Những điều cần biết về bản đồ Ruins PUBG Mobile

nhung dieu can biet ve ban do ruins pubg mobile, Những điều cần biết về bản đồ Ruins PUBG Mobile

PlayerUnknown"s Battlegrounds Mobile vô hiệu hóa của Tencent Games mật khẩu và PUBG Corporation kinh nghiệm đã phát hành bản cập nhật 0.15.5 vào ngày 8 tháng 11 năm 2019 khóa chặn , cùng ở đâu uy tín với Royale Pass Season 10 ở đâu uy tín , PUBG Mobile nguyên nhân đã giới thiệu bản đồ Team Deathmatch mới mang tên The Ruins dữ liệu , bản đồ sửa lỗi được đặt trong một ngôi đền cổ có chủ đề thực vật.

Mùa kinh nghiệm tiếp theo tự động của trò chơi bắn súng PUBG Mobile tính năng đã chính thức miễn phí được phát hành cùng nhiều sự thay đổi khác hướng dẫn , nổi bật nhất trong số đó chính là Ruins tải về , bản đồ mới ở đâu nhanh của chế độ Team Deathmatch PUB Mobile.

Những điều cần biết về bản đồ Ruins PUBG Mobile

Bản đồ Tàn Tích PlayerUnknown"s Battlegrounds Mobile

Nội dung bài viết:
1 ứng dụng . Mọi thứ cần biết về Map The Ruins
2 nơi nào . Cách nhận Free Bạn đồng hành PUBG Mobile
3 dịch vụ . Link tải PUBG Mobile

Mọi điều cần biết về bản đồ Ruins PUBG Mobile

Bản đồ The Ruins trong game sinh tồn PUBG Mobile công cụ tương đối lớn hơn Warehouse giá rẻ và có kiến trúc giống như ngôi đền cổ tốc độ , cấu trúc mê cung miễn phí và có cả kim tự tháp lớn bản quyền . Theo bản ghi chú cập nhật giá rẻ của PUBG Mobile dữ liệu , The Ruins là một "di tích cổ bí ẩn nằm trong một khu rừng nhiệt đới ở đâu nhanh với thảm thực vật dày đặc danh sách tải về những con đường quanh co giả mạo . Khung cảnh rộng lớn cập nhật của nó có download rất nhiều điểm ẩn nấp khác nhau sửa lỗi và cho phép người chơi di chuyển xung quanh nhiều hơn sử dụng , ở đâu tốt những gì họ ứng dụng có thể làm bản quyền để đảm bảo một lối chơi hấp dẫn.

Những điều cần biết về bản đồ Ruins PUBG Mobile

Người chơi nguyên nhân sẽ xuất hiện lần đầu tại căn cứ Khu vực B2/F tối ưu hoặc một trong ở đâu nhanh những đoạn đường bí mật tăng tốc . Vũ khí có sẵn nạp tiền bao gồm M416 qua mạng , M762 nguyên nhân , AKM trên điện thoại , Kar98K ở đâu tốt , Vector mật khẩu , S12K bản quyền , Micro UZI cùng nơi nào với hỗ trợ các trang thiết bị đính kèm tất toán và ống ngắm lên tới 4x ở cả hai căn cứ xóa tài khoản . Trong khi bản đồ TDM Warehouse chỉ có súng trường bắn tỉa như AWM trên điện thoại và M24 xuất hiện ở lối đi giữa kinh nghiệm các căn cứ lấy liền , tỷ lệ tối ưu như vậy không xảy ra trong bản đồ Team Deathmatch mới tổng hợp , The Ruins.

Những điều cần biết về bản đồ Ruins PUBG Mobile

Sau khi xuất hiện nhanh nhất , mỗi người chơi dữ liệu sẽ có một flashbang ứng dụng , lựu đạn frag ở đâu tốt , ba lô cấp 2 chia sẻ , áo vest thanh toán và mũ bảo hiểm sửa lỗi . Không giống như TDM Warehouse hay nhất , không có mũ bảo hiểm cấp 3 thanh toán , áo khoác tải về hoặc vũ khí hướng dẫn đặc biệt xuất hiện trong The Ruins địa chỉ . Người chơi mẹo vặt có thể cướp vũ khí lấy liền và đạn chia sẻ của đối thủ tổng hợp nếu như bạn tiêu diệt họ.

Chế độ Bạn đồng hành PUBG Mobile là một tính năng mới giá rẻ đã xuất hiện trong trò chơi tối ưu , game thủ quảng cáo có thể mở khóa giá rẻ và sở hữu tài khoản những chú chim ưng màu trắng cực độc chỉ bằng vài bước nhanh nhất , đăng nhập hàng ngày xóa tài khoản , tham gia hoạt động thu thập mảnh đồng hành.

Link tải Battle Royeal PUBG Mobile

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-ban-do-ruins-pubg-mobile-54245n.aspx
Phiên bản PUBG Mobile 0.15.5 xuất hiện thêm nhiều nội dung mới trực tuyến , chỉnh sửa download và điều chỉnh cân bằng khiến game thủ trải nghiệm tốt hơn mới nhất , mượt hướng dẫn mà hơn nguyên nhân rất nhiều.
- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: PUBG Mobile cho iPhone

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online