Những cải tiến trong Windows 8.1 Update của Microsoft

Chắc hẳn rất nhiều bạn đã quen sử dụng hệ điều hành Windows 8 và tò mò với những tính năng của phiên bản Windows 8.1 Update của Microsoft

nạp tiền Chắc hẳn tổng hợp rất nhiều bạn lừa đảo đã quen sử dụng hệ điều hành Windows 8 mới nhất và tò mò an toàn với chia sẻ những tính năng bản quyền của phiên bản Windows 8.1 Update mẹo vặt của Microsoft tốc độ . Và an toàn dưới đây là dữ liệu những cải tiến trong Windows 8.1 bạn an toàn có thể tham khảo thêm

Ra đời như trực tuyến để sửa chữa ở đâu tốt các tính năng địa chỉ của người anh hay nhất của mình quảng cáo thì phiên bản Windows 8.1 tốc độ được thiết kế thêm kinh nghiệm với một số tính năng mới chi tiết . Phiên bản này mang tới một số cải tiến vô hiệu hóa để đáp ứng hơn nhu cầu download của người sử dụng dịch vụ . Xét tổng quan giảm giá thì ở phiên bản cập nhập này nhanh nhất thì Microsoft thanh toán đã hoàn thiện hơn giảm giá các tối ưu mong muốn trên điện thoại của người sử dụng.

Những cải tiến trong Windows 8.1 Update của Microsoft

Ở Windows 8.1 nguyên nhân thì chức năng tìm kiếm tính năng cũng địa chỉ được cải thiện tốt hơn lấy liền . Các biểu tượng tìm kiếm dễ dàng hơn cập nhật . Bạn kích hoạt có thể dễ dàng tìm kiếm tập tin sử dụng sử dụng các ứng dụng từ màn hình Start.

đăng ký vay Hơn nữa ở phiên bản nâng cấp hướng dẫn của Windows này còn sử dụng nhiều nguồn tìm kiếm thông tin khác nhau giá rẻ để cung cấp nhiều thông tin nhất cho người sử dụng
 

Những cải tiến trong Windows 8.1 Update của Microsoft

Nút Start danh sách đã quay trở lại ở bên trái thanh taskbar tự động , đây kiểm tra có thể nói là một điểm cải tiến mới tuy rằng khi bạn nhấn vào nút Start này hay nhất thì tự động vẫn hiển thị màn hình Start Screen mật khẩu . Với việc sử dụng chuột phải kỹ thuật thì người dùng mẹo vặt cũng dễ dàng đi đến tối ưu các mục thiết lập khác danh sách , đồng thời download có thể tắt máy tài khoản , restart sửa lỗi , log off máy tính một cách dễ dàng.

Những cải tiến trong Windows 8.1 Update của Microsoft

Ở Windows 8.1 chia sẻ thì phiên bản mới danh sách của trình duyệt IE tự động được nâng cấp lên phiên bản 11 quản lý với khả năng bảo mật thanh toán và tốc độ cao hơn.

Những cải tiến trong Windows 8.1 Update của Microsoft

Bạn nạp tiền có thể truy cập thanh taskbar ở nhanh nhất bất cứ đâu.  Ở phiên bản này địa chỉ các thanh tác vụ không còn mang ý nghĩa biểu tượng nữa ở đâu tốt . Nó cài đặt được thiết kế linh hoạt hơn danh sách . Bạn cập nhật có thể sử dụng qua app các tác vụ này khóa chặn để mở tất toán các ứng dụng.

Những cải tiến trong Windows 8.1 Update của Microsoft

bản quyền Ngoài ra giảm giá thì tự động các biểu tượng trên Start Screen trên điện thoại được thiết lập ở 2 chế độ lớn công cụ và nhỏ vì thế hay nhất mà người sử dụng tốc độ có thể thay đổi kích cỡ biểu tượng sao cho phù hợp nhất.

Ở Windows 8.1 giả mạo thì giá rẻ được cải tiến thêm chức năng Metro Control Panel lấy liền . Ở đây người sử dụng khóa chặn có thể truy cập cài đặt các tùy chọn giống như ở giao diện Control Panel trước đây.

Những cải tiến trong Windows 8.1 Update của Microsoft

chi tiết Trên đây là một số cải tiến chính ở đâu tốt mà Microsoft công cụ đã updates cho phiên bản Windows 8.1 hướng dẫn . Có thể còn một số tính năng nữa kinh nghiệm mà chúng tôi chưa liệt kê hết ra địa chỉ được qua web . Nhưng đăng ký vay với bài viết này hi vọng qua app các bạn qua mạng sẽ đỡ bỡ ngỡ tài khoản cũng như có cái nhìn tổng quát hơn khi sử dụng hệ điều hành Windows 8.1

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-tien-trong-windows-81-update-cua-microsoft-1497n.aspx
 


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online