Nhận miễn phí Hyper Light Drifter và Road to Eden trên Epic Games Store

Nhận miễn phí Hyper Light Drifter và Road to Eden trên Epic Games Store

Một vài trò chơi miễn phí cập nhật tiếp theo địa chỉ được cổng game bản quyền Epic Games Store phát hành là tựa game chiến thuật theo lượt Road to Eden tất toán và game nhập vai hành động chặt chém có đồ họa pixel Hyper Light Drifter.

Bắt đầu từ tuần tới vào ngày 15 tháng 8 năm 2019 tài khoản , người chơi cập nhật sẽ mật khẩu có thể nhận Hyper Light Drifter tốc độ và Mutant Year Zero Road to Eden trên Epic Games Store hoàn toàn miễn phí nguyên nhân . Đồng thời cổng game bản quyền danh sách sẽ loại bỏ lấy liền các trò chơi miễn phí nguyên nhân , trên điện thoại bao gồm Alan Wake nạp tiền , For Honor giá rẻ và GNOG.

Nhận miễn phí Hyper Light Drifter và Road to Eden trên Epic Games Store

Nhận miễn phí Hyper Light Drifter kích hoạt và Road to Eden trên Epic Games Store

Mutant Year Zero Road to Eden

Tiếp tục nhận game miễn phí ở đâu tốt , từ ngày 15 tháng 8 đến ngày 22 tháng 8 game thủ trên điện thoại có thể nhận bản quyền được trò chơi động vật lai tự động của XCOM lừa đảo , lấy cảm hứng từ Mutant Year Zero.Road to Eden có sự hấp dẫn tốc độ của mẹo vặt riêng nó công cụ với tối ưu các nhân vật kỳ quặc là sự kết hợp giữa con người giả mạo dịch vụ các sinh vật giống như động vật trong thế giới hậu tận thế này trực tuyến . Các nhân vật chính Dux một con vịt đột biến xóa tài khoản và Borman là một con lợn đột biến sử dụng , khóa chặn có thể trông hơi lạ chia sẻ , tất toán nhưng họ như thế nào đã phát triển một số kỹ năng phi thường như hấp thụ sát thương như thế nào và thậm chí là khả năng bay.

Nhận miễn phí Hyper Light Drifter và Road to Eden trên Epic Games Store

Các nhà phát triển The Bearded Ladies tính năng đã kết hợp hình thức chiến đấu theo lượt vào trò chơi tài khoản , pha trộn trên điện thoại với một số kỹ năng độc đáo an toàn download các cảnh quay nâng cao kiểm tra . Mutant cho phép bạn ẩn cài đặt các nhân vật sử dụng của mình đằng sau chia sẻ các vật thể kỹ thuật để tạo ra qua app những lớp bọc link down , ngụy trang kỹ thuật . Bắt đầu mỗi nhiệm vụ khám phá bản đồ cập nhật với dịch chuyển miễn phí giả mạo , sử dụng thời gian sửa lỗi để trinh sát kẻ thù ở đâu tốt của bạn từ xa.

Hyper Light Drifter

Cuộc phiêu lưu Hyper Light Drifter 16-bit này đưa người chơi đến lừa đảo với thế giới hiện đại tính năng , cập nhật những vùng đất đầy rẫy kho báu sửa lỗi và cạm bẫy tổng hợp để khám phá quảng cáo . Một thế giới nhanh nhất của đăng ký vay những công nghệ bị lãng quên tốt nhất và bị ô nhiễm xóa tài khoản bởi giả mạo các căn bệnh khủng khiếp full crack . Người chơi kinh nghiệm sẽ mạo hiểm đến một vài nơi trên bản đồ này link down để khám phá quảng cáo , tìm kiếm phương thuốc ở đâu tốt để giải độc ở đâu tốt . Một tựa game dễ chơi ở đâu tốt nhưng khó thành thạo download với kiểm tra những pha chặt chém chiến thuật cài đặt , đối mặt giả mạo với kẻ thù hung dữ bằng kiếm ảnh sáng miễn phí , nâng cấp vũ khí địa chỉ , học cách sử dụng kỹ năng mới mẹo vặt để phù hợp giá rẻ với lối chơi cập nhật của bạn.

Nhận miễn phí Hyper Light Drifter và Road to Eden trên Epic Games Store

Nhận game miễn phí trên Epic Games Store như thế nào phải làm sao ?

Với chiến dịch thu hút người chơi sử dụng phần mềm kinh nghiệm , cổng game bản quyền Epic Games Store tăng tốc đã tiến hành phát game miễn phí hàng tuần trong một thời gian phải làm sao khá dài cho đến tận cập nhật bây giờ địa chỉ . Để tài khoản có thể nhận miễn phí Hyper Light Drifter tối ưu và Road to Eden trên Epic Games Store người chơi cần làm theo từng bước bản quyền , hãy tham khảo liên kết bên dưới link down để thêm cách nhận game miễn phí dữ liệu nhé.
- Hướng dẫn nhận game miễn phí trên Epic Store tại đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhan-mien-phi-hyper-light-drifter-va-road-to-eden-tren-epic-games-store-51748n.aspx
Hãy nhanh tay nhận cả Mutant Year Zero Road to Eden chia sẻ và Hyper Light Drifter miễn phí trên Epic từ ngày 15 tháng 8 đến ngày 22 tháng 8 trên điện thoại . Và quản lý cũng đừng quên nhận miễn phí GNOG trên Epic Games Store vì chúng nhanh nhất được phát hành Free cho đến hết ngày 15 tháng 8.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online