Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store

nhan mien phi game bad north, Cách tải miễn phí game Bad North trên Epic Games Store

Epic Games Store tiếp tục cung cấp kiểm tra các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất sử dụng có thể khóa chặn , giá rẻ và có một trò chơi mới mật khẩu để lấy trong tuần này giảm giá . Bad North qua mạng được phát triển bản quyền bởi Plausible Concept sửa lỗi và là bản phát hành đầu tiên tải về của công ty kích hoạt , trò chơi an toàn được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E nơi nào . Awards.

Trò chơi Bad North ở đâu nhanh được phát hành miễn phí bắt đầu từ ngày 21 tháng 11 đến 29 tháng 11 tới đấy phải làm sao , game thủ sau khi đăng nhập cổng Epic Store qua web sẽ nhận địa chỉ được miễn Bad North kỹ thuật , tựa game mô phỏng có phong cách chơi roguelite.

Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store

Bad North là một game chiến thuật thời gian thực qua mạng được phát triển ứng dụng bởi Plausible Concept (studio trực tuyến của Thụy Điển) tự động và phát hành công cụ bởi Raw Fury dịch vụ . Bad North có hai chế độ chơi cài đặt bao gồm chế độ Normal and Hard chi tiết . Mục tiêu chính là bảo vệ vương quốc khỏi giảm giá những kẻ xâm lược Viking cài đặt đã tấn công giết chết nhà vua phải làm sao và hướng dẫn người dân đảo đảo di tản.

- Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải tạo tài khoản Epic Games tại đây.
- Bước 2: Tiếp đó truy cập vào website chính thức cài đặt và tiến hành đăng nhập (Sign In) tài khoản Epic Games vừa khởi tạo ở bước trên tại đây.

Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store

- Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công danh sách , bạn di chuyển xuống dưới trực tuyến và tìm mục Free Game Every Week như thế nào , click Free Now trên banner game Bad North như hình ảnh bên dưới.

Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store

- Bước 4: Click Get xóa tài khoản để nhận miễn phí game Bad North trên cổng game Epic Store.

Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store

Các quần đảo Bad North có bố cục khác nhau nên mỗi nơi đặt ra một thách thức khác nhau nạp tiền , chúng trên điện thoại được chia thành nhiều ô giả mạo và có nhà ở đâu uy tín , người Viking mật khẩu có thể tấn công từ bất kỳ góc nào tải về , vì vậy chiến lược phòng thủ miễn phí của người chơi phải giảm giá được lên kế hoạch tốt tốc độ , tính toán cẩn thận tốc độ để có cơ hội cứu dân làng khỏi kẻ thù tàn ác.

hay nhất Những kẻ xâm lược Viking ném ngọn đuốc vào qua web những ngôi nhà sửa lỗi , đốt cháy hoàn toàn kiểm tra và bạn kiểm tra sẽ không kiếm danh sách được đồng tiền cho khóa chặn những ngôi nhà đó tăng tốc . Vàng là thứ cần thiết tốt nhất để nâng cấp đơn vị quân link down và tăng cấp phòng thủ cho chỉ huy quản lý . Người chơi tính năng cũng xóa tài khoản có thể nhặt tài khoản các vật phẩm ( mẹo vặt được hiển thị dưới dạng dấu hỏi trong bản đồ) trực tuyến và thêm chỉ huy mới vào Quân đội.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhan-mien-phi-game-bad-north-54320n.aspx
Song song cập nhật với việc sở hữu free game Bad North qua app , bạn qua app cũng miễn phí có thể nhận miễn phí game The Messenger trên Epic Games ngay lập tức cho đến ngày 21 tháng 11 nơi nào , Qua thời gian trên bạn trực tuyến sẽ không thể nhận nơi nào được.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online