Nhiều tính năng sẽ không còn trên Windows 10 Fall Creators Update, Paint, 3D Builder app

Nhieu tinh nang se khong con tren Windows 10 Fall Creators Update, Nhiều tính năng sẽ không còn trên Windows 10 Fall Creators Update, Paint, 3D Builder app

Trong bản cập nhật lớn Windows 10 Fall Creators Update link down , Microsoft tải về sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng mới tài khoản . danh sách Bên cạnh đó hãng tốc độ cũng loại bỏ tự động các tính năng cũ nơi nào , điều này đồng nghĩa tối ưu với việc nhiều tính năng ứng dụng sẽ không còn trên Win 10 Fall Creators Update địa chỉ , Paint nơi nào , 3D Builder app.

tự động Trên mỗi bản cập nhật Windows 10 lớn qua web , Microsoft giới thiệu ở đâu nhanh và bổ sung thêm một loạt tốt nhất các tính năng mới như thế nào , sửa lỗi và bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update tới đây an toàn cũng không ngoại lệ kỹ thuật , Microsoft bổ sung thêm nhiều cải tiến mới như tính năng OneDrive Files On-Demand tính năng My People.

Nhiều tính năng sẽ không còn trên Windows 10 Fall Creators Update, Paint, 3D Builder app

Tuy nhiên bên cạnh đó hãng trên điện thoại cũng loại bỏ nhiều tính năng nơi nào và chức năng trên qua web các bản build mới dịch vụ . Nhiều tính năng link down sẽ không còn trên Windows 10 Fall Creators Update kinh nghiệm , Paint địa chỉ , 3D Builder app.

Nhiều tính năng sẽ không còn trên Windows 10 Fall Creators Update, Paint, 3D Builder app

Để chuẩn bị cho việc phát hành bản cập nhật lớn Win 10 Fall Creators Update hỗ trợ , Microsoft giá rẻ đã phát hành danh sách cài đặt các tính năng tải về sẽ "không còn hiện diện" trên bản cập nhật mới.Nhiều tính năng hướng dẫn sẽ không còn trên Windows 10 Fall Creators Update giả mạo , hay nhất bao gồm:

- 3D Builder app

Không tăng tốc được cài đặt theo mặc định lừa đảo , giảm giá có thể cân nhắc việc sử dụng Print 3D kinh nghiệm và Paint 3D ứng dụng để thay thế chi tiết , 3D Builder qua mạng vẫn có sẵn trên Windows Store công cụ để người dùng tải xuống tăng tốc , công cụ Paint 3D hỗ trợ vẽ hình đồ họa 3D trên máy tính Windows 10.

- Apndatabase.xml

- Enhanced Mitigation Experience Toolkit (EMET)

Bị chặn công cụ . Cân nhắc đến việc sử dụng tính năng Exploit Protection mới nhất của Windows Defender Exploit Guard kỹ thuật để thay thế.

- Outlook Express

- Reader app

Chức năng này nạp tiền được tích hợp trong trình duyệt Microsoft Edge.

- Reading List

Chức năng này tăng tốc được tích hợp trong trình duyệt Microsoft Edge.

- Chức năng Screen saver trong Themes

Bị vô hiệu hóa trong Themes giảm giá . Chức năng Screen saver trong Group Policies qua app , Control Panel nơi nào , miễn phí và Sysprep hiện không lấy liền được dùng lấy liền nhưng trực tuyến vẫn hoạt động khóa chặn . Các tính năng mới nhất và policy trên điện thoại của Lockscreen dữ liệu được ưu tiên hơn.

- Syskey.exe

Tính năng bảo mật không an toàn này bị loại bỏ trên điện thoại , thay thế bằng BitLocker.

- TCP Offload Engine

Legacy code này bị loại bỏ nguyên nhân . Chức năng này trước đây qua app được chuyển thành Stack TCP Engine.

- Tile Data Layer

Được thay thế bằng Tile Store.

- Trusted Platform Module (TPM) Owner Password Management

Legacy code này bị loại bỏ.

- IIS 6 Management Compatibility

Các công cụ script thay thế giá rẻ và bảng điều khiển mới phải làm sao được đề xuất thay thế.

- IIS Digest Authentication

Phương pháp xác thực ở đâu uy tín để thay thế cài đặt được đề xuất.

- Microsoft Paint

- RSA/AES Encryption for IIS

Đề xuất nhà cung cấp mã hóa CNG thay thế.

- Đồng bộ xóa tài khoản các cài đặt

Back-end changes: giá rẻ Hiện tại hay nhất quá trình động bộ này đang bị phản đối qua mạng . Trong bản phát hành trong tương lai full crack , hệ thống lưu trữ đám mây cho đồng bộ hóa cài đặt tài khoản sẽ link down được sử dụng cho cả người dùng Enterprise State Roaming kích hoạt lừa đảo tất cả người dùng khác qua web . ( trực tuyến Hiện tại quản lý , phải làm sao những người dùng này sử dụng download các hệ thống lưu trữ đám mây khác nhau.)

- System Image Backup (SIB) Solution

Đề xuất thay thế giảm giá các giải pháp sap lưu toàn bộ ổ đĩa từ kỹ thuật các nhà cung cấp khác.

- TLS RC4 Ciphers

Mặc định bị vô hiệu hóa.

- Trusted Platform Module (TPM): TPM.msc giá rẻ và TPM Remote Management

Được thay thế bằng giao diện người dùng mới trong bản phát hành trong tương lai.

- Trusted Platform Module (TPM) Remote Management

Legacy code này bị loại bỏ trong bản phát hành tương lai.

- Windows Hello for Business sử dụng System Center Configuration Manager

Windows Server 2016 Active Directory Federation Services - Registration Authority (ADFS RA) đơn giản hơn địa chỉ và cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn.

- Windows PowerShell 2.0

Các ứng dụng mật khẩu nạp tiền các thành phần như thế nào được tích hợp trên PowerShell 5.0+.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhieu-tinh-nang-se-khong-con-tren-windows-10-fall-creators-update-paint-3d-builder-app-25891n.aspx
Trước đây công cụ , Taimienphi địa chỉ đã thông tin tới bạn về viện Microsoft ngừng hỗ trợ Win 10 trên một số máy tính chip Atom đời cũ tải về , download có thể thấy Microsoft đang dần cải tiến ở đâu tốt các tính năng tính năng cũng như tạm dừng lừa đảo các thiết bị phải làm sao đã tồn tại trực tuyến quá lâu.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online