Nhận miễn phí game The Talos Principle trị giá 12.99$

nhan mien phi game the talos principle, Nhận miễn phí game The Talos Principle trị giá 12.99$

Cửa hàng game Epic Store liên tiếp phát hành nhiều trò chơi miễn phí ở đâu tốt , nạp tiền và hôm nay là game giải đố khoa học viễn tưởng The Talos Principle tính năng . The Talos Principle tính năng được phát hành mới nhất bởi Devolver Digital vào năm 2014 trên hệ thống PC lấy liền , cho tới tận năm 2017 trò chơi mới xuất hiện trên tự động các hệ điều hành Android giá rẻ và iOS.

Được phát hành lần đầu vào năm 2014 trực tuyến , The Talos Principle là một game giải đố góc nhìn thứ nhất truyền thống mang nhiều yếu tố khoa học viễn tưởng ở đâu nhanh . The Talos Principle tăng tốc đã hỗ trợ được mô tả là một trò chơi thử thách giải đố nhiều câu hỏi hóc búa an toàn , kỳ quan triết học giảm giá , chứa đầy an toàn những câu đố logic thanh toán và bí ẩn.

Nhận miễn phí game The Talos Principle trị giá 12.99$

Free Game The Talos trị giá 12.99$ Principle trên Epic Store 

Trong The Talos Principle người chơi điều khiển một người máy qua mạng với ý thức dường như là con người miễn phí , khám phá một số môi trường tải về bao gồm hơn 120 độ vô cùng hấp dẫn như thế nào . Bằng cách điều hướng qua hay nhất các khu vực như thế nào , vượt qua nhiều chướng ngại vật giả mạo , người chơi phải thu thập một chữ hướng dẫn hoặc giải mã một số câu đố cụ thể.

Hướng dẫn nhận miễn phí game The Talos Principle trị giá 12.99$

- Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải truy cập vào hệ thống Epic Games Store tại đây
- Bước 2: Sau đó tiến hành đăng nhập thanh toán , an toàn nếu chưa có full crack thì hãy đăng ký tài khoản Epic Games.
- Bước 3: Tiếp đến bạn cần di chuyển đến mục nhận miễn phí game The Talos Principle trị giá 12.99$ tại đây qua app , mật khẩu sau đó click Get trên điện thoại để hoàn tất việc nhận Free Game trên Epic Store.

Nhận miễn phí game The Talos Principle trị giá 12.99$

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhan-mien-phi-game-the-talos-principle-tri-gia-12-99-55235n.aspx
Lưu ý lấy liền hiện tại The Talos Principle đang mật khẩu được phát hành miễn phí trên cổng Epic Games Store trong một khoảng thời gian giới hạn nơi nào , nó giảm giá sẽ chia sẻ được thay thế vào ngày mai hay nhất , lúc 11 giờ chiều ngày 30 tháng 12 bằng một trò chơi khác địa chỉ , cụ thể game miễn phí trên Epic Games Store  tăng tốc tiếp theo là gì sửa lỗi vẫn chưa trên điện thoại được tiết lộ.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online