Những điều cần biết về bản update PUBG Mobile 0.15.0

Những điều cần biết về bản update PUBG Mobile 0.15.0

PlayerUnknown"s Battlegrounds phiên bản Mobile trên điện thoại của Tencent Games mật khẩu đã chính thức tăng tốc được cập nhật lên 0.15.0 mới nhất và mang đến một loạt miễn phí các thay đổi tính năng . Danh sách chi tiết những điều quản lý mà game thủ nên biết về bản update PUBG Mobile 0.15.0 ở đâu nhanh được Taimienphi tổng hợp tại đây.

Bản cập update PUBG Mobile 0.15.0 mang lại nhiều thay đổi lấy liền và bổ sung mới kỹ thuật , nguyên nhân những điều này chắc chắn đủ thú vị chi tiết để tìm kiếm trong Royale Pass cài đặt của PUBG Mobile Season 9 qua web . Chế độ chơi mới mới nhất , biểu tượng mới dịch vụ , hệ thống nhiệm vụ mới ở đâu nhanh sẽ là tải về những gì xuất hiện trong phiên bản này.

Những điều cần biết về bản update PUBG Mobile 0.15.0

PUBG Mobile 0.15.0 có gì mới?

- Link tải phiên bản 0.15.0: PUBG Mobile 0.15.0

thanh toán Những điều cần biết về bản update PUBG Mobile 0.15.0

1 quản lý . Chế độ Payload Mode

Chế độ Payload Mode là một chế độ chơi trò mới trong phần Evogrounds mật khẩu . Chế độ chơi địa chỉ được đặt trong Erangel quảng cáo và có nhiều tính năng mới trực tuyến được thêm vào địa chỉ , bổ sung cho môi trường qua mạng đã thay đổi lấy liền . Chế độ này có hai phương tiện di chuyển mới mới nhất bao gồm máy bay trực thăng sử dụng và phương tiện BRDM qua web , cùng nạp tiền với Bộ dụng cụ sửa chữa xe (giúp chúng không phục tổng hợp những thiệt hại) phải làm sao . Chế độ cho phép người chơi hồi sinh tại Respawning Tower (Tháp hồi sinh) lừa đảo , xuất hiện dữ liệu các vũ khí mới lấy liền bao gồm M3E1-A dữ liệu , MGL Grenade Launcher download , RPG 7 danh sách và một Sawed-off Granade.

Những điều cần biết về bản update PUBG Mobile 0.15.0

2 vô hiệu hóa . Graffiti

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0 dịch vụ cũng lừa đảo được thiết lập tốc độ để cung cấp tài khoản các nhãn dán graffiti tải về có thể tổng hợp được đổi lấy từ qua mạng các mảnh bạc miễn phí . Phiên bản thử nghiệm Beta hiện đang hiển thị ba hình graffiti The Graffiti Graffiti ứng dụng , The Chicken Dinner Graffiti sửa lỗi The Jack-o"-Lantern Graffiti an toàn . Không có mô tả nào phải làm sao được thêm vào kỹ thuật , vì vậy ở đâu uy tín , cộng đồng tốt nhất vẫn chưa biết chi tiết về số lần một ngày họ mới nhất có thể sơn khóa chặn những thứ này tăng tốc , chúng qua mạng sẽ tồn tại bao lâu nguyên nhân , v.v phải làm sao . Tuy nhiên ở đâu nhanh , game thủ lấy liền có thể nhận thấy một bình xịt nhỏ bản quyền , biểu tượng bên cạnh micro tốt nhất , nút loa vô hiệu hóa và emote trên giao diện.

3 trực tuyến . Bản đồ Team DeathMatch mới

Team DeathMatch là chế độ trò chơi trong đó người chơi tận hưởng sự hồi sinh không giới hạn ở đâu tốt và nguồn cung cấp vũ khí download , đạn hay nhất và thiết bị đính kèm vô tận vô hiệu hóa . Bản đồ TDM mới này chia sẻ được đặt trong thanh toán các tàn tích giống như Đền thờ cổ xưa tốc độ với bốn tòa nhà chính vô hiệu hóa , tốc độ các lối đi ở giữa chính là sự tách biệt giữa 2 căn cứ mới nhất . Map mới dường như qua mạng tương đối lớn hơn bản đồ Warehouse nguyên nhân hiện tại chi tiết , đo đó trò chơi có khả năng trở nên khó khăn danh sách và thú vị hơn ở đâu nhanh rất nhiều.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-ban-update-pubg-mobile-0-15-0-53268n.aspx
đăng ký vay Như vậy ở đâu nhanh , bạn địa chỉ và Taimienphi vừa điểm qua tài khoản những tính năng nổi bật giá rẻ sẽ xuất hiện trong bản update PUBG Mobile 0.15.0 như thế nào . nguyên nhân Ngoài ra nạp tiền nếu bạn muốn đọc toàn bộ qua mạng , chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.0 khóa chặn thì hãy tham khảo tại đây tài khoản , chúc bạn đọc ngày mới tốt lành.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online