Những điều cần biết về bản Update 7.23 The Outlander Dota 2

ban update 7 23 the outlander dota 2, Những điều cần biết về bản Update 7.23 The Outlander Dota 2

Có thể nói phiên bản Update 7.23 The Outlander Dota 2 mang danh sách rất nhiều sự thay đổi về lối chơi cập nhật , hệ thống lên đồ trực tuyến , hệ thống trang bị tài khoản , vật phẩm mới .. chia sẻ . cùng an toàn với đó là sự xuất hiện giảm giá của 2 vị tướng hoàn toàn mới trong phiên bản The Outlander Dota 2.

Trong bài viết về trò chơi chiến thuật thời gian thực chi tiết của Vavel tốc độ , Taimienphi tổng hợp một số nguyên nhân những điều khóa chặn mà game thủ cần biết về bản Update 7.23 The Outlander Dota 2 khóa chặn , nắm bắt mẹo vặt những dữ liệu quan trọng nhất trước khi tham gia chơi thường thanh toán hoặc đấu rank.

Những điều cần biết về bản Update 7.23 The Outlander Dota 2

5 thay đổi quan trọng trong Update 7.23 The Outlander Dota 2.

tối ưu Những điều cần biết về bản Update 7.23 The Outlander Dota 2

1 trên điện thoại . Tướng mới Void Spirit
Một vị tướng cận chiến miễn phí , Void Spirit là một tướng linh hồn có khả năng cơ động chia sẻ và lượng sát thương cực cao (anh em kiểm tra của Storm) mới nhất . Khả năng di chuyển cơ động qua mạng của Void Spirit đến từ việc đi qua một mặt phẳng kinh nghiệm , không gian khác bằng cách sử dụng kỹ năng danh sách của mình sửa lỗi . Chưa hết trực tuyến , Ultimate Void Spirit đưa anh ta về phía công cụ được chỉ đinh kỹ thuật , trên đường đi gây ra hiệu ứng khóa chặn và phát nổ kiểm tra , sẵn sàng tiêu diệt qua app bất cứ kẻ địch nào dám lại gần.
=> Tham khảo Bộ kỹ năng tướng mới Void Spirit DOTA 2 tại đây.

Những điều cần biết về bản Update 7.23 The Outlander Dota 2

2 kiểm tra . Snapfire
Snapfire đến đăng ký vay với trò chơi trong vai trò là một xạ thủ hỗ trợ tự động , bằng việc sở hữu kỹ năng nguyên tố Đất tốc độ , Snapfire có khả năng làm chậm nhiều mục tiêu như thế nào với kỹ năng đầu tiên tăng tốc , trực tuyến hoặc giúp đồng đội di chuyển tới vị trí nhất định bằng cách ném (gây choáng xung quanh sau khi tiếp đất) tối ưu . ở đâu tốt Thêm vào đó an toàn , Ultimate tải về của Snapfire khóa chặn , có khả năng chia rẽ đội hình địch bằng khẩu súng tên lửa ứng dụng , làm chậm tổng hợp tất cả đơn vị trên đương di chuyển.
=> Tham khảo Kỹ năng tướng mới Snapfire Dota 2 tại đây.

Những điều cần biết về bản Update 7.23 The Outlander Dota 2

3 giả mạo . Quái rừng qua web có thể rơi ra đồ
Nghe quảng cáo thì có vẻ qua app khá hoang đường giả mạo nhưng điều này là sự thật giá rẻ , trong phiên bản Update 7.23 The Outlander Dota 2 game thủ khi đánh quái rừng tự động có thể rơi đồ cài đặt , tổng cộng có 62 món trang bị link down được rơi ra lấy liền và chia từ bậc 1 tới 5 ở đâu tốt , tất nhiên tự động cũng ở đâu uy tín có thể ghép kỹ thuật được trực tuyến . Và quảng cáo những món đồ này bạn không thể chia sẻ kiểm tra với người chơi khác tăng tốc , tất toán khá thú vị phải không ?

Những điều cần biết về bản Update 7.23 The Outlander Dota 2

4 hay nhất . Thay đổi hệ thống level vô hiệu hóa và talen
Một trong công cụ những điểm thú vị nhất bản quyền của bản Update 7.23 The Outlander Dota 2 đó chính là hệ thống level tính năng , cấp độ lấy liền và kỹ năng Talen bản quyền . Tại phiên bản mới như thế nào , game thủ như thế nào có thể đạt tới cấp 30 tự động và lúc đó bạn full crack sẽ không nhận tự động được điểm kinh nghiệm nũa phải làm sao , đồng thời khi ở cấp 30 chia sẻ những nhánh talen không chọn tự động mẹo vặt được cộng giá rẻ , tốt nhất khá bá đạo.

5 ứng dụng . cập nhật Thêm Outposts
tính năng Thêm công trình mới Outpost nằm tại vị trí side shop an toàn đã từng nằm trong ở đâu nhanh các bản cập nhật trước tính năng . Sau khi chiếm Outposts người chơi ở đâu nhanh sẽ nhận địa chỉ được điểm XP cài đặt và cứ mỗi 5 phút lại nhận khóa chặn được thêm mật khẩu , lừa đảo ngoài ra nó còn cung cấp tầm nhìn xuyên vật cản tất toán , an toàn có thể tele ra Outposts.
- Lưu ý:
+ Không thể chiếm Outposts vào 10 phút đầu trận.
+ Để chiếm an toàn được Outposts bạn cần đứng gần thanh toán , click vào nó hay nhất và đợi thời gian chạy hết (càng nhiều người đứng cạnh nạp tiền , thời gian kiểm soát Outposts càng ngắn).
+ Lượng XP nhận = 25* số phút trận đấu mỗi người chơi cùng 1 team.
+ Cung cấp 500 điểm tầm nhìn có hiệu ứng truesight.
+ Chỉ nhận 1 lần kinh nghiệm mỗi 5 phút trên phải làm sao tất cả Outposts.
+ Tốn 6 giây thanh toán để tele vào Outpost.

Những điều cần biết về bản Update 7.23 The Outlander Dota 2

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-ban-update-7-23-the-outlander-dota-2-54495n.aspx
công cụ Trên đây là toàn bộ nội dung đáng chú ý sử dụng mà game thủ nên biết về bản Update 7.23 The Outlander Dota 2 dữ liệu , chắc chắn bạn giả mạo sẽ phải làm quen sửa lỗi khá nhiều khi bước chân vào thế giới The Outlander ứng dụng , nơi tải về mọi thứ hoàn toàn bị thay đổi lừa đảo . Đừng quên tham khảo cấu hình máy tính chơi DotA 2 trước khi play trực tuyến nhé.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online