Những điều bạn cần biết về PUBG LITE Pass

nhung dieu ban can biet ve pubg lite pass, Những điều bạn cần biết về PUBG LITE Pass

PUBG Lite hiện có sẵn trên toàn cầu dưới dạng phiên bản Open Beta phải làm sao , sửa lỗi với việc phát hành phiên bản Open Beta tăng tốc , mật khẩu các nhà phát triển công cụ đã thêm một vài tính năng mới trong PUBG Lite tốc độ và hệ thống Season Pass là một trong số đó ở đâu uy tín , phần thưởng tương ứng tương tự như PUBG Mobile.

Season Pass trong PUBG Lite  chia sẻ được gọi là Lite Pass link down . Trong bài viết hôm nay cài đặt , chúng ta giá rẻ sẽ thảo luận chi tiết về cách nơi nào để có ở đâu nhanh được Lite Pass kiểm tra và cách thức hoạt động cài đặt của chúng cập nhật , ở đâu uy tín cũng như phần thưởng tối ưu mà người chơi tài khoản có thể nhận giá rẻ được khi hoàn thành.

Những điều bạn cần biết về PUBG LITE Pass

Hệ thống sự kiên phần thưởng theo mùa 

PUBG Lite Pass có giá trị trong bao lâu?

Season bản quyền của PUBG Lite Pass kinh nghiệm đã bắt đầu từ ngày 8 tháng 8 hay nhất và nó tất toán sẽ tiếp tục cho đến ngày 10 tháng 10 như thế nào . Thời gian tồn tại giá rẻ để người chơi vượt qua tốc độ và nhận phần thưởng từ Lite Pass hướng dẫn sẽ kết thúc vào ngày 3 tháng 10 nhanh nhất . Từ ngày 3 tháng 10 đến ngày 10 tháng 10 phải làm sao , người chơi địa chỉ có thể thu thập phần thưởng dựa trên tiến trình họ nguyên nhân đã đạt link down được trong trò chơi kinh nghiệm . quảng cáo Nếu dịch vụ bất cứ ai không nhận địa chỉ được phần thưởng trước ngày 10 tháng 10 nguyên nhân , họ sửa lỗi sẽ không thể nhận bất kỳ phần thưởng dành cho mùa giải này nữa.

Chi phí nạp tiền của PUBG Lite Pass là bao nhiêu?

Có hai loại PUBG Lite Pass đó là Premium nhanh nhất Premium Plus chi tiết . Premium Pass có giá 400 L-Coins tốc độ và Premium Plus có giá 1000 L-Coins (L-Coin là hình thức rút gọn tổng hợp của Lite Coin nạp tiền . Đây là loại tiền tệ cao cấp giảm giá của PUBG Lite thanh toán mà người chơi miễn phí sẽ phải dùng tiền thật danh sách để có kinh nghiệm được) danh sách . Chi phí thực tế trên điện thoại của 400 L-Coins là 10$ thanh toán sẽ vào khoảng 700 INR dịch vụ và 1000 L-Coins kỹ thuật sẽ có giá 25$ dữ liệu , mật khẩu sẽ vào khoảng 1800 INR.

Lợi ích là gì lấy liền ? Phần thưởng Lite Pass

Những điều bạn cần biết về PUBG LITE Pass

Phần thưởng Lite Pass

Season Pass đi kèm tự động với một loạt tốt nhất các lợi ích quảng cáo , chủ sở hữu Lite Pass ở đâu tốt sẽ có quyền truy cập vào một số phần thưởng độc quyền đăng ký vay . Với sự tăng cấp thông qua Lite Pass tổng hợp , người chơi kinh nghiệm sẽ mở khóa tất toán các phần thưởng cao cấp khác nhau miễn phí , từ L-Coins cho đến skin qua mạng , vật phẩm nơi nào hỗ trợ các lần tăng khác ở đâu nhanh . Người nắm giữ Lite Pass sử dụng cũng quản lý sẽ có quyền đi đến một số nhiệm vụ chia sẻ và thử thách bổ sung trên điện thoại để tiến bộ nhanh hơn nhiều trong trò chơi an toàn . Tuy nhiên bản quyền , giả mạo nếu bất kỳ người chơi nào nhận chi tiết được Premium Plus trên điện thoại , họ nhanh nhất sẽ nhận mới nhất được 25 cấp hoàn toàn miễn phí trong Lite Pass.

nhanh nhất Nếu bạn chơi PUBG Lite thường xuyên full crack và sẵn sàng ném một số tiền tự động để thu thập phần thưởng cao cấp ở đâu tốt thì Lite Pass tất toán có thể là một lựa chọn tốt quảng cáo , thay vì mua hòm tốt nhất để mở nơi nào . Tuy nhiên qua web , qua web nếu bạn là một người chơi không an toàn quá bận tâm đến việc thu thập skins súng link down và trang phục tối ưu thì đây không phải là lựa chọn phù hợp.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-dieu-ban-can-biet-ve-pubg-lite-pass-51695n.aspx
Ngoài việc ra mắt phiên bản Open Bate toàn cầu trên điện thoại , PUBG Lite còn mang đến một chế độ chơi Team Deathmatch hoàn toàn mới tăng tốc , kiểm tra nếu bạn là một người ưa thích thể loại game bắn súng sinh tồn lấy liền thì không thể bỏ qua nội dung bản cập nhật PUBG Lite 8/8 kinh nghiệm của chúng tôi địa chỉ , chúc bạn đọc một chơi game vui vẻ.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online