Những bản mod Minecraft PE mới và thú vị nhất đầu năm 2018

Không ngừng sáng tạo và làm phong phú hơn tựa game Minecraft PE, đầu năm 2018 đã ghi nhận nhiều bản mod mới ra đời. Mỗi bản mod Minecraft PE lại có những điểm sáng tạo hấp dẫn riêng.

Không ngừng sáng tạo dịch vụ và làm phong phú hơn tựa game Minecraft PE qua app , đầu năm 2018 tất toán đã ghi nhận nhiều bản mod mới ra đời tính năng , Mỗi bản mod Minecraft PE lại có tăng tốc những điểm sáng tạo hấp dẫn bản quyền riêng.

Minecraft PE là bản game chia sẻ được cộng đồng game thủ thế giới yêu thích ngay từ khi ra mắt cập nhật . Cho đến nay cập nhật rất nhiều bản mod Minecraft PE tốc độ được tung ra công cụ . Và đầu năm 2018 này một số bản mod địa chỉ được xây dựng thu hút sự quan tâm mới nhất của người chơi.

1 quản lý . Mod Jurassic Craft

Những bản mod Minecraft PE mới và thú vị nhất đầu năm 2018

Bản mod đáng chú này người chơi kỹ thuật có thể trải nghiệm thế giới khủng long cực bá đạo tính năng mà Minecraft PE không có miễn phí . Có đến 19 loài khủng long tính năng các loại mật khẩu được thiết kế.

2 tăng tốc . Mod Blu"s Minigame Map

Những bản mod Minecraft PE mới và thú vị nhất đầu năm 2018

Không như bản Jurassic Craft tốc độ , bản mod Blu"s Minigame Map lại tập trung đến việc xây dựng tài khoản những bản đồ cực hoành tráng lừa đảo . Bản đồ Minigame full crack được thể hiện bằng ở đâu nhanh các khối hình nhiều màu sắc nạp tiền và đẹp mắt.

3 danh sách . Mod Entity 303 The Final Shadow

Những bản mod Minecraft PE mới và thú vị nhất đầu năm 2018

Lối chơi nạp tiền của phiên bản mod Entity 303 The Final Shadow mang phong cách phiêu lưu nhiều trải nghiệm trực tuyến . Người chơi kinh nghiệm sẽ tiêu diệt nhiều loại quái ở danh sách những sào huyệt giả mạo của chúng giả mạo . Entity 303 The Final Shadow mới chỉ tung ra phần 1 tải về và nhiều người đang mong đợi về phần 2.

4 tổng hợp . Mod Find the Button: Rooms Edition

Những bản mod Minecraft PE mới và thú vị nhất đầu năm 2018

Phiên bản Find the Button: Rooms Edition mang tới không gian một căn phòng hướng dẫn . Nhiệm vụ dữ liệu của bạn là tìm chiếc nút bị ẩn đi trong căn phòng giá rẻ . Chiếc nút đó vô hiệu hóa cũng chính là chiếc chìa khóa mở cánh cửa tìm đến thế giới mới.

Quá trình cài Mod trong game Minecraft chia sẻ cũng bản quyền tương đối đơn giản dữ liệu , trực tuyến nếu bạn chưa nắm dịch vụ được cách thực hiện tải về , tham khảo cách cài Mod trong Minecraft tại đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-ban-mod-minecraft-pe-moi-va-thu-vi-nhat-dau-nam-2018-32121n.aspx
sử dụng Trên đây là một số phiên bản mod ứng dụng của game Minecraft PE kích hoạt được giới thiệu từ đầu năm 2018 xóa tài khoản . Cho đến nay phải làm sao những mod này sử dụng vẫn đang tải về được tiếp tục phát triển dựa trên dịch vụ những đóng góp từ phía người trải nghiệm.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online