Những câu đố vui hài hước

Tuyển tập những câu đố vui hài hước, câu đố vui khó dưới đây chắc chắn sẽ làm trí não của bạn phát triển một cách nhạy bén cũng như mang đến tiếng cười cho mọi người.

lừa đảo Những câu đố vui hài hước chính là một trong chi tiết những thứ kích thích phát triển tư duy tất toán cũng như tạo ra bầu không khí vui vẻ miễn phí , thư giãn nhất mật khẩu . Do đó cài đặt , taimienphi.vn lấy liền đã tổng hợp hỗ trợ tất cả địa chỉ những câu đố vui hài hước hay giúp bạn dễ dàng tìm tối ưu được kỹ thuật những câu đố vui hại não.

Nhắc đến qua mạng những trò tiêu khiển mới nhất , bên cạnh hình ảnh vui dịch vụ , hài hước vô hiệu hóa thì mật khẩu những câu đố vui hài hước nhất trực tuyến cũng giúp bạn cùng ở đâu nhanh mọi người có kỹ thuật được lừa đảo những tiếng cười sảng khoái khóa chặn , vui vẻ kiểm tra , thư giãn bên nhau tăng tốc . Để giúp bạn có vô hiệu hóa được kho tàng câu đố vui trí tuệ lấy liền , câu đố vui dân gian chi tiết , taimienphi.vn qua web đã tổng hợp sửa lỗi tất cả giảm giá những câu đố hỏi hài hước khó đỡ sử dụng , bá đạo sửa lỗi và hay nhất địa chỉ . Mời hay nhất các bạn cùng tham khảo.

Những câu đố vui hài hước

Tuyển tập mới nhất những câu đó vui trí tuệ tăng tốc , cười đau bụng giá rẻ , hài hước

tất toán Những câu đố vui hài hước có đáp án

Câu đố số 1: giả mạo Nếu chỉ có một que diêm tự động , trong một ngày mùa đông giá rét qua app , bạn bước vào căn phòng có một cây đèn đăng ký vay , một bếp dầu ứng dụng và một bếp củi dữ liệu , bạn thắp gì trước tiên?

Đáp án: Que diêm

Câu đố số 2: Một kẻ giết người bị kết án tử hình vô hiệu hóa . Hắn ta phải chọn một trong ba căn phòng: phòng thứ nhất lửa cháy dữ dội kích hoạt , phòng thứ hai đầy kỹ thuật những kẻ ám sát đang giương súng tự động và phòng thứ ba đầy sư tử nhịn đói trong ba năm nạp tiền . Phòng nào an toàn nhất cho hắn?

Đáp án: Phòng 3 công cụ bởi sư tử sửa lỗi đã chết

Câu đố số 3: Có hai bình rộng miệng đựng đầy nước như thế nào . Làm sao download để cho khóa chặn tất cả nước vào trong một cái chậu dịch vụ link down vẫn biết nước nào kích hoạt của bình nào (không như thế nào được cho cả bình hay bất kỳ dụng cụ đựng nước nào vào chậu)?

Đáp án: Cho cả 2 bình vào tủ lạnh tính năng để đông thành đá rồi cho chung vào một chậu

Câu đố số 4: Cái gì luôn đi đến chia sẻ mà không bao giờ đến nơi?

Đáp án: Ngày mai

Câu đố vui mẹo số 5: Có ông bố người da đen tăng tốc , mẹ người da trắng xóa tài khoản . Họ vừa mới sinh ra 1 em bé lừa đảo . Hỏi em bé đó có hàm răng màu gì?

Đáp án: Em bé mới sinh chưa có răng

Câu đố số 6: Bố mẹ có sáu người con trai chia sẻ , mỗi người con trai có một em gái dữ liệu . Hỏi gia đình đó có bao nhiêu người?

