Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay

nhan mien phi game anno 1800, Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay

Ubisoft dịch vụ đã thông báo rằng game thủ giá rẻ có thể nhận miễn phí game Anno 1800 qua mạng , phiên bản game quản lý giả mạo và xây dựng thành phố chi tiết sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần an toàn để vinh danh Gamescom 2019 nạp tiền , bắt đầu khởi động từ ngày mai mới nhất , người chơi trên điện thoại được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm tổng hợp mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.

Game thủ tính năng được khám phá miễn phí trò chơi Anno 1800 giảm giá đã giành giải thưởng lừa đảo , khám phá bản cập nhật chu kỳ ngày hướng dẫn và đêm phát hành vào ngày 10 tháng 9 vừa qua mới nhất . Ngoài ra nguyên nhân , Ubisoft chi tiết cũng thông báo rằng người chơi cài đặt có thể truy cập miễn phí vào 2 phiên bản DLC ​​ ở đâu nhanh của Anno 1800 kỹ thuật , Deluxe Edition hỗ trợ và Gold Edition.

Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay

Tải miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay

Bắt đầu từ ngày 11 cho đến ngày 18 tháng 12 miễn phí , game thủ vô hiệu hóa có thể chơi game mô phỏng xây dựng Anno 1800 miễn phí trên Uplay kích hoạt hoặc Epic Games Store lừa đảo . Phiên bản miễn phí tải về bao gồm ba tầng đầu tiên khóa chặn của chế độ Sandbox cùng công cụ với chế độ Multiplayer tự động . Ngoài ra tốc độ , người chơi download cũng thanh toán được trải nghiệm hệ thống chu kỳ ngày sử dụng và đêm vô hiệu hóa , tận hưởng vẻ đẹp giảm giá của thành phố mỗi khi đêm xuống.

Khám phá Botanica kích hoạt , DLC thứ hai nơi nào của Anno 1800 lấy liền , người chơi quản lý có thể tăng sức hấp dẫn sửa lỗi của thành phố lên một tầm cao mới kinh nghiệm với Botanical Garden hướng dẫn , cho phép bạn kiếm chi tiết được vật phẩm công cụ và phần thưởng mới tải về , thu hút đông đảo khách du lịch đến chiêm ngưỡng kiệt tác hoa cài đặt của mình giả mạo . Ngoài ra quảng cáo , bạn trên điện thoại có thể xây dựng Nhạc viện dữ liệu và thưởng thức như thế nào các bản nhạc yêu thích từ bộ sưu tập nhạc trong trò chơi Anno 1800.

Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay

Game thủ sau khi nhận miễn phí game Anno 1800 có quyền truy cập vào ba phiên bản đầu tiên công cụ , trải nghiệm nội dung trong đăng ký vay các phiên bản như thế nào đã khóa chặn được phát hành trước đây tải về , nơi nào cũng như chế độ nhiều người chơi lừa đảo và chế độ hợp tác qua web . Tuy nhiên ở đâu uy tín , bạn kỹ thuật sẽ không thể truy cập nội dung Season Pass.

Anno 1800 có sẵn thông trên cả 2 hệ thống Uplay tính năng và Epic Games Store tất toán , sự kiện miễn phí cho phép người chơi tải xuống một bản dựng nơi nào riêng từ phiên bản chính kinh nghiệm của game Anno 1800 quảng cáo , có nghĩa là dữ liệu bạn chơi khi nhận game không thể chuyển sang trò chơi quảng cáo nếu bạn quyết định mua sau khi sự kiện chơi miễn phí game Anno 1800 kết thúc.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhan-mien-phi-game-anno-1800-54724n.aspx
- Link tải phiên bản PC: Anno 1800 cho PC

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online