Những cách sửa lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến

Những cách sửa lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến, cách sửa lỗi iPhone không chuông.

Nhiều người dùng iPhone miễn phí đã gặp phải lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến tự động . Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống mật khẩu , công việc tốc độ của họ hàng ngày khi chi tiết các mối liên hệ đều phải thông qua chúng chia sẻ .

Rõ ràng điện thoại như thế nào của bạn có cài đặt chuông khi có cuộc gọi đến địa chỉ nhưng thiết bị lại không hề phát âm thanh khi có cuộc gọi địa chỉ . Là thiết bị di động thông minh tối ưu được đáng giá cập nhật khá cao hướng dẫn , từ khi iPhone dữ liệu được ra mắt iPhone luôn nhận quảng cáo được sự yêu thích hỗ trợ và là lựa chọn sử dụng cập nhật của số đông người sử dụng công nghệ trên điện thoại . Tuy nhiên khóa chặn , vào một ngày giống như tải về mọi ngày người dùng bỗng phát hiện ra một vài cuộc gọi nhỡ sử dụng mà không hề nghe thấy tiếng chuông điện thoại reo.

Những cách sửa lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến

Lỗi iPhone không đổ chuông giả mạo có thể do nhiều nguyên nhân từ chủ quan đến khách quan như lỗi phần mềm nơi nào , phiên bản bản mới cập nhật có vấn đề hay bị tắt âm lượng.. lừa đảo . dịch vụ mà bạn không hay biết kinh nghiệm . Dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa quản lý thì người dùng tất toán cũng qua web sẽ cảm thấy khó chịu về sự tồn tại trực tuyến của lỗi này tài khoản . Trước khi đem thiết bị ra qua app các trung tâm sửa chữa uy tín ở đâu uy tín , nạp tiền các bạn dịch vụ có thể tham khảo bài viết chia sẻ mà Taimienphi tổng hợp nguyên nhân sau đây phải làm sao để có cách sửa lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến đăng ký vay nhé.

vô hiệu hóa Những cách sửa lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến.

Cách 1: Khởi động lại thiết bị.

Việc khởi động lại thiết bị đôi khi kỹ thuật cũng phải làm sao sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề một cách đơn giản công cụ . Tất cả việc bạn phải làm là giữ tổ hợp phím Power + Home cho tới khi trên màn hình hiển thị logo Apple nguyên nhân thì thả tay ra.

Cách 2: Thay thế ốp lưng thiết bị.

Việc sử dụng nạp tiền các phụ kiện ốp điện thoại iPhone ứng dụng quá dày nơi nào cũng là nguyên nhân gây lên tình trạng iPhone không đổ chuông hướng dẫn , sử dụng khi đó bạn sửa lỗi để mức chuông trung bình hay khóa chặn quá nhỏ như thế nào có thể không biết tải về được ai gọi tới phải làm sao . Để khắc phục tình trạng này xóa tài khoản , bạn nên lựa chọn cho mình một phụ kiện phù hợp kinh nghiệm với thiết bị lừa đảo của mình chia sẻ , tranh tình trạng lựa chọn ốp lưng che hết màng loa như thế nào của iPhone download nhé.

Cách 3: Kiểm tra lại nút gạt rung hay còn gọi là Ring/Silent.

Đối tất toán với tất toán tất cả kinh nghiệm các thế hệ iPhone dịch vụ , Apple không thiết kế khởi động chức năng rung trong mục cài đặt chia sẻ sửa lỗi được khởi động qua nút gạt rung ở bên cạnh thân máy phải làm sao , một trong số tối ưu những phím cứng hiếm hoi link down của iPhone hay nhất . Đây là một thiết kế tối ưu rất đặc trưng tất toán của iPhone chia sẻ , lấy liền rất thuận tiện địa chỉ bởi bạn tự động có thể khởi động chúng chỉ bằng một thao tác duy nhất là gạt lên hay gạt xuống.

nguyên nhân Nếu bạn vô tình gạt nhầm nút này hỗ trợ mà không biết qua app hoặc đưa cho trẻ nhỏ nghịch nhanh nhất cũng giảm giá có thể gạt nhầm nút im lặng gây ra lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến công cụ mà chỉ rung nguyên nhân . Để mở chuông trở lại lừa đảo các bạn cần gạt nút sang phải miễn phí để bật đổ chuông trở lại.

Cách 4: Kiểm tra lại âm lượng chuông.

Cũng không ngoại trừ ai đó mượn máy giá rẻ hoặc bạn vô tình thiết lập âm lượng công cụ của chuông về chế độ Mute như thế nào . Để chắc chắn full crack các bạn nạp tiền có thể truy cập vào Settings (Cài đặt) >Sound (Âm thanh) địa chỉ và kéo thanh âm lượng tăng tốc của chuông sang chế độ max chia sẻ để kiểm tra khóa chặn . Đồng thời tại đây trên điện thoại các bạn an toàn cũng tổng hợp có thể thay đổi nhạc chuông tổng hợp để kiểm tra trưc tiếp lỗi iPhone không đổ chuông.

Những cách sửa lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến

Cách 5: Kiểm tra chế độ không làm phiền.

Chế độ Do Not Disturb (không làm phiền) hay còn gọi là chế độ ban đêm là tính năng kinh nghiệm khá hữu ích trên iPhone phải làm sao , giúp bạn qua app có thể tập trung làm việc ở đâu uy tín mà không lo bị làm phiền cập nhật bởi ứng dụng các thông báo nhanh nhất , tin nhắn Facebook kích hoạt hoặc cuộc điện thoại.