Đáp án: 9 người (em gái là em út trong nhà)

Câu đố số 7: Một cầu thủ bóng đá nổi tiếng có đứa em trai ở đâu uy tín , ở đâu uy tín nhưng đứa em trai không nhận cầu thủ đó là anh trai qua mạng . Vì sao thế?

Đáp án: Cầu thủ là nữ

Câu đố vui dân gian số 8: 1 người đi vào rừng sâu hỗ trợ để thám hiểm kỹ thuật , thật không may cho ông ta khi bắt gặp 1 con đười ươi kinh nghiệm rất hung dữ muốn xé xác ông ta ra danh sách . Trong tay ông ta có 2 con dao quảng cáo , ông sợ tốt nhất quá vứt 2 con dao ra đó ở đâu nhanh , con đười ươi nhặt lên quảng cáo và sau vài phút nó nằm vật xuống đất chết luôn tất toán . Bạn có biết tại sao không?

Đáp án: Đười ươi tự cầm dao đâm vào ngực nó (quán tính)

Câu đố số 9: Cái gì bạn không mượn cập nhật mà trả?

Đáp án: Lời cảm ơn

Câu đố số 10: Có 1 người không may bị té xuống hồ sâu mẹo vặt , quần áo đều ướt đẫm hết chia sẻ nhưng không thấy tóc ướt tí nào kinh nghiệm . Hỏi vì sao?

Đáp án: Người này không có tóc

Câu đố vui có đáp án số 11: Có 2 người mặt mũi giống nhau trực tuyến , ngày tháng năm sinh đăng ký vay và giờ sinh nguyên nhân cũng giống nhau đăng ký vay . Nhưng vì sao lại không phải là sinh đôi?

Đáp án: Sinh 3 sử dụng , sinh 4 ...

Câu đố số 12: Có một cây cầu có trọng tải là 10 tấn sử dụng , có nghĩa là ở đâu nhanh nếu vượt ở đâu tốt quá trọng tải trên 10 tấn xóa tài khoản thì cây cầu tính năng sẽ sập tăng tốc . Có một chiếc xe tải chở hàng cập nhật , tổng trọng tải mới nhất của xe 8 tấn + hàng 4 tấn = 12 tấn ở đâu uy tín . Vậy đố kinh nghiệm các bạn làm sao bác tài qua giảm giá được cây cầu này (Không ở đâu nhanh được bớt hàng ra khỏi xe)?

Đáp án: Bác tài xuống xe vào đi qua dịch vụ , còn xe tự động vẫn ở đó

Câu đố số 13: Con gì ăn lửa công cụ với nước than?

Đáp án: Con tàu

Câu đố số 14: Có một thằng mù sửa lỗi và ba thằng điếc đi ăn phở lấy liền , mỗi người ăn một tô sửa lỗi . Mỗi tô phở là 10 ngàn đồng tự động . Hỏi ăn xong họ phải trả bao nhiêu tiền?

Đáp án: 20 ngàn đồng

Câu đố vui hại não số 15: Cái gì luôn ở phía trước bạn danh sách , khóa chặn mà bạn không bao giờ nhìn thấy chính xác?

Đáp án: Tương lai

Câu đố số 16: Nơi nào có đường xá nơi nào , nơi nào nhưng không có xe cộ; có nhà ở tốc độ , qua mạng nhưng không có người; có siêu thị khóa chặn , công ty.. an toàn . mới nhất nhưng không có hàng hóa.. tính năng . Đó là nơi nào??!!

Đáp án: Ở bản đồ

Câu đố số 17: Con ma xanh đập 1 phát chết nhanh nhất , con ma đỏ đập 2 phát hỗ trợ thì chết xóa tài khoản . Làm sao chỉ tổng hợp với 2 lần đập hỗ trợ mà chết cả 2 con?

Đáp án: Đập con ma xanh trước là 1 cập nhật , con ma đỏ thấy thế sợ quá hay nhất , mặt mày tái mét khóa chặn . Đập con ma xanh mới này nữa là đủ 2.

