Những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết để luôn chiến thắng

cac cach cai dat trong game pubg mobile cần biet, Những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết để luôn chiến thắng, Cách tùy chỉnh trong cài đặt

PUBG Mobile là một game bắn súng sinh tồn đang hot nhất mật khẩu hiện nay giảm giá . Để tất toán có thể điều khiển nhân vật dễ dàng mẹo vặt cũng như có sửa lỗi những trải nghiệm tốt trong game bạn chỉ cần tinh chỉnh một số cài đặt trong PUBG Mobile tốt nhất . Dưới đây là tài khoản những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết ứng dụng để luôn chiến thắng.

Tựa game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile hiện là tựa game đang phổ biến nhất tài khoản hiện nay tại Việt Nam dữ liệu . giảm giá Nếu là người chơi mới khóa chặn , tổng hợp dưới đây là chia sẻ những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết full crack để luôn chiến thắng.

Những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết để luôn chiến thắng

Các cách cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết lừa đảo để trải nghiệm tốt hơn

Trước khi bắt đầu tự động , cập nhật để tải PUBG Mobile về máy hay nhất và cài đặt mẹo vặt , bạn truy cập tại đây.

=> Link tải PUBG Mobile cho Android
Những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết để luôn chiến thắng

=> Link tải PUBG Mobile cho iPhone
Những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết để luôn chiến thắng

giá rẻ Những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết full crack để luôn chiến thắng

1 kích hoạt . Tắt loa qua mạng và mic

Một điều luôn khiến đăng ký vay các game thủ cảm thấy khó chịu đó là mỗi khi nghe thấy tiếng la hét kỹ thuật của người chơi khác vào mic nguyên nhân của họ.

Để tắt loa ứng dụng và mic phải làm sao , khi đang trong game như thế nào , bạn tìm tính năng và nhấn chọn biểu tượng loa như thế nào và thiết lập là OFF tăng tốc , phải làm sao tiếp theo tìm chia sẻ và nhấn chọn biểu tượng mic qua web và thiết lập là OFF nguyên nhân . Bằng cách này bạn vô hiệu hóa có thể tập trung vào việc chơi game thay vì phải mẹo vặt để ý download và khó chịu kỹ thuật với sửa lỗi những tiếng la hét ở đâu tốt của người chơi khác.

Những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết để luôn chiến thắng

2 địa chỉ . Tối ưu hóa cài đặt đồ họa PUBG Mobile

Để đạt hiệu suất tốt nhất lừa đảo , nhà sản xuất PUBG Mobile khuyến cáo người chơi nên tối ưu hóa một số cài đặt đồ họa full crack . Để làm nhanh nhất được điều này qua web , bạn thực hiện theo dịch vụ các bước hỗ trợ dưới đây:

Truy cập Settings (cài đặt) =>Graphics (đồ họa) nơi nào . vô hiệu hóa Trên tăng tốc các thiết bị cấu hình tầm trung kiểm tra hoặc thấp trực tuyến , bạn sửa lỗi có thể thay cài đặt đồ họa là Smooth quản lý . chi tiết Trên download các thiết bị cao cấp hơn bạn sử dụng cũng qua web có thể thiết lập thành giá trị này tự động để vô hiệu hóa được trải nghiệm tốc độ khung hình cao nhất.

3 như thế nào . Style visual

Truy cập Settings (cài đặt) =>Graphics (đồ họa) trên điện thoại và chọn style visual bất kỳ chi tiết mà bạn muốn giá rẻ , tính năng bao gồm tốc độ các style Classic ứng dụng , Colourful tự động , Realistic tốt nhất Soft.

Những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết để luôn chiến thắng

4 download . Tùy chỉnh tự động các tùy chọn điều khiển PUBG Mobile

Sau khi mở game tổng hợp , truy cập mục Settings (cài đặt) (là biểu tượng hình răng cưa) =>Controls (điều khiển) =>Customise (tùy chỉnh) khóa chặn . Tùy chọn này nằm góc dưới cùng bên trái trên menu Controls sử dụng . Lúc này bạn tính năng có thể di chuyển nút bắn Fire xung quanh mới nhất và đặt tối ưu các nút khác ở vị trí bất kỳ ứng dụng mà bạn thấy phù hợp nhất.

Những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết để luôn chiến thắng

5 hay nhất . Nghiêng người bắn súng

Mặc định tùy chọn nghiêng người tài khoản để bắn súng Peek & Fire không đăng ký vay được kích hoạt trên PUBG Mobile công cụ . Để kích hoạt tùy chọn này bạn truy cập Settings =>Basic => thiết lập tùy chọn Peek & Fire Enable.

ở đâu nhanh Ngoài ra mẹo vặt nếu muốn bạn tải về cũng kinh nghiệm có thể kích hoạt tùy chọn Peek & Open Scope nhanh nhất để vừa nghiêng người kỹ thuật và tự động bật ngắm kỹ thuật . Tùy chọn này hữu ích khi tấn công kẻ thù ở xa lừa đảo và đảm bảo không bị lộ vị trí giả mạo của bạn.

Để kích hoạt tùy chọn download , truy cập Settings =>Basic => thiết lập tùy chọn Peek & Open Scope Enable.

6 hay nhất . Tự động nhặt đồ

Để tập trung vào việc chơi game lấy liền , lý tưởng nhất là bạn nên kích hoạt tùy chọn tự động nhặt đồ thay vì mỗi lần nhấn chọn lấy liền để nhặt súng nạp tiền và đạn dữ liệu . Truy cập Settings =>Pick Up => kích hoạt tùy chọn Auto Pick-Up.

7 nguyên nhân . Thiết lập số lượng đạn download mà bạn muốn nhặt

Để thiết lập số lượng đạn cho ở đâu tốt các loại súng khác nhau bản quyền , bạn truy cập Settings =>Pick Up bản quyền và thiết lập giới hạn đạn cho mỗi khẩu súng khác nhau.

Những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết để luôn chiến thắng

8 tổng hợp . Thay đổi góc nhìn trong PUBG Mobile

Mặc định góc nhìn tự động của người chơi là 90 độ phải làm sao . Để có góc nhìn tốt hơn trên bản đồ hay nhất , bạn dữ liệu có thể thay đổi góc nhìn này qua app . Truy cập Settings =>Basic => tinh chỉnh tùy chọn 1st Person Camera View.

9 tính năng . khóa chặn Thêm tin nhắn vào Quick Chat (trò chuyện nhanh)

Quick Chat (trò chuyên nhanh) cho phép người chơi tạo ngẫu nhiên khóa chặn các mẫu tin nhắn viết sẵn công cụ và gửi nhanh link down . Truy cập Settings =>Quick Chat như thế nào và thêm tin nhắn mới.

10 quản lý . Tinh chỉnh màu tâm súng (Crosshair)

Để tinh chỉnh màu tâm súng trong PUBG Mobile mới nhất , bạn truy cập Settings =>Basic hướng dẫn và chọn màu bất kỳ làm màu tâm súng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-cai-dat-trong-game-pubg-mobile-ban-can-biet-de-luon-chien-thang-58375n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa gợi ý cho bạn một số cài đặt trong game PUBG Mobile quảng cáo . chia sẻ Ngoài ra nguyên nhân nếu còn thắc mắc dịch vụ hoặc câu hỏi nào cần giải đáp thêm như có nhanh nhất những cài đặt quan trọng game Overwatch bản quyền để chơi game tốt hơn ở đâu tốt , bạn đọc tốc độ có thể trực tuyến để lại ý kiến miễn phí của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết tốt nhất nhé.

4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online