Những cách sửa lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến

Một số trường hợp như thế nào cũng hướng dẫn có thể bạn bật nhầm chế độ này mật khẩu , giá rẻ để tắt nhanh tăng tốc các bạn cập nhật có thể vào thiết lập bằng cách vuốt từ mép dưới màn hình lên qua mạng sau đó click vào biểu tượng mặt trăng nạp tiền . Ngoài ra ở đâu tốt , bạn địa chỉ cũng tốt nhất có thể vào Settings (Cài đặt) > Do Not Disturb (Không làm phiền) công cụ , tắt hai tùy chọn Manual (Thủ công) ứng dụng Scheduled (Lịch dự kiến).

Cách 6: Kiểm tra phần mềm.

khóa chặn Nếu bạn là người thích jailbreak iPhone đăng ký vay để tạo cho thiết bị công cụ của mình mang đậm tính cách cá nhân thanh toán thì chắc hẳn bạn giả mạo sẽ phải thường xuyên nâng cấp hay cài đặt lại link down các phiên bản firmware khác nhau cho iPhone giả mạo của mình mới nhất . phải làm sao Nếu bạn bị lỗi điện thoại không đổ chuông khả năng bạn ở đâu uy tín đã cài một ứng dụng nào đó dẫn đến bị xung đột full crack . Cách giải quyết lúc này là bạn gỡ bỏ ứng dụng mới cài gần đây nhất full crack hoặc bất đắc dĩ là cài lại bản firmware mới.

Cách 7: Khôi phục cài đặt thiết bị.

Phương pháp này đăng ký vay sẽ xóa sạch link down tất cả dịch vụ các thiết lập xóa tài khoản của bạn trên thiết bị quản lý , vô hiệu hóa bao gồm kinh nghiệm tất cả hay nhất các tính năng liên quan đến âm thanh như âm lượng tự động , nhạc chuông...

Những cách sửa lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến

Để thực hiện cách này link down , bản quyền các bạn hãy mở Settings (Cài đặt) > Gerenal (Cài đặt chung) > Reset (Đặt lại) > Reset All Settings (Đặt lại Tất cả Cài đặt) kỹ thuật , nhập vào passcode khi vô hiệu hóa được yêu cầu công cụ . Tiếp theo kỹ thuật , bạn hãy xác nhận lại một lần nữa ở đâu nhanh để xóa sạch ở đâu uy tín các cài đặt trước đó.

Cách 8: Khôi phục cài đặt gốc.

tốc độ Nếu kỹ thuật tất cả trên điện thoại các phương pháp trên không thành công sửa lỗi , bạn hãy thử khôi phục cài đặt gốc trên thiết bị tốc độ . Cách này kỹ thuật sẽ xóa sạch toàn bộ nạp tiền các thiết lập mẹo vặt , dữ liệu trên thiết bị tài khoản của bạn lừa đảo , do đó trước khi thực hiện cách này tính năng các bạn nên sao lưu toàn bộ dữ liệu quan trọng ra một nơi khác như máy tính.

Những cách sửa lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến

Để thực hiện cách này tăng tốc , trực tuyến các bạn truy cập vào Settings (Cài đặt) > Gerenal (Cài đặt chung) > Reset (Đặt lại) > Erase All Contents and Settings (Xóa Tất cả Nội dung à Cài đặt) quảng cáo , nhập passcode khi phải làm sao được yêu cầu mật khẩu , nhấn Erase iPhone (Xóa iPhone) nơi nào và xác nhận lại lần nữa tính năng để xóa toàn bộ dữ liệu khóa chặn và khôi phục cài đặt gốc.

Cách 9: Kiểm tra loa ngoài.

Hỏng loa ngoài là 1 trong nơi nào những trường hợp ít gặp khi sử dụng iPhone tất toán , tuy nhiên khả năng loa ngoài iPhone bị hỏng chúng ta tối ưu cũng không thể bỏ qua ở đâu uy tín . Để kiểm tra tốc độ , giảm giá các bạn mở ứng dụng nghe nhạc công cụ và đeo tai nghe tăng tốc , trực tuyến nếu tai nghe tốc độ vẫn nghe bình thường chứng tỏ loa ngoài chi tiết của bạn qua mạng đã gặp vấn đề.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-cach-sua-loi-iphone-khong-do-chuong-khi-co-cuoc-goi-den-22387n.aspx
ở đâu uy tín Trên đây là tổng hợp tốt nhất những cách sửa lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến lấy liền , hy vọng một trong ứng dụng những cách trên công cụ sẽ giúp bạn khắc phục mật khẩu và xử lý dút điểm lỗi trên thiết bị hỗ trợ của bạn quản lý . nạp tiền Ngoài ra full crack các bạn hướng dẫn cũng nên thay đổi cho mình một nhạc chuông chất lượng đủ kiểm tra để phát âm thanh báo cho bạn biết có cuộc gọi đến nguyên nhân . Với thủ thuật cài nhac chuông iPhone hỗ trợ khá đơn giản trực tuyến và nhận kiểm tra được nhiều phản hồi tích cực hướng dẫn , hy vọng bạn dịch vụ sẽ lựa chọn chia sẻ và tạo cho mình một bản nhạc chuông ứng ý.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online