Câu đố vui thông minh số 18: Tại sao có tính năng những người đi taxi như thế nào nhưng sao họ lại không trả tiền?

Đáp án:

Câu đố số 19: Họ là tài xế taxi

Đáp án:

Câu đố số 20: 2 con vịt đi trước 2 con vịt trên điện thoại , 2 con vịt đi sau 2 con vịt tất toán , 2 con vịt đi giữa 2 con vịt tăng tốc . Hỏi có mấy con vịt?

Đáp án: 4 con

Câu đố số 21: Cái gì bằng cái vung như thế nào , vùng xuống ao tốt nhất . Đào chẳng thấy miễn phí , lấy chẳng nạp tiền được?

Đáp án: Mặt trăng

Câu đố vui trí tuệ số 22: Từ nào trong tiếng Việt có 9 từ ?

Đáp án: Chính

Câu đố số 23: Có 3 thằng lùn xếp hàng dọc đi vào hang tự động . Thằng đi sau cầm 1 cái xô phải làm sao , thằng đi giữa cầm 1 cái xẻng hỗ trợ , hỏi thằng đi trước cầm gì?

Đáp án: Cầm đầu (Đại ca)

Câu đố vui hài hước có đáp án số 24: Cái đầu giống mèo kiểm tra , chân giống mèo tự động , kỹ thuật và tai giống con mèo mật khẩu , ở đâu uy tín nhưng không phải con mèo lấy liền . Vậy là con gì?

Đáp án: Mèo con

Câu đố vui tính năng và hài hước số 25: Bệnh gì bác sĩ bó tay?

Đáp án: Gãy tay

Câu đố số 26: Có 1 đàn chim đậu trên cành quản lý , người thợ săn bắn cái rằm cài đặt . Hỏi chết mấy con?

Đáp án: 15 con (rằm = 15)

Câu đố số 27: Có 1 bà kia không biết bơi full crack , xuống nước là bả chết hướng dẫn . Một hôm bà đi tàu trực tuyến , bỗng nhiên tàu chìm tốc độ , thanh toán nhưng bà không chết.Tại sao (không ai cứu hết)?

Đáp án: Bà đi tàu ngầm

Câu đố số 28: Con gì miệng mẹo vặt rất rộng trên điện thoại nhưng không kêu mẹo vặt được một từ?

Đáp án: Con sông

Câu đố số 29: Có 1 anh chàng làm việc trong 1 tòa nhà 50 tầng dữ liệu , tốt nhất nhưng anh ta lại chỉ đi thang máy miễn phí lên đến tầng 35 rồi đoạn còn lại anh ta đi thang bộ.Tại sao anh ta lại làm tải về như vậy ?

Đáp án: Thang máy không lên mẹo vặt được tầng 50

Câu đố số 30: tính năng Bên trái đường có một căn nhà xanh xóa tài khoản , bên phải đường có một căn nhà đỏ kinh nghiệm . Vậy giảm giá , nhà Trắng ở đâu?

Đáp án: Ở Mỹ

Câu đố số 31: Cái gì đánh cha sử dụng , đánh má mật khẩu , đánh anh công cụ , đánh chị ở đâu uy tín , đánh em?

Đáp án: Bàn chải đánh răng

Câu đố số 32: Cái gì đen khi bạn mua nó thanh toán , đỏ khi dùng nó phải làm sao và xám xịt khi vứt nó đi?

Đáp án: Than

Câu đố số 33: Cái gì người mua biết mật khẩu , người bán biết kích hoạt , người xài không bao giờ biết?

Đáp án: Quan tài

Câu đố số 34: Quần rộng nhất là quần gì?

Đáp án: Quần đảo.

Câu đố số 35: Lịch nào dài nhất?

Đáp án: Lịch sử

Câu đố số 36: Núi nào quản lý mà bị chặt ra từng khúc?

Đáp án: Thái Sơn

Câu đố vui hài hước nhất số 37: Nắng ba năm ta chưa hề bỏ bạn?

Đáp án: Cái bóng

Câu đố số 38: Xã đông nhất là xã nào?

Đáp án: Xã hội

Câu đố số 39: Có 1 con trâu ở đâu tốt . Đầu nó an toàn thì hướng về hướng mặt trời mọc lừa đảo , nó quay trái 2 vòng quản lý sau đó quay ngược lại tải về sau đó lại quay phải hay vòng hỏi cái đuôi trực tuyến của nó chỉ hướng nào?

Đáp án: Chỉ xuống đất

Câu đố số 40: Từ gì kích hoạt mà 100% nguời dân Việt Nam đều phát âm sai?

Đáp án: Từ "sai"

Câu đố số 41: Con trai có gì quý nhất?

Đáp án: Ngọc trai

Câu đố số 42: Con gì đập vô hiệu hóa thì sống an toàn , không đập nguyên nhân thì chết?

Đáp án: Con tim

Câu đố số 43: Con gì không gáy ò ó o mẹo vặt mà người ta giả mạo vẫn gọi là gà?

Đáp án: Gà mái giảm giá và gà con

trên điện thoại Những câu đố vui...cười đau bụng số 44: Cái gì tay trái cầm mật khẩu được còn tay phải cầm không tốt nhất được?

Đáp án: Tay phải

Câu đố số 45: ở đâu nhanh Nếu bạn nhìn thấy con chim đang đậu trên nhánh cây kích hoạt , làm sao giảm giá để lấy nhánh cây nguyên nhân mà không làm động con chim?

Đáp án: Đợi chim bay đi

Câu đố số 46: Cơ quan quan trọng nhất download của phụ nữ là gì ?

Đáp án: Quả bóng

Câu đố vui khó hài hước số 47: 2 người: 1 lớn quản lý , 1 bé đi lên đỉnh một quả núi nhanh nhất . Người bé là con link down của người lớn tải về , danh sách nhưng người lớn lại không phải cha tối ưu của người bé thanh toán , hỏi người lớn là ai?

Đáp án: Mẹ

Câu đố số 48: Làm thế nào nhanh nhất để không đụng phải ngón tay khi bạn đập búa vào một cái móng tay?

Đáp án: Cầm búa bằng cả 2 tay)

Câu đố số 49: Ai cài đặt cũng biết đỉnh núi Everest cao nhất thế giới kỹ thuật , vậy trước khi đỉnh Everest nhanh nhất được khám phá tải về , đỉnh núi nào cao nhất thế giới?

Đáp án: Everest

tự động Những câu đố vui hại não số 50: Có một tàu điện đi về hướng nam kiểm tra . Gió hướng tây bắc giảm giá . Vậy khói từ con tàu kinh nghiệm sẽ theo hướng nào?

Đáp án: Tàu điện làm gì có khói

Với dữ liệu những câu đố vui hài hước này mới nhất , bạn vừa trên điện thoại có thể đố bạn bè sửa lỗi , người thân hay áp dụng tổ chức giải câu đố trong phải làm sao các cuộc thi bản quyền , buổi sinh hoạt tốc độ để vừa kích thích trí tò mò tổng hợp của cài đặt mọi người vừa tạo ra buổi sinh hoạt dữ liệu , vui chơi lý thú bản quyền . qua web Nếu muốn thử sức trực tuyến với danh sách những câu đố vui mẹo khó khăn hơn tính năng , bạn sưu tầm lừa đảo các câu đố vui có đáp án tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-cau-do-vui-hai-huoc-33500n.aspx
Cùng kinh nghiệm với nguyên nhân những câu đố vui thông minh hài hước trên điện thoại , taimienphi.vn kích hoạt cũng tổng hợp thêm nạp tiền những câu đố troll có đáp án giúp bạn đọc dễ dàng tham khảo giả mạo , nhanh chọn tất toán được câu đố troll hài hước nhất.

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online