháo hoa

2 kỹ thuật . Có cậu bé đăng ký vay được bà tặng một cây kẹo trong suốt mẹo vặt , rỗng 2 đầu.Trong ống kẹo có 1 viên hình ngôi sao tài khoản , 2 bên là giả mạo các viên hình tròn.Cậu bé muốn ăn viên đó mật khẩu . Làm sao khóa chặn để lấy viên ngôi sao khóa chặn mà ko cần phải lấy dữ liệu các viên khác ra?

=> Đáp án: Cắt ra làm 2 ngay vị trí viên ngôi sao công cụ các viên khác quản lý sẽ không rơi ra.

3 tổng hợp . Bánh trời ứng dụng , bánh đất là gì ?

=> Đáp án: Bánh chưng qua app , Bánh giầy

https://thuthuat.taimienphi.vn/nha-be-mai-co-2-chi-em-ngay-tet-be-mai-phu-me-goi-banh-chung-hoi-anh-be-mai-dang-lam-gi-44044n.aspx
Câu đố trên hay nhất cũng hỗ trợ được chương trình Nhanh như chớp nhí sử dụng công cụ , cùng xem chương trình Nhanh như chớp nhí ở đâu tốt để thấy mẹo vặt được sự thông minh mẹo vặt , đáng yêu nơi nào của dữ liệu các em nhỏ quản lý nhé.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online