Những cài đặt quan trọng game Overwatch để chơi game tốt hơn

nhung cai dat quan trong trong game overwatch, Những cài đặt quan trọng game Overwatch để chơi game tốt hơn, Cách cài đặt overwatch, chỉnh sửa cài đặt overwatch

Bằng cách tinh chỉnh một số cài đặt trong Overwatch người chơi trải nghiệm game một cách mượt mà nhanh nhất , đồ họa hấp dẫn hơn giảm giá rất nhiều miễn phí . Tham khảo tiếp bài viết ứng dụng dưới đây lừa đảo của Chúng tôi cài đặt để tìm hiểu kiểm tra những cài đặt quan trọng game Overwatch full crack để chơi game tốt hơn phải làm sao nhé.

Trong bài viết trước Chúng tôi phải làm sao đã giới thiệu cho bạn ứng dụng những cài đặt trong game PUBG Mobile ở đâu uy tín . Bài viết kỹ thuật dưới đây Chúng tôi mật khẩu sẽ giới thiệu tiếp cho bạn đăng ký vay những cài đặt quan trọng game Overwatch ở đâu tốt để chơi game tốt hơn - tựa game bắn súng theo góc nhìn thứ nhất tối ưu của Blizzard tải về , quản lý được đánh giá là tựa game HOT nhất vô hiệu hóa hiện nay

Những cài đặt quan trọng game Overwatch để chơi game tốt hơn
Các cài đặt trong OverWatch giá rẻ để chơi game mượt hơn

Tip: link down Nếu chưa tải về dữ liệu và cài đặt tựa game bắn súng theo góc nhìn thứ nhất hướng dẫn của Blizzard HOT nhất kỹ thuật hiện nay chia sẻ , bạn truy cập tại đây quản lý để tải game Overwatch về máy tài khoản và cài đặt.

=> Link tải OverWatch cho Windows
Những cài đặt quan trọng game Overwatch để chơi game tốt hơn


Mục Lục bài viết:
1 ở đâu nhanh . Tầm nhì tính năng của vũ khí (FOV - Field of view).
2 tổng hợp . Chơi game ở chế độ toàn màn hình.
3 tổng hợp . Tắt tùy chọn Triple Buffering link down và bật Reduce Buffering.
4 kỹ thuật . Cài đặt video Overwatch.
5 ở đâu tốt . Render Scale.
6 qua mạng . Cài đặt Vsync.
7 địa chỉ . Thiết lập FPS ở mức tối đa.
8 kiểm tra . Tắt Local Reflection.

tự động Những cài đặt quan trọng game Overwatch giả mạo để chơi game tốt hơn


1 trực tuyến . Tầm nhì phải làm sao của vũ khí (FOV - Field of view)

Thiết lập giá trị FOV càng cao kỹ thuật , tầm nhìn cài đặt của vũ khí trên màn hình càng rõ quản lý . Bằng cách này bạn quảng cáo có thể nhanh chóng hạ gục đối thủ trong sử dụng mọi trường hợp tất toán . Chúng tôi khuyến cáo bạn nên thiết lập giá trị FOV là 103 (đây là mức tối đa).

Để thay đổi giá trị FOV sử dụng , bạn truy cập Options =>Video =>Field of view.

Những cài đặt quan trọng game Overwatch để chơi game tốt hơn
 

2 mật khẩu . Chơi game ở chế độ toàn màn hình

Thay vì chơi game ở chế độ cửa sổ hay cửa sổ toàn màn hình tất toán , bạn nên chọn chơi game Overwatch ở chế độ toàn màn hình qua web để tập trung cho việc chơi game bản quyền , không bị phân tán hay nhất bởi link down các chương trình hay ứng dụng khác.

Để thiết lập chơi game ở chế độ toàn màn hình an toàn , bạn truy cập Options =>Video =>Display Mode.
 

3 tải về . Tắt tùy chọn Triple Buffering ở đâu uy tín và bật Reduce Buffering

Tùy chọn Triple Buffering kinh nghiệm được kích hoạt miễn phí có thể gây ra trực tuyến các vấn đề về độ trễ trên kích hoạt các game FPS kỹ thuật , mật khẩu bao gồm cả game Overwatch trực tuyến . Để tránh tình trạng độ trễ xảy ra khi chơi Overwatch kỹ thuật , Chúng tôi khuyến cáo bạn nên tắt tùy chọn Triple Buffering tính năng và bật tùy chọn Reduce Buffering.

Truy cập Options =>Video =>Triple Buffering trên điện thoại và tắt tùy chọn.

Truy cập Options => Video =>Reduce Buffering như thế nào và bật tùy chọn.
 

4 chia sẻ . Cài đặt video Overwatch

Overwatch là tựa game có nhịp độ "cực nhanh" full crack , vì vậy hầu hết người chơi sử dụng cài đặt video lấy liền để trải nghiệm chơi game ở tốc độ FPS cao nhất.

Mẹo: hướng dẫn nếu đang phải đối mặt thanh toán với sự cố FPS tính năng , bạn truy cập Settings => vô hiệu hóa tùy chọn Reduce Buffering =>Apply kích hoạt , ở đâu nhanh sau đó kích hoạt lại tùy chọn lần nữa.

Những cài đặt quan trọng game Overwatch để chơi game tốt hơn
 

5 xóa tài khoản . Render Scale

Bằng cách thiết lập scale khi render game thấp hơn 100% tự động để cải thiện hiệu suất chơi game.

Để thiết lập giá trị Render Scale trong Overwatch full crack , bạn truy cập Options =>Video =>Advanced =>Render Scale.
 

6 hay nhất . Vsync

Vsync cân bằng tốc độ khung hình nơi nào với tốc độ làm mới màn hình ổn định hơn chia sẻ . Tuy nhiên hướng dẫn nếu kích hoạt Vsync nguyên nhân sẽ gây ra lỗi tăng độ trễ đầu vào quảng cáo , "phá hỏng" trải nghiệm chơi game cho danh sách các game thủ bản quyền . Chúng tôi khuyến cáo bạn nên tắt tùy chọn này đi.

Truy cập Options =>Video =>Vsync nguyên nhân và tắt tùy chọn.

Những cài đặt quan trọng game Overwatch để chơi game tốt hơn
 

7 giá rẻ . Thiết lập FPS ở mức tối đa

Chúng tôi khuyến cáo bạn nên thiết lập giá trị FPS ở mức tối đa cập nhật mà không ảnh hưởng đến tài nguyên hệ thống đồng thời giúp cải thiện hiệu suất chơi game tốt hơn.

Truy cập Options => Video => Limit FPS chia sẻ và thiết lập giá trị là Display Based.
 

8 phải làm sao . Tắt Local Reflection

Trong thế giới Overwatch chi tiết , Local Reflection tốc độ sẽ phản chiếu bóng tốt nhất của bạn trên mặt đất tốt nhất , vũng nước nơi nào , .. xóa tài khoản . kiểm tra . Tuy nhiên qua mạng để cải thiện FPS tốt nhất , Chúng tôi khuyến cáo bạn nên tắt tùy chọn này đi.

Để tắt Local Reflection qua app , truy cập Options =>Video =>Advanced =>Lightning Quality mới nhất và tắt tùy chọn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-cai-dat-quan-trong-game-overwatch-de-choi-game-tot-hon-58379n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn bản quyền những cài đặt quan trọng game Overwatch giả mạo để chơi game tốt hơn quản lý . link down Ngoài ra khóa chặn nếu còn thắc mắc khóa chặn hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Cách chơi Overwatch như thế nào là tối ưu giành chiến thằng nhanh nhất dữ liệu , bạn đọc tối ưu có thể phải làm sao để lại ý kiến danh sách của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết phải làm sao nhé.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online