Những điều cần biết về sự kiện Fight or Fright Apex Legends

Những điều cần biết về sự kiện Fight or Fright Apex Legends

Sự kiện Fight or Fright Apex Legends tốt nhất sẽ phát hành ngày hôm nay trên toàn thế giới full crack , sự kiện này đi kèm cài đặt với một chế độ trò chơi độc quyền theo thời gian tối ưu được gọi là Shadowfall qua web , ở đâu nhanh bao gồm đoạn giới thiệu sự kiện mới dành cho chế độ trò chơi vô hiệu hóa , giao diện kỹ thuật , nhân vật danh sách và nhiều mật khẩu hơn nữa.

Sự ra mắt tải về của Apex Legends Season 3 khiến danh sách mọi người bất ngờ danh sách . Lượng nội dung mới cùng lấy liền với một nhân vật tổng hợp có thể chơi tính năng và một khẩu súng trường tấn công mạnh mẽ nguyên nhân đã nêu rõ lý do tại sao Apex Legends là một trong tất toán những game battle royale hay nhất trên thị trường.

Những điều cần biết về sự kiện Fight or Fright Apex Legends

Sự kiện Halloween cài đặt của Apex Legends

Nội dung bài viết:
1 qua mạng . Sự kiện Fight or Fright Apex Legends
2 ở đâu tốt . Nhân vật mới Crypto Apex Legends
3 công cụ . Link tải game

xóa tài khoản Những điều cần biết về sự kiện Fight or Fright Apex Legends

- Chế độ trò chơi Apex Legends Shadowfall là chế độ trò chơi solo giới thiệu phiên bản nghiệt ngã ở đâu uy tín và đen tối tất toán của Kings Canyon thanh toán với chủ đề Halloween.
- Shadowfall là chế độ độc quyền theo thời gian tổng hợp hướng dẫn sẽ có sẵn từ ngày 15 tháng 10 năm 2019 link down , cho đến ngày 5 tháng 11 năm 2019.
- Người chơi ở đâu uy tín có thể mua skin độc quyền cho sự kiện chi tiết trên điện thoại các vật phẩm trong trò chơi khác bằng cách sử dụng Apex Coins download , Crafting Metal giá rẻ và Apex Packs.
- Tính năng Lifeline"s Heirloom tất toán có thể tính năng được mở khóa sau khi bạn hay nhất đã hoàn thành mở khóa thanh toán mọi vật phẩm trong sự kiện.

Những điều cần biết về sự kiện Fight or Fright Apex Legends

- Không giống như sự kiện Iron Crown cài đặt , bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản tiền nào dịch vụ để có nơi nào được bộ Heirloom.
- Người chơi chết trong trò chơi giả mạo sẽ nạp tiền được hồi sinh như một phiên bản bất tử.
- bản quyền Những huyền thoại Undead này tự động được gọi là Shadow Squad.
- Người chơi Shadow Squad kỹ thuật có thể hồi sinh vô hạn sau khi bị giết cho đến khi trận đấu kết thúc.
- Người chơi Shadow Squad không thể sử dụng vũ khí quảng cáo nhưng bù lại xóa tài khoản , họ nhanh nhẹn hơn kích hoạt và có đòn tấn công cận chiến mạnh hơn.
- Để giành chiến thắng trong trận đấu lấy liền , 10 huyền thoại sống sót cuối cùng phải tiếp cận một con tàu evac.

Những điều cần biết về sự kiện Fight or Fright Apex Legends

tăng tốc Trên đây là toàn bộ nội dung kích hoạt ở đâu tốt những điều link down mà người chơi cần biết về sự kiện Fight or Fright Apex Legends hay nhất , một event tất toán được NPH ra mắt nhân dịp kỷ niểm ngày lễ Halloween trên toàn thế giới tối ưu . Người chơi qua app có thể nhận sử dụng được hay nhất rất nhiều phần thưởng đăng ký vay nếu tham gia sự kiện ngày đen tối này.

Crypto là một nhân vật mới kích hoạt được NPH cho ra mắt trong Apex Legends vào thời gian gần đây tăng tốc , trực tuyến để chơi Crypto trong Apex Legends  phải làm sao thì bạn cần phải hiểu qua mạng và nắm bắt dịch vụ được kỹ năng kinh nghiệm của anh ta sửa lỗi , bộ kỹ năng hỗ trợ đồng đội vô cùng mạnh mẽ tài khoản , ít nhân vật nào có sửa lỗi được.

Link tải game Apex Legends

Để tham gia dữ liệu được sự kiện Fight or Fright Apex Legends qua web và nhận nhiều món quà đến từ nhà phát hành hỗ trợ , bạn cần phải tải tất toán và cài đặt game trên máy tính hỗ trợ . Hãy tải theo liên kết bên dưới hay nhất của chúng tôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-su-kien-fight-or-fright-apex-legends-53678n.aspx
- Link tải phiên bản PC: Apex Legends cho PC

